58

86 2 0
                                    

MULTIMEDIA:JUNGKOOK (Our playful maknae:>)

Jaylyn's POV

NAKATAYO ako ngayon sa harap ng first arkhon. Ako lang magisa. Wala akong sinama. This is a war between arkhon. At walang pwedeng makisama nito kundi ako lang! May mga tama na ako. May mga sugat at galos pa. But i don't endure the pain. May kakayahan akong hindi makaramdaman nang sakit kaya minsan mahihimatay nalang ako. Pero ngayon kaharap ko ang tarantadong 'to! Mas naging eager ako na patayin siya! Nabubusit ako sa pagmumukha niya! Buysit!

"Hindi mona kaya former arkhon. At hinding hindi mo makukuha ang pwestong 'to sa'kin." He smirk.

'Yon ang akala mo! Hindi basta-basta sumusuko ang mga tiga organósi! I will give you your biggest nightmares! Wala akong pakialam kung may tao akong idadamay. Alam ko ang sikreto niya.

"Alam niyo? Hindi ko alam bakit ang takaw takaw niyo sa kamangyarihan at kayamanan! Hindi niyo naman ito madadala hanggang kamatayn niyo! Tsk! Pero may alam ako!" Nakangise kong sagot.

Hinawakan ko ang earpiece ko at nagsalita. "Hawak niyo naba? Good. Dalhin niyo siya rito sa'kin. Nasa panglimang yatch ako."

"Sino ang kausap mo?" Sigaw nito.

Hinawakan ko ang dala-dala kong baril at kinasa iyon. "I know, you hiding something." Then i laughed.

"What the hell are you talking about!" Alam kong hindi namin napatay si kean! At tignan mo nga naman sumugod pala si kean kina kookie kanina. Ang ganda talaga nang pagkakataon. Umaayon ang panahon samin.

"HAHAHAHAHAHA! Akala mo ba matatago mo siya sa'kin? Think this rolando! You don't know me well! You never be! Kahit maliit-liit na sikreto mo ay alam ko!" Sakto pumasok sina kookie at hawak si fiona at kean na bugbog sarado. Hindi nila pinatos pati babae.

"Suprise? HAHAHAHA! Sabi ko naman sayo rolando! You cannot make me fool! I'm better leader than you!" Sigaw ko.

Inutusan ko sina kookie na iluhod sa harap ko si kean. "LUHOD!" sigaw ko sa kaharap ko. Hindi naman makalapit si rolando samin dahil nakatutok ang mga baril nila kookie, jin, mj at ralph sa kanya.

"A-ako? Luluhod sayo? W-who the fuck are you?! Hindi ko gagawin---" walang sabi sabi pinutok ko ang baril ko sa binti niya. Kaya napadaing ito.

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHH!"

"KEAN! ANAK!" sigaw naman nang ama niya.

"Once i said kneel! Kneel! Ayokong uulitin kopa ito! Understood!" Nakita ko itong lumuhod bahang hawak ang may tama niya. Pagtingin niya sa'kin naglilisik ang mga mata nito.

"Y-you... will pay for this!" Nanghihinang sabi nito.

"Hays. Pasalamat nga kayo at hindi kopa kayo pinatay! Dahil mga salot kayo sa mundo! Gandi 'to sa pagkamatay nang kapatid ni namjoon at ang nanay ni suga. Mga hilaw ang bituka niyo! Wala silang kinalaman pero ginawa niyo sa kanila iyon!" Sigaw ko.

"WALA AKONG PAKIALAM!" sigaw ni rolando. Wala din akong pakialam sayo.

Kinasa ko ulit ang baril ko. Sa ngayon pinutok ko sa may tagiliran ni kena. "KEANNN! ANAKKKK!" Hakmang susugurin ako ni rolando nang tinutukan siya nang baril nang asawa ko.

"Ano?! Masakit ba na makita ang anak mong nasa ganyan kalagayan?! Tikman mo ngayon ang galit ko! Sa lahat nang pinatay mo! Kulang pa ito sa lahat!" Galit na galit ako. At mas lalong nagalit ako nang naalala ko ang pagkamatay ni glenn.

"D-dapat... no'n kopa pinatay... si kate.." halos sabi nalang ni kean. Dahil sa sobrang galit ko. Pinaputukan ko siya nang pinaputukan hanggang sa mawalan na siya nang malay tao.

Switch Love (Complete) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon