50:Begin

98 6 0
                                    

MULTIMEDIA:NAMJOOM (Our new look of namjoon. He's so damn hot!)

Phoebe's POV

I'M ready. Nakaall black ako. My usual look. Natanggap kona ang mensahe galing kay fiona.

Fiona - Let's meet to abandonment hospital. Near 7/11. You need to be here or else. No more zoe and tymee ever.

See? See now how bitch she are! I'm gonna do all, makukuha ko din sila sa kanya. Ready na kaming lahat. Pero ako lang ang pupunta sa lugar na iyon. Kasi may magsusundong tauhan ni fiona sa'kin. Tuso talaga ang gagong 'yon. Gagawin niya lahat para wala talagang makasunod sa'kin.

Pagbaba ko nakita ko silang naghihintay. Wala na si kate at marjorie, pinagpunta kona sila kina tita jo with kids. "Ready, guys? This is the begin. Dito na matatapos ang kasamahan at kabaliwan ni fiona." Sabi ko.

"'Yon plano, 'wag na 'wag niyong kakalimutan. Sino ang magiging poser ni jimin?" Saad ko.

"Ako." Taehyung.

"I hope, maging success sana ang plano 'to." Jimin said.

"Tandaan niyo lagi. Don't get die. 'Yon ang main goal nang mission na ito. Don't get die and be alive." 'Yon naman lagi namin goal e.

"Syempre." Mga boys.

"Tae, tara na. Isuot mona 'yan. Siguruduhin mong hindi niya mahahalata na hindi ikaw si jimin. Tska besides, parang mukhang jimin ka naman e." Saad ko.

"Kaya nga."

Nang marinig namin may nagiingay na sa labas. Sinenyasan ko sila na magtago dahil papapasukin ko kasi sila para panigurado. "Let them in." In my serious tone.

"You need to come with us." Tsk. English-english pa sila.

"Alam ko."

"Sumunod kayo nang nakataas ang mga kamay. Para walang masaktan." *Rolled eyes* tsk. Mga gago!

Sumunod kami ni taehyung nang maayos. Dahil hindi pwedeng mabulyaso ang mga plano namin. Sumakay kami sa itim na van. Pagpasok namin, piniring nila kami at binusulan pa sa bibig. Naramdaman ko din na tinalian nila kami sa kamay. Tsk. Kahit anong gawin nang mga gunggong na ito. Hindi nila kami mapapatumba.

Narinig kong nagsalita si kate sa earpiece ko. "Ate. Nasa paligid niyo na sina jimin at ang iba. Basta 'wag kayong papahalata na may nakasunod sa inyo. May tracker naman ikaw na suot mo." Hindi ako nagsalita. Dahil baka mahalata nila ako.

Bat ba ang layo? Naiinip na ako. May narinig na naman akong nagsalita. Pero ngayon madami sila. "Saan kaba dadalhin nang mga gagong 'yan?" Gigil na sabi lea.

"Kumalma ka nga, lea. Baka talagang malayo ang lugar na pinagtataguhan ni fiona." Jaylyn.

"Nabubusit ako!" Lea.

"Kalma, lea. Makukuha din natin sina zoe at tymee." Nic.

At narinig ko din nagsalita ang mga boys. Magkakasama ba sila?

"Wife? Are you okay? Mahigpit ba ang pagkakatali nila sayo?" Nagaalalang sabi nito. Dahil nakabusal ako, hindi ako makasagot. This is bullshit .

"Malayo paba sila? Ang layo naman ata--- SHIT! LIBLIB NA 'YAN HA?" Namjoon.

"Ang tuso talaga nang ex mo, jimin." Kookie.

"Kahit babae siya, alam mo jimin? Gusto ko siyang sapakin! Nabubusit ako sa babaeng 'yan! Pati mga pamankin natin, nadadamay sa kagagahan niya." Hobi.

Switch Love (Complete) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon