Multimedia:Taehyung
Phoebe's POV
NAGISING ako na may humahalik sa leeg ko, pagmulat ko nasa ibabaw ko si jimin. What the hell?! Anung ginagawa nang lalaking 'to? Naamoy ko naman siya na amoy alak. Sht! Tinignan ko naman ang orasan.
3:30 Am
Shtt! Don't tell me? Kakatapos pa lang nilang uminom? Sakit sa ulo ang lalaking 'to. "Jimin! Anu ba?! Umalis ka dyana!" Sigaw ko sa kanya.
Hindi naman siya kumibo, halik parin siya nang halik sa leeg ko. Nabigla naman ako nang lupaypay siya sa harap ko. Bat kasi siya naglasing? Inalis ko siya sa harapan ko at hiniga siya nang maayos sa tabi ko. Ang bigat niya sht! Bumaba ako nang second floor at nagtungo nang baba. Pagkarating ko sa salas nakita ko ang mga kasama niya na lupaypay sa sahig. Lahat sila knock down. Sht! Siya lang ang tumaas. Ang daming bote na vodka! Naku naman.
Nagtungo naman ako nang kitchen at kumuha nang palanggana na may tubig at basin. Pangpunas sa lalaking kumag na 'yon. Nang nasa taas na ako, nilagay ko mona ang palanggana sa side table nang kama namin at tinungo si jimin. Suot-suot niya pa ang damit na pinagbyahe namin. Naka polo at pants parin siya. Ito na ang part na mahihirapan ako, sa tanan nang buhay ko hindi pa ako nagasikaso nang lalaking lasing. Di ko ginagawa kay glenn 'to, pasalamat ang lalaking 'to.
Binubuksan ko na ang polo niya ngayon. Nang mabuksan ko na, sht! Sht! Ang muscle muscle niya. Tapos napakaano nang abs niya. Kinuha ko 'yon basin at pinunas ko sa kanya. Bakit ba ako nanginginig habang pinupunasan siya? Sa spain nga ang dami ko nang nakitang abs na mas malaki pa rito pero parang wala lang sa'kin. Pero sa isang 'to parang may ibang impact e. Nakakainis 'yon ganito.
Pumunta ako sa maleta namin at kumuha nang boxer niya at isang shirt. Isusuot ko sa kanya. This is torture! Nakakagigigil.
Nang masuot kona sa kanya lahat, inayusan ko siya at kinumutan nang maayos. Then bumaba ako at tinapon 'yon tubig sa palanggana then sinampay ko 'yon basin. Napaharap naman ako sa mga kitchen tools and equipment. Naalala ko na naman si jai at nancy no'n high school kami. Nagluluto sila kasi mahilig silang magluto pero nagtaka ako bakit naging doktor sa bata si nancy. Hayy. Ipagluluto ko nang sopas si jimin then iinitan ko na lang pag gising niya mamaya. Habang niluluto ko iyon sopas nagtungo ako sa salas kung saan meron natutulog then niligpit ko lahat nang kalat do'n. Ayoko kasi sa makalat. Hindi naman ako magaling sa pagluluto pero marunong naman.
Nang matapos kong lutuin 'yon sopas nilagay ko sa isang malaking bowl at no'n di na mainit nilagay kona sa ref. Hindi pwede mainit pa pag nilagay sa ref dahil masisira. Nang natapos kona lahat nang gagawin ko. Nagtungo ako ulit nang second floor sa kwarto namin ni jimin then humiga sa tabi niya. Napagod ako. HAHAHA!
-
Jimin's POV
NAG INAT-INAT ako bago imulat ang mga mata ko. Feeling ko napakakomportable ko ngayon. E hindi pa nga ako nakakabihis kagabi, kasi sobrang lasing ko kagabi. Napatingin naman ako sa tabi ko. She's really beautiful. Nakakaakit ang kagandahan niya. Bumangon ako at napahinto nang makita ko ang suot ko. Nakaboxer ako at lose shirt ko. Napatingin ako kay phoebe na masarap ang tulog. Posible bang siya ang nagpalit sa'kin nang damit? Bumaba ako at nagtungo sa salas, nakita ko na walang kalat do'n at ang linis pero nando'n padin sina kookie nakahiga. Nang pumunta ako sa kusina napatigil ako sa harap nang ref, may notes do'n.
Hey, handsome jimin. May niluto akong sopas kanina. So, open the ref then initin mo. Eat up, okay? Pangpawala nang hangover mo.
-PKD
Oh, sht! Siya ang may gawa nang lahat? Pati sa paglilinis at sa pagpapalit nang damit ko. So, caring. Nang mainit ko ang sopas, tinaas ko aa kwarto namin then pinatong ko sa side table nang kama tska ko ginising si phoebe.
BINABASA MO ANG
Switch Love (Complete) ✔
RomanceAnong gagawin mo? Kung paggising mo Fiance kana ng isang PARK JIMIN? LOVE SERIES 3-PARK JIMIN