6

241 10 0
                                    

Multimedia:Jimin

Jimin's POV

NAIINIS ako sa sarili ko! Itanung niyo kung bakit? Nasa hospital ngayon si phoebe, pagkatapos no'n pagtatalik namin kahapon inangkin ko na naman siya nang paulit-ulit no'n. Kaya nasa hospital ngayon si phoebe nang dahil sa'kin. Nagkaliceration siya dahil sa'kin. Naging wild kasi ako, di ko inisip na First time niya iyon. Kaya dahil sa'kin hindi pa nawawala ang lagnat ni phoebe kaya dinala na namin siya sa hospital. Alam na nina namjoon 'to kaya tinatawanan lang nila ako. Hays.

" 'Yan! Kapusukan, nauwi sa hospital!" Tudyo sa'kin ni taehyung. Sinamaan ko naman siya nang tingin.

"WAHAHAHHA! Ang epic mo, jimin." Tawang sabi ni kookie.

"Hindi kana man ganyan dati, mapusok kana ngayon." Tudyo din sabi ni namjoon. Ako naman inis na inis na sa kanila.

"ALL OF YOU OUT! MAGIGISING SI PHOEBE SA INYO! LAYAS! 'WAG NA 'WAG KAYONG BABALIK RITO!" Sigaw ko sa kanila. Kaya nagsilabasan sila.

Mga sira talaga. Bakit ba naging kaibigan ko mga 'yon? Hay. Napatingin ako kay phoebe, gising na siya ngayon. "Hey." Tawag ko sa kanya.

Sinamaan naman niya ako nang tingin. "Don't come near me! Mapapatay kita jimin, sabi kona kasi sayo 'wag monang ipasok! Kaso hindi ka nakinig sa'kin! Ayoko sa hospital! Ilabas mo na ako!" Sigaw niya.

Anu bang gagawin ko sa babai na ito? Hindi pa siya pwedeng lumabas nang hospital, mabibinat siya. Naku naman.

"BAby---"

"Don't call me baby! Nakakainis ka talagang lalaki ka! Leave  mw fucking alone! Now!" Kaya agad-agad lumabas ako nang room na 'yon.

Tangina!

Napahinto ako kakamura nang tumunog phone ko. Sino naman istorbong 'to?

"Hello?!" Badtrip kong sabi.

"Man! I need you here." Ano na naman bang kalokohan pinagsasabi ni namjoon?

"Pag 'yan kalokohan, mapapatay kita namjoon!" Sigaw ko.

"This is serious! Fuck it!"

"Walang magbabantay kay phoebe! Fuck you!" Sigaw ko.

"Papapuntahin ko si marjorie dyan! Basta pumunta ka rito!" Anu pa bang magagawa ko. Gosh.

Babalik ako phoebe.

-

Phoebe's POV

NAKAKAINIS! Kung alam ko lang na aabot sa ganito dapat di na ako nagpadala sa damdamin ko. Nakakainis, bawal pa akong lumabas ngayon baka daw mabinat ako.

*Door open*

"I said, back off!" Sigaw ko kay jimin, nakatagilid kasi ako.

"Woah, easy. I just wanna help." Napaupo naman ako nang makita ko ang pinsan ni jai.

"What are you doing here?" Tanung ko.

"Umalis ang magaling mong asawa then pinapabantay ka niya sa'kin. Saglit lang daw sila."

"Sila?"

"Yes, kasama niya si namjoon. May pupuntahan ata sila." Napatango naman ako. Saan naman kaya pupunta ang mga 'yon?

Tumunog naman ang phone ko. Nang makita ko sino tumatawag, napabilis ang tibok nang puso ko. Why of the sudden he's calling? Tatawag lang ito kung importante?

"Yes, boss?" Sa magalang kong sabi.

"We need you here now. Just now! May aatake satin dito after one day from now." Kinabahan naman ako. No! Hindi pwede.

Switch Love (Complete) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon