17

174 7 0
                                    

Multimedia:Kookie and jimin

Jimin's POV

LAHAT kami ay nakatingin lang sa walang buhay na si paula mendez, yakap-yakap ito ni kean na umiiyak. I pity him, 'yan ang kabayaran sa lahat nang ginawa nila sa asawa  ko. Hindi nakayanan no'n babai ang 100 lashes na pinagawa ni nicole. Masyadong mahina ang katawan niya hanggang sa mawalan na ito nang buhay.

"PAGBABAYARAN NIYO ANG LAHAT NANG ITO! PINATAY NIYO ANG PINAKAMAMAHAL KONG BABAI! PAGBABAYARAN NIYO ITO!" sigaw niya. Naglilisik ito na nakatingin kay kate. Shit! This is bad.

Nakita kung kumapit si kate sa kanya. So kind! Bullshit! "Kean, im sorry. Patawarin mo sila. Please, please! Hindi---" halos tutok kami ang mata sa kanilang dalawa. Tinulak ni kean si kate kaya napahiga ito sa sahig. Pero lumuhod pa din si kate sa harapan niya.

"Please, forgive them for me. Siguro naman minahal mo ako kahit----" isang malakas nang sampal ang dumapo kay kate. Pumutok iyon gilid nang labi niya. Umiiyak na ngayon si kate nakita ko naman na nagdilim ang mukha ni taehyung. Hakmang sasampalin na naman niya ito nang magsalita ang demonyo.

"Try me kean! Once na dumapo pa 'yan madumi mong kamay sa mukha niya, ang buhay na naman nang mama mo ang kukunin ko! Hindi ako magdadalawabg isip na patayin ang mama mo!" Tapos lumapit ito kay kate na umiiyak.

"Baby? You okay? Hindi gumana ang gusto mo! You're too weak! Hindi naman ikaw iyan." Sabi nito.

"Tssk! Nasayang ang luha ko sa wala! Hindi naman talaga ako minahal nang gagong 'yan!" Nakita kong lumapit si kate kay kean then tumawa ito sa harap niyan. "Anyway, im just acting earlier! Dapat nga di naman ako magaacting kasi ayaw nang Boyfriend ko. Pero matigas ako e pero wala naman palang mangyayari! You bastard! Bayad 'yan sa pananakit mo sakin." Then umalis na ito.

"That's our cousin!" Natatawang sabi no'n dalawa. Si jaylyn at marj. Napapailing na lang ako.

Nakita ko naman na binuhat ni kookie at jhope ang bangkay ni paula. "Saan niyo siya dadalhin! Saan niyo--"

"Itatapon namin ang bangkay na iyan sa ama mo! Para naman matakot siya. Papakawalan ka namin pero kailangan 'yon maghahagaw buhay ka." Nakangisenh sabi ni namjoon.

Hindi ganito si namjoon, namjoon is a kind of person i met before. He's super caring. Then when his sister--- "hindi kapa ba nadala, namjoon?! My tito violated your sister before---" isang malakas na suntok ang pinatama ni namjoon sa kanya at pinindot niya ang gatilyo kaya tumama iyon sa tagiliran niya.

"Dont you ever say that name! Masyado kang maraming sinasabi! Like god! I want to kill you now! Pero gusto ko sa harap nang ama at tito mo para naman malaman nila kung panu mawalan nang anak! Anyway, mauunang mamamatay ang mama mo bago ikaw!" Then umalis si namjoon.

"Dont touch my mother!" Sigaw ni kean.

Sinensyasan ko ang iba para lumabas. Naiwan dito ako, si taehyung at suga. Its my turn, he will be suffer. "Ehem." Pagtikhim ko.

"You! Anu?! Papatayin mona ba ako?! Gawin mona, huwag niyo na akong buhayin pa dahil pag ako nakatakas dito! Iisa-isahin ko kayong lahat!" Galit nitong sabi.

"Aww. Gusto mona bang mamamatay? Sorry but its too early to do that. Kailangan mo monang maghirap bago mamamatay." Sabi ko.

"Ikaw! Hindi ko alam bakit nakikisali ka! Wala naman ginawa ang ama ko sa pamilya mo!" Balin nito kay taehyung.

"Wala nga." Inosenteng sabi ni tae.

"Kung gano'n, pakawalan mo ako rito! Sumanib ka sa akin, pag ang ama kona ag namumuno sa organisasyon magiging makapangyarihan ka! Tayo?" Halakhak ni kean.

Switch Love (Complete) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon