49:

91 5 0
                                    

MULTIMEDIA:BTS (Ang gwapo nila. Shit❤)

So, hi guys :> it's bean a while. Sorry sa matagal na paghihintay. HAHAHA. Jaisapnu is back :> nahack kasi ang acc ko sa wattys. At last week ko palang nakuha. Narecover lang ulit. So, sa nakikita niyo. Malapit nang matapos ang switch love. And after this book, kina suga na at nicole. May naupdate na ako do'n. Kaso hanggang chapter 3 palang. So, this my update for today. Enjoy :>

PS:Nakaka overwhelmed sa'kin. Kasi pangtatlong book kona ito. At pangapat na 'yon kay nicole. Malapit kona silang tapusin lahat. Hihihi :>

Phoebe's POV

NAKATANGA ako sa kawalan. Bakit ba pati mga anak ko ay idadamay niya? Ano ba talagang gusto nang fiona na iyon? Twelve years na nga niyang nakasama si jimin at sina brent. Pati ba naman sina zoe ay kukunin niya sa'kin. Ano bang nagawa kong mali sa kanya? Nabubusit ako!

"Mommy?" Narinig ko ang boses nang anak kong si brent.

"Hey, baby.."

"We'll find zoe and tymee, mommy. Don't worry." Naiiyak ako. Pagkarating talaga sa mga anak ko. Sila ang weaknesses ko.

"Ofcourse, baby. Hindi ako papayag na mawala sila satin. Ngayon pa naman na malapit nang mabuo ang pamilya natin." Nakangiti kong sabi.

"Opo, mommy. Hihihi." My adorable son. Lumalaki na talaga ang panganay ko.

"Brent, anak.. salamat sa lahat. Alam ko naman na ginawa mo lahat nang sinabi ko sayo. Salamat, anak.. salamat sa lahat." Naiiyak na sabi ko.

"Mommy, ginawa ko iyon dahil mahal kopa kayo. At hindi ko hahayaan na pabayaan si cade at daddy. Mahal ko kayo e." Oh~ ang sweet nang anak ko.

Niyakap ito. Nakayakap ko din ang panganay ko. Ilan taon din akong nawalay sa kanila. Habang nagyayakapan kami magina nang lumapit si jaylyn at lea rito sa amin.

"Bes.."

"Yes?"

Hinabot niya sa akin ang phone. Kinuha ko naman ito at tinapat sa tenga ko. "H-hello?"

"Oh? So totoo nga ang balita. HAHAHA! Nagbabalik na nga ang mangaagaw.." humigpit ang pagkakahawak ko sa cellphone ni jaylyn nang marinig ko ang boses nang higad na 'yon.

"Well. I'm back. Manyiyingil na ako nang kasalanan sa lahat nang taong may ginawang masama sa'kin." Sa malamig kong boses.

"Well. Magagawa mopa kaya iyon? Kung makita mo ang mga anak mo na patay na at inaamag na?" Tapos tumawa pa ito nang malademonyo.

"So, tinatakot mona niyan ako? Remember this bitch, no one can scared me. Even you! Sisingilin kita sa lahat nang panghihirap mo sa'kin at sa pamilya ko. Once na makita kong may galos ang mga anak ko? Magdasal kana dahil mabubulok ka sa impyerno!" Tapos pinatay ko ang tawag.

Hinabot ko naman kay jaylyn ang cp niya. "Brent. Go to your room now. Nay paguusapan lang kami nang mga tita mo." Nagnod naman ito.

"Call the others. Kailangan na natin magusap para sa plano natin kung paano makukuha ang mga anak ko kay fiona." Tumango naman si lea. I'm eager to see that woman, im eager to kill her in my own bare hand.

Switch Love (Complete) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon