Multimedia:Jungkook
Jimin's POV
NAGTALON-TALON naman ako buti nakakaiwas ako sa mga tama ni phoebe. Shit! Kakabukas ko pa lang nang kwarto namin dito sa busan agad na sumalubong sakin mga knife at dagger. Buti nakakahilag ako kung hindi byebye beautiful face na ako.
Bakit ba ang sadista nang asawa ko? Nakalimutan ko pala agent siya. Nabigla na naman ako nang may lumipad na naman dagger sa may bandang ulo ko. Buti nakayuko ako. Woah!
"Fuck it! Stop it, baby! Matatamaan ako!" Sigaw ko.
"Tatamaan talaga kitang lalaki ka! Nakita ni mommy at daddy na may kalong-kalong kang babai sa airport! Tinanong nila kung may babai ka! Tangina mo! Ipapahamak mo pa ako e! Buysit kang lalaking ka!" Lumapit naman ako sa kanya at kinuha ang hawak niyang dagger.
"Baby si kate iyon." Sabi ko.
"Magingat ka sa susunod! Mapapahamak tayo pareho!" Sigaw nito.
Kinuha ko naman iyon natitirang dagger na hawak niya. Bat may ganito 'to? Hays. Ang badass nang asawa ko. Naku naman. Napatingin naman ako sa kanya, bumaba ang tingin ko sa damit niya. Shit! Naninigas na naman ako. Puta! Naka nighties siya.
"Bitawan mona ako jimin." Sabi nito. Hindi ko naman siya sinunod.
"Baby?" Tawag ko rito.
"Bitaw jimin! Matutulog na ako." Sigaw niya sakin.
"Baby, i-i want you.." sabi ko.
"W-what? No! Hindi pwede! Tumi----HM!" Bakit ba hindi ko mapigilan ang sarili ko na angkinin si phoebe ngayon? Masyado na akong nagiging mahalay. Pagdatibg sa babai na 'to talaga.
Nahuhulog naba talaga ako sa kanya? E 1 week palang kaming nagsasama. Gano'n ba kabilis 'yon?
-
Phoebe's POV
NAPAPADAING nalang ako pagtumatama ang mga daliri ni jimin sa pagkababai ko. Eto na naman ako, mababaliw na naman sa gagawin niya. Dapat pinipigilan ko e. Kaso hindi ko mapigilan. Hindi ko alam bakit! Pagdating sa kanya lumalambot ako! Tangina! Hinahalik-halikan niya ngayon ang mga dibdib ko pababa na siya ngayon nasa tiyan kona siya at napunta sa bukana nang pagkababai ko.
"Ohhhhh! Shit!"
Gosh! Mababaliw na talaga ako nito? Pabilis nang pabilis! He's still licking me ang sucking me like no tomorrow. Then pinatigas niya ang dila niya para maipasok niya sa may butas nang pagkababai ko.
"Ohhh! Yes baby, licking me like that! Dont sto---Ohhh!"
Nadidirilyo na ako dito. Hindi ko na alam saan ako pipiling. Ang higpit-higpit na nang hawak ko sa kumot then nakatingin ako sa kisame habang ang paa ko ay nakabuka sa harapan nang asawa ko. Mababaliw na ako. I need to stop this! I dont want to be an mental institution.
Nang maramdaman kong wala na siya do'n. Lupaypay ako na napahiga. Shit! Baliw na ata ako e. Nang maramdaman kong kinubabawan niya ako napatingin naman ako sa kanya. Halata sa mukha niya ang pagnanasa ang pungay-pungay nang mga mata niya na nakatingin sakin. Naramdaman ko naman na pinasok niya ang pagkalalaki niya sa bukana nang pagkababai ko. Ulo pa lang iyon pero ang sakit-sakit na pano pa kaya ang buong kahabaan na niya ang pumasok. Gosh! Nakakabalik!
"Baby, do you know how beautiful you are?" Anito. Parang nagaakit siya! Nakakainis.
"I know that already. Dont need to say it all time." Sabi ko.
Napasinghap naman ako nang gumalaw siya sa harapan ko. Ohshit! Nakakabaliw! Naadik na ako sa lalaking 'to. Napakasarap! Shit! Hindi kona mapigilan! Tangina! "Ang sarap niyan---Ohhhh!" Bakit ba ang sarap-sarap?
BINABASA MO ANG
Switch Love (Complete) ✔
RomanceAnong gagawin mo? Kung paggising mo Fiance kana ng isang PARK JIMIN? LOVE SERIES 3-PARK JIMIN