Multimedia:Jhope
Taehyung's POV
KASALUKUYAN kong binubugbog si kean ngayon. Hinintay ko ang pagkakataon na ito at hindi ko alam na mangyayari pala ito. Nakakatuwa lang, hindi ako mamamatay tao pero nang dahil sa gago na 'to baka magawa ko. Binalaan kona siya dati pa ayaw makinig at nagapply pa siya sa kompanya ni marjorie para maging mata nang kaaway namin tapos naging butler pa ni lea? This is too much! Hakmang susuntukin ko na naman siya nang may isang kamay ang pumigil.
"That's Enough, bud." Si jimin pala kasama si suga. "Its my turn, kailangan ko siya. At hindi siya pwedeng mamamatay agad! Siya ang magiging alas natin dahil dipa tapos ang operas---"
"HAHAHAHAHAHA! Mamatay na ang second arkhon! 'Yan ang alam ko dahil hindi pagkaraniwang bala ang nasa utak niya! Nakakamatay iyon! Dahil may halong pinagbabawal na gamot iyon at makamandag na lason----" Halos lumiyag ako nang itulak ako ni jimin at siya ang nasa harapan ni kean.
"You dumbass! Pagbabayaran niyo ang ginawa niyo sa asawa ko! Pasalamat ka hindi pa kita papatayin sa ngayon! I will make you suffer like you did to my wife! At ipapakita ko sa boss mo ang mga picture na---" natigil si jimin sa pagsasalita nang dumating si lea at jaylyn.
"Alam kona kung sino ang pumalit sakin sa first arkhon." Malamig na turan ni jaylyn.
"Who's?" Tanung namin.
"His dad. Ang swerte nga e, daddy pa niya? At alam kona sino nagpahirap kay phoebe ang fourth arkhon whish is tito din nang lalaking 'yan. But dont cha worry, his mother will he bait." Do'n ako napangise, kakaiba talaga si jaylyn.
"And hindi niya talaga minahal si kate, taehyung. Ginawa niya iyon dahil alam niya na first arkhon su jaylyn no'n. Sa tingin ko ginawa niya iyon para makaalam nang impormasyon. But sad to say, i found that he have a girlfriend, ohno! Fianće pala." Natatawang sabi ni lea. Nakita ko naman panu bumilog ang mga mata nang gagong 'to.
"Dont you dare hurt my mother and my fianće! Papatayin ko kayong lahat! Lalong-lalo na ang second arkhon!"
"Dadaan ka mona sakin bago mo mapatay ang asawa ko! You think i will let you hurt my wife this time? Dream on dude! Uunahan na kita!" Jimin is amazing too. Tssk.
Nakita naman namin na pumasok si nicole. "The operation is successful! Natanggal namin ang bala sa ulo niya! Then iyon sinabi namin may basag sa ulo niya ay its nothing. But in this moment istable na siya, and she need more rest. But hintayin natin ang paggising niya. Sana magising siya." Lahat kami na naririto ngumiti. That's good news! Himala na iyon.
Nakita naman namin si nicole na lumapit kay kean tapos hinawakan niya ito sa panga. "You." Duro niya dito. "Magdasal kana! Because at this moment hawak nani kookie at ni jhope ang fianće mo. Syempre next time na namin kukunin ang mama mo! Papahirapan mona namin ang fianće. Muntik niyo nang mapatay ang kakambal ko right? Gagawin ko din iyon sa mapapangasawa mo. So, pray! Dick." Then umalis si nicole na nagaapot sa galit.
"HINDI MAARI! NO! NO WAY! HUWAG NA HUWAG NIYONG SASAKTAN SI PAULA! HINDI! MAGPAPAKAMATAYAN NA TAYO!" Sigaw nito.
"Sad to say but we need to do this to your fianće! Higaganti ko si kate sa ginawa monh pagaabuso sa kanya. And syempre pati kay young lady phoebe." Then lumabas ako nang basement.
This war is the beginning.
-
Jaylyn's POV
NASA sala kami hinihintay si kookie at taehyung. Sana naman nakidnap niya ang fianće nang lalaking iyon. Ako magpapahirap do'n. Kailangan magbayad nang babaing iyon, siya ang magiginh kabayaran sa lahat-lahat.
BINABASA MO ANG
Switch Love (Complete) ✔
RomanceAnong gagawin mo? Kung paggising mo Fiance kana ng isang PARK JIMIN? LOVE SERIES 3-PARK JIMIN