Multimedia:Suga
Day 2:Foodtrip
Jimin's POV
Mysterious road
Hallasan national park
Jeongbang waterfalls
Yakcheonsa temple
Jusangjeolli cliff
Alive museum
'YAN ang lugar na pinuntahan namin sa jeju island na halata naman sayang-saya ang kasama namin mga babai. Lalong-lalo na ang asawa ko na hanggang ngayon e tumatawa dahil sa nakita niyang mga view. Sigaw sila nang sigaw para silang nababaliw. Nasa jeongbang waterfalls kami ngayon ito na ang last at papunta na kami nang busan tower para makauwi na kami nang hotel kasi bukas na ang day 2 namin at ililibut ko sila sa lungsod nang busan slash foodtrip nadin sa mga street food. Pagod na pagod na ako pero kailangan padin namin silang idala sa busan tower magwawala ang mga iyan tssk. Bumalik sila sa pagkabata kung nandito pa siguro si kate at taehyung siguro nababaliw na sila nang tuluyan. Gosh. Kailangan na namin umalis, kita-kita sa busan tower reader. Hahahaha.
-
NANG marating namin ang busan tower e nagsisigaw na naman sila. Naku naman, pinagtitinginan na kami e. Aalis na din kami agad dahil kailangan namin umuwi kailangan namin magpahinga lalakad na naman kasi kami bukas. Hinihintay lang namin ang fireworks display kaya kami di---
"SHIT! ANG GANDA!" phoebe.
"Shungunu! Bat ang ganda?!" Jaylyn.
"Titira na talaga ako rito!!" Nicole.
"Pinapangako ko! Sa harap nang fireworks na iyan! Idadala ko ang anak ko rito pag maayos na ang lahat!" Lea.
"Dito ako magpapakasal sa taong mahal na mahal ko!" Marjorie.
"Sa ilsan tayo maypapaksal, marjorie!" Asik naman ni namjoon.
"Ilsan your ass! Di ikaw ang mapapangaswa ko!" Sigaw ni marj at humarap na naman sa fireworks display.
"They crazy." Bulong nang katabi kong si suga.
"They really crazy, sabihin mo." Natatawang sabi naman ni kookie. "Gusto ko laging masaya ang asawa ko." Tuloy niya pa.
"Kailan ko kaya masasabi kay lea na ako iyon lalaking nameet niya many years ago." Sabi naman ni jin.
"Hindi dito magpapakasal si marjorie sa isla siya magpapakasal samin." Busangot na sabi ni namjoon.
"I miss my wife. Kahit iniwan niya ako at sinaktan." Bulong ni hobi na dinig ko naman. May tinatago padin siyang sakit.
"Pinapangako ko din na after our mess, papakasalan ko ulit phoehe dahil mahal ko siya." Sabi ko at tumingin sa babaing mahal na mahal ko. Kahit na wala pa siyang naaalala mahal kopa din siya. Kahit na pinipilit niyang naniniwala siyamg asawa niya ako dahil din niya ako maalala.
Ang sakit lang!
Basta, gagawin ko lahat para maalala niya ako at maprotektahan siya sa pananganip. Magbabayad ang gumawa no'n sa kanya. I swear!
-
Phoebe's POV
KAMAKAIN na kami ngayon sa street food dito sa busan. Dami na nga namin nakain e sobrang busog na busog kona. Bukas na ang hiking at camping. Naeexcite ako na kinakabahan. Basta, kinakabahan ako feeking ko may hindi mangyayaring maganda e. Pero sana huwag naman. Napatingin ako sa mga kasama ko na masayang-masayang kumakain at nagkekwentuhan. Di ko hahayaan na mawala ang mga ito.
BINABASA MO ANG
Switch Love (Complete) ✔
RomanceAnong gagawin mo? Kung paggising mo Fiance kana ng isang PARK JIMIN? LOVE SERIES 3-PARK JIMIN