Phoebe's POV
NAKATINGIN lang ako sa natutulog kong asawa. I miss him so much. Ilan taon kong pinangarap na makasama siya ulit. I think its time to be happy with him and to our child. If he wants to marrying me again. I will say yes. Because i love him. Nakayakap siya sa'kin nang mahigpit na kulang nalang ayaw niya akong mawala. I miss jimin so much.
"Baby?"
Nagising ko ata siya. I just staring him. Nakita ko naman na ngumiti siya. Nakakainlove talaga siya. Kaya mahal na mahal ko si jimin e.
"I know, im handsome." Natatawa nitong sabi. Kinurot ko naman siya sa tagiliran. "Anyway. Kamusta sina mama at papa?" Tanung ko sa kanya.
"They gone." Hindi ako nakakibo agad. Dahil sa nalaman ko. They gone? As in wala na?
"Huh? Are you sure hubby?" Tanung ko sa kanya. Ngumiti naman siya. Anung ngiti-ngiti nang lalaking 'to
"You called me hubby. Its first time, baby." Nakangiti nitong sabi. Gago talaga ang lalaking 'to.
"So, i suprise you huh?" Tapos yumakap ako sa kanya nang mahigpit. I like hugging him. I felt im safe when im with him.
"Yes, you suprise me. And i like it when you called me hubby. Its so sexy." Nakurot ko na naman ito. Gosh! Kamanyakan na naman nalalaman nito.
"Manyak! I thought your not pervert!" Asik ko sa kanya na kinatawa niya lang.
"I will be always pervert just tell me and i will do it." Aba loko talaga ang lalaking 'to! Apat na nga anak namin namin anu pang pinagsasabi. I hate him! Kinurot ko siya kaya tawang-tawa ito.
"Hey! Stop! Stop! Its tickle, bay! Stop!" Sigaw ito nang sigaw. Nasa taas niya ako ngayon. I miss cuddle with him. Sobrang miss na miss ko ang ganito.
Napasigaw ako nang pinagpalit niya ang pwesto namin ako na ngayon ang nasa ilalim siya na ang nasa taas ko. "I got you, baby." Tapos siniil niya ako nang halik. I also miss his kiss. Ilan taon ko itong hindi naramdaman. Uhaw na uhaw ako sa halik niya.
"Baby, i want you.." mapangakit nitong sabi sa pagitan nang halik namin. I dont know what to say. Ang tatanda na namin pero nagagawa pa namin 'to.
"J-jimin..."
"Its good when you called my name." Gosh! Hindi kona ba siya mapipigilan? Napakalandi talaga nang lalaking 'to. Sobrang landi kaya nga nakaapat siya at dalawang kambal pa. Hinalik-halikan niya ako sa leeg na bumababa sa mga dibdib ko. Napapadahing nalang ako sa ginagawa niya.
Isang malakas na katok naman ang nagpatigil samin ni jimin, sobrang dilim nang buong mukha niya. Nabitin e. "Fuck! Why dont they give us some privacy! This is our moment! I will surely kill them!" Galit nitong sagot.
Bumangon ito at binuksan ang pinto nang guess room nina jaylyn. Nakita ko na si jaylyn 'yon. "Bes?" I said.
"Bumaba kayo. Parating na ang laban nang buhay niyo." She's cold. Her treatment is odd. Something bad happen.
Walang sali-salita e. Bumaba kami sa sala. At nakita namin do'n ang mga kaibigan namin. What happen? Bakit ang didilim nang mukha nila? Unang nagsalita si kookie.
"I know guys na masyadong mabilis 'to. Kasi naman kakabalik lang ulit ni phoebe then ngayon may panibagong problema na naman." Bat ba hindi na nilang ako daretsuhin.
"What happen?" I ask.
"Phoebe. Nawawala ang babaeng anak na kambal mo." Sa nalaman ko. Parang nawalan ako nang hininga. Feeling ko mahihimatay ako. Nasaan si tymee at zoe? Bullshit.
"WHAT ARE YOU TALKING ABOUT JUNGKOOK?! 'DIBA NANDITO LANG SILA KANINA DITO?! KASAMA NINA BREND AND CADE!" Jimin yelled.
"I'm serious. Nawawala si tymee at zoe. May kumidnap sa kanila. At alam namin sino may kagagawan nito." Napatingin ako sa lahat nang nandito. Halos lukot lahat nang mga mukha nila. Ano ba kasing nangyayari?
"You're ex jimin. She kidnapped tymee and zoe." Napatingin kami sa sumigaw.
"I'll gonna find tymee!" Sigaw nang panganay ni kookie na si grant.
"And i'll gonna find zoe too." Anang zero naman na anak ni jin.
"Young man? Do you know what are you saying?" My husband said.
"I know. And i'll gonna find tymee. Walang pipigil sa'ki!" Grant hissed.
Lakas nang loob nila. Pero hindi naman namin alam nasaan ang mga anak ko. "Kilala kona sino susunod na hahalili." Natatawang sabi ni suga.
"I think so." Jin.
"Natatawa ako. Alam kona nga rin. The way they react. Mana talaga sa'kin." Proud na sabi ni namjoon.
"Anong sayo?! Kupal ka talaga man! Ako may anak, syempre sa'kin mana 'yan." Kookie.
"Aba'y! Nagaway pa kayo! Sa'kin sila mana." Taehyung.
"MGA KUPAL KAYONG LAHAT! SPERM! NAWAWALA ANAK NI JIMIN AT PHOEBE RITO! PERO NAKUKUHA NIYO PANG MAGPAYABANGAN D'YAN!" Kate yelled.
"Tama nga naman. Binubuhat niyo na mga sarili niyong bangko." Marjorie.
"Mga walang kwenta. Hmp." Nicole.
"Hanapin niyo sina tymee at zoe. Hindi 'yan nagyayabang kayo." Jaylyn.
"BWAHAHA! May tatawagan lang ako." Irene.
"May tatawagin din ako. Hanapan niyo si fiona. Pag may nangyaring masama sa mga anak ko. Iisahin ko kayo." I said.
I need to call glenn. Siya nalang makakatulong sa'kin at ang buong batalyon ng boss ko. Kailangan ko din ang tauhan ni tita jo at ang mga tauhan ni lea. I need them help. Puta talagang fiona na 'yon!iniinis niya 'ko. Busit talaga!
I'll gonna make your life miserable, fiona...
BINABASA MO ANG
Switch Love (Complete) ✔
RomanceAnong gagawin mo? Kung paggising mo Fiance kana ng isang PARK JIMIN? LOVE SERIES 3-PARK JIMIN