Naguguluhan man at maraming tumatakbo sa isipan, wala pa rin akong ibang nagawa kundi ang magpa-talo sa antok. Lalo na nang maramdaman kong tinakpan ni Luca ang mga mata ko at mas lalo akong isinubsob sa dibdib niya. I smiled before dozing off to sleep.
Hindi ko masyadong naramdaman ang pagod sa byahe dahil tulog ako. Samantalang si Luca ay dilat yata buong byahe kaya nang nakarating kami sa bahay ay pansin na pansin ko ang pagod niya. I pursed my lips as I watch him carry our bags.
"Akyat na." Aniya at pinapa-una akong umakyat sa hagdanan. Umiling ako at naglalambing na niyakap siya. He stiffened. Hindi siya naka-ganti ng yakap dahil hawak niya ang mga bags namin.
"Thank you." Tumingala ako sakaniya at ngumuso. He sighed. Ibinaba niya sa sahig ang mga bags at hinaplos ang noo ko.
"You're still sleepy. Come on, it's very late." He said huskily. I shook my head and pouted. I probably looked very childish right now.
"I said thank you."
"You're welcome, okay? Always. Now, let me get you to bed." Aniya at binitbit na ulit ang mga gamit namin. Tahimik akong umakyat habang naka-sunod naman siya sa likod.
Pumasok kami sa kwarto ko at agad kong naramdaman ang sobrang pagod at antok ng masilayan ang kama ko. I took off my cardigan.
Humarap ako sa Vanity Mirror upang makapag-pahid man lang muna ng wipes sa mukha at lotion sa katawan pero narinig ko na ang pag-tutol ni Luca.
"Tsk. Baby, stop that. Sleep now." He demanded. Ngumuso ako at umiling. His jaw clenched and there I knew he's not letting me have my way this time. Kaya pagod na lamang akong nag-hubad ng shorts. Naka-cycling ako at iyon na lamang ang natira at ang t-shirt ko.
Humarap ako kay Luca at naabutang naka-iwas siya ng tingin. Napansin kong nasa ibaba na ng kama ang mga bag namin. I smiled at him.
"Dito ka matutulog?"
He swiftly glanced at me before taking off his jacket. Umupo siya sa kama at nag-hubad ng sapatos.
"Dito ka na." Sabi ko. Lumapit ako sakaniya. He took his pants off leaving his gray boxers all alone. He looked up at me.
"Come here."
Hinila niya ako palapit sakaniya. Pagod akong ngumiti at iniyakap sa leeg niya ang mga braso ko. He kissed me on the lips.
"Hindi na ako makapag-hintay na dumating ang araw na hindi na natin kailangang magkaroon ng ibang rason para mag-tabi sa pag-tulog." Bulong niya. Kumunot ang noo ko.
"Dahil isa na lang ang magiging rason. Iyon ay dahil asawa kita at dapat magkatabi tayo." He smiled. Namumungay ang mga mata at kumikislap. My heart melted.
"You mean.. we'll live under the same roof? Share the same bed?" I asked hopefully. He nodded.
"Yeah, baby. Just like what normal husband and wife do." He peck on my lips again. I giggled.
"Kailan iyon?" Napa-titig ako sa ilong niyang may bukol sa gitna. Hinaplos ko iyon gamit ang aking hintuturo.
"Malapit na." Bulong niya. Nanindig ang mga balahibo ko kaya napa-yakap ako sakaniya. Only to be stunned by his irrational hearbeat. It's crazy!
"Love you."
I smiled. "I love you, too."
Natulog kami matapos ang isang mainit na pagtatalik. Kahit gustuhin man naming sundan pa, hindi na namin magawa dahil sa sobrang pagod. It's been a very long day. At marami pang darating na mga araw na tulad ng ganito. Kasama siya.
BINABASA MO ANG
His Untamed Brat (Hot Trans Series #2)
RomanceLike a typical bratenella, Blythe Gia Gomez loves to do rebellious things and gives zero care. Kayang kunin lahat sa isang pitik lamang ng daliri, buhay prinsesa kung maituturing. Pero ang hindi niya inaasahan ay ang pagdating ng taong babago at hah...