[Thật sự là chả có gì ở đây]
Trước mắt chúng tôi là đồng cỏ và những cánh rừng, đồi núi thì ở xa và gần đó là một con sông.
Chúng tôi đến đây để xem vùng đất được chuyển nhượng lại từ Belfast và Regulus, đây quả thật là một vùng đất "đặc biệt". À thì, nó sẽ có nhiều công dụng đấy.
[Giờ thì...Tìm kiếm. Những con quỷ có khả năng gây hại tới con người] [...Đã rõ. Hiển thị]
"Ping!" và những chiếc ghim đỏ ghim vào các khu vực xung quanh và trong rừng. Quả thật có rất nhiều!
Dù sao thì nó cũng to bằng 2/3 diện tích tổng số 23 quận của Tokyo nên chuyện này chắc cũng bình thường. Giờ thì làm gì đây?
[Chúng ta nên dọn sạch chúng bằng phép thuật] [Nếu mà giết ngần ấy quái vật một lúc thì...]
Yumina hơi cau mày. Đúng vậy, nó sẽ trở thành cả núi xác chết....Ngay cả khi có cả thợ săn và những người ăn thịt chúng ở trên ngọn núi này thì cũng không thể ăn hết được. Mùi hôi cũng rất đáng lo ngại. Tôi cũng có thể bắt chúng di cư bằng [Cổng] nhưng sẽ không ổn nếu chúng tấn công ai đó phía bên kia. À! Ta có thể ném chúng ra biển.
[Có những con quỷ mang trên người những thứ vật phẩm tốt. Vì thế nếu làm vậy sẽ rất lãng phí chúng]
Elsie nói đúng, nếu có thể kiếm tiền từ chúng thì không nên làm thế. Cái vụ ném ra biển cũng không ổn rồi, hửm?
[Thế nếu chúng ta bắt lấy vài con bằng [Cổng] sau đó đánh bại chúng rồi lấy vật liệu thì sao....Nhưng còn mấy cái xác thì sao giờ?] [Nên ném chúng xung quanh núi như khi các mạo hiểm giả làm nhiệm vụ tìm diệt ấy. Động vật khác sẽ ăn chúng hoặc chúng cũng có thể thành chất dinh dưỡng cho rừng ~degozaru]
Ưm ~ vậy sẽ tốt hơn rất nhiều. Những gì Yae nói thật sự có lý.
[Vậy cứ tiến hành như thế đi. Khóa mục tiêu vào một đối tượng, kích hoạt [Thương Ánh Sáng]] [...Đã rõ. Kích hoạt [Thương Ánh Sáng]]
_____Chuyển cảnh_____
[Cuối cùng cũng xong!]
Tôi không muốn thêm nữa đâu. Thu thập nguyên liệu từ những cái xác là một chuyện khó khăn. Vì mỗi loại quái có những thứ hữu dụng khác nhau như da, răng hay vuốt...là điều mà không thể gộp chung lại được. Vì nghĩ rằng không thể tự làm tất cả được nên chúng tôi đã nhờ Rebecca-san, Logan-san và Will từ thủ đô đến giúp đỡ, với thù lao là phân nửa số da của mỗi con họ có vẻ rất hài lòng.
Tôi cũng gọi cô hầu gái Cecil-san và anh làm vườn Julios-san đến, cũng như Lyon-san khi mà anh ấy không có nhiệm vụ nào cả. Với một công việc bán thời gian thì mức lương như thế này khá hấp dẫn, tôi nghĩ thế.
Lyon-san lột da, và tách những thứ hữu dụng ra thoăn thoắt. Tôi tự hỏi anh ta cần tiền để làm gì, 90% là có liên quan đến Olga-san. Có lẽ là một chiếc nhẫn đính hôn chăng?
Ngược lại thì Rue có vẻ gặp rắc rối với việc này và tôi phải dạy em ấy vài thủ thuật để làm dễ hơn. Em ấy tiếp thu khá nhanh và làm tôi ngạc nhiên khi nhanh chóng làm chủ chúng.