Tôi đã phải sử dụng [Recall] lên Hoàng Tử Cloud để có thể mở [Gate] đến Vương Quốc Rynie. Thành thật thì, tôi không muốn sử dụng ma thuật này lên nam giới. Chả vui chút nào khi phải nắm tay người cùng giới, mà thực sự nó sẽ không hoạt động nếu như chúng tôi không chạm trán vào với nhau?
"Đội cứu hộ" Nữ Hoàng Aria, mẹ của Hoàng Tử Cloud gồm có Hoàng tử Cloud, tôi, Else, Yae và Kohaku. Thay vì gọi là là đơn vị chiến đấu, chúng tôi đang ưu tiên vận dụng sự linh hoạt. Các thành viên khác sẽ ở nhà. Một nhóm nhỏ sẽ thuận tiện hơn trong việc thâm nhập.
Chúng tôi di chuyển đến thủ đô của Rynie, Nimue. Sau lần đầu bước qua [Gate], Hoàng tử Cloud nhìn xung quanh một cách không ngừng nghỉ có lẽ vì là lần đầu tiên anh ấy được dịch chuyển.
[Thật tuyệt vời... Thực sự đã đến Rynie chỉ trong chớp mắt...]
Tôi đi ra từ một con ngõ trong thành phố để không bị nhìn thấy cũng như cố gắng không thu hút sự chú ý của mọi người.
Từ đoạn này, chúng tôi lập tức đến lâu đài. Tôi để Hoàng tử Cloud báo cáo kết quả về đề nghị kết hôn.
Bời vì chúng tôi chưa thấy đệ nhất Hoàng tử hay Thủ Tướng. Tôi cần chứng kiến xem họ là người như thế nào. Tôi, Else, Kohaku biến mất bằng phép thuật [Invisible]ngoại trừ Hoàng tử Cloud.
[Thật là một phép thuật tuyệt vời... Tôi không thể nhìn thấy ngài đâu cả].[Chúng tôi hiện đang vô hình, nhưng sẽ bị chú ý nếu có ai đó va phải. Tôi cần sự hướng dẫn hỗ trợ của cậu vì chúng tôi cũng không thể nhìn thấy nhau được]
Hoàng tử Cloud lặng lẽ gật đầu và bắt đầu đi bộ đến lâu đài chậm hơn bình thường như để quan sát đường đi của mình.
Chúng tôi đi bộ ở mép đường nơi có ít người đi bộ vào lâu đài Hoàng gia. Người gác cổng nhìn qua Hoàng tử Cloud và không nói bất cứ điều gì. Tôi phải nói điều này thế nào đây? Tôi thấy rằng anh ấy như là một người thừa vậy. Dù cho anh ấy có là Hoàng tử của đất nước này nhưng có vẻ như anh ấy đang bị đối xử lạnh nhạt.
Tôi nhìn thấy ai đó đang ngồi đối diện với chúng tôi khi bước vào sảnh lâu đài. Hoàng tử Cloud đứng lại trong một lát rồi cúi đầu mà không di chuyển.
[.... Em đã về, thưa Anh hai].[Cloud hả? Không phải là quá sớm sao? Điều này thật là hiếm thấy khi mà mi là một kẻ chậm chạp. Ta tự hỏi liệu ngày mai trời sẽ có mưa chăng?]
Hắn ta có vẻ lùn hơn Hoàng tử Cloud và hắn ta là một người chàng trai gầy với mái tóc chẻ như cái bát (chẻ 5-5 nhưng mà cắt kiểu muỗng rùa (tóc từ trước ra sau đều ngắn bằng nhau)như VN mình hay nói ấy). Hắn ta nhếch môi lên mỗi khi cười. Đó là đệ nhất hoàng tử Zabun à? Hắn ta mặc bộ Lame toàn thân (kiểu đồ 1 mảnh ấy) với chiếc khăng quàng cổ xa xỉ và đôi giày vàng.
[Một tên tồi tệ~...]
Tôi nghe thấy tiếng thì thầm của Else. May thay là điều đó không đến tai Hoàng từ Zabun. Đừng nói là họ nghe thấy chúng tôi nói nhé!
Phía sau hắn ta có một người phụ nữa nhìn xuống và hai người đàn ông nở một nụ cười ghê tởm trên khuôn mặt khi họ nhìn vào hoàng tử Cloud. Đó là những người đàn ông đi theo Hoàng tử Zabun sao? Còn người phụ nữa .... cô ấy là một nô lệ, một chiếc "Vòng cổ nô lệ" ở trên cổ cô ấy. Dẫu vậy, đất nước này nên bỏ đi chế độ nô lệ.