Chúng tôi bay trên bầu trời của Thánh Quốc Ramisshu bằng Babylon, và tiếp tục tiến đến Đại hải thụ. Sớm thôi, chúng ta sẽ đến vị trí của con BeheMoth đã nói trên.
「 Rosetta, cô đã lắp hệ thống liên lạc chưa?」
「 Chắc chắn rồi. Nó có thể gửi các thông tin đến các Frame Gear khác hoặc gửi từ Babylon đến chính nó. Ngoài ra còn có một kênh các nhân, và loa ngoài cũng đã được lắp đặt 」
Giáp ngực đóng lại, và tôi thấy có 3 kênh. Những người có nhiệm vụ kết nối với người nhận là Monica ở bên ngoài.
「 Cô có nghe thấy tôi không, Monica? 」
「 Em có thể nghe thấy thưa Master 」
Monica vẫy tay mình trước màn hình lớn. Tôi cũng có thể nghe thấy tiếng nói từ đầu bên kia. Có vẻ như là đã ổn.
Vâng, một bài kiểm tra về hoạt động của cỗ máy sẽ được tổ chức đồng thời, bởi đó là một phần của kế hoạch đi một mình của tôi, sự giao tiếp với các Frame Gear khác là điều không cần thiết.
「 Master. Chúng ta đang đã tới nơi. Mục tiêu đi từ Đại hải thụ ở trước mặt và xâm chiếm vùng đất hoang của Vương Quốc Lail. Em muốn anh hạ xuống ngay khi chúng ta bắt kịp mục tiêu 」
「 Oiyooo- 」
Giọng của Shizuka vang lên bên trong buồng lái. Trong lúc kiểm tra và theo dõi đồng hồ đo, tôi chuyển hóa ma thuật của mình thành công tắc khởi động cho mỗi bộ phận của động cơ.
Âm thanh khởi động với tiếng "Hyuoooo" vang lên, và Hắc kị sĩ, Night Baron, thức giấc.
Tôi di chuyển Night Baron vào bên trong thang máy ở [Hangar] theo hướng dẫn của Monica, người đang hiển thị trên màn hình. Trong khi tạo ra âm thanh *thunk-think*, thang máy đã đi xuống đến tầng hầm của [Hangar].
Nếu đây là một bộ anime, tôi đã nói những điều kì lạ như kiểu [Điiiii~] và sử dụng một cái gì đó khiến nó giống như một bộ phim hành động, nhưng, nó không phải là khoảng không bên ngoài không gian, và Night Baron không hề được trang bị khả năng bay lượn.
Tôi nhảy xuống mặt đất từ lối ra ở tầng hầm của [Hangar] một cách đơn giản và nhẹ nhàng. Dù cho đang bay ở một độ cao được gọi là khá thấp, thật sự thì nó vẫn tương đối cao. Có lẽ việc chân tôi lạnh toát <sợ ấy>sẽ là một bí mật nhỏ vậy.
Trong quãng thời gian rơi xuống, tỷ lệ va chạm giảm xuống khi các máy đẩy ở phía sau hoạt động và chân bắt đầu phát sáng khi vào chế độ hạ cánh. Tôi tự hỏi nếu có phép thuật tương tự thì có phải là [Levitation].
Tôi hạ cánh trong khi vẫn tiếp tục thế này. Trái ngược với những gì mà tôi nghĩ, thật là ít tác động. Nhân tiện thì, có vẻ như tôi sẽ bị kéo trở lại bằng một sợi dây khi đến thời điểm phải trở về Babylon. Tôi thấy nó có khả năng dễ dàng bị thay đổi thành một cái gì đó khác. Vâng, có thể nó sẽ ổn nếu tôi dùng [Gate] để trở về.
Một con bọ cạp hai đuôi có thể đã nhìn thấy thứ nó phải đối đầu và đi về phía này từ một vùng đất hoang mà tôi đã hạ cánh. Nó chắc chắn lớn hơn những gì mà tôi đã nghĩ.