Đảo Dragones. Nó hơi nhỏ hơn Brynhild. Ngọn núi lửa ở trung tâm của Dragones luôn luôn có khói bốc lên. Đảo này chủ yếu chỉ là đất hoang cằn cỗi, không phải là nơi mà con người có thể sống được.
Những con rồng chủ yếu sống trên các bãi biển xung quanh đảo. Có vẻ thức ăn của chúng là các loại cá lớn hoặc cái loài cá có phép thuật. Người ta nói đôi khi chúng cũng rời đảo mà đi săn quái vật trong những khu rừng hoang và không có người sống ở các vùng gần đó. Nói cách khác, chúng và con người xa lánh nhau.
Nhưng mà gần đây, tôi lại được nghe rằng chúng đã tấn công gia súc của con người, nhằm vào các chiếc thuyền đánh cá trên những cảng biển và tàn phá điên cuồng.
Không có con rồng cao niên nào trên hòn đảo đó, thế nên việc kiểm soát lũ đó là bất khả thi.
Ruli và tôi đã đến bãi biển của hòn đảo. Ngay khi đến, Ruli rống lên với mức độ mà cả đảo cũng có thể nghe được. Này, màng nhĩ tôi thủng mất!
Sau khi cô ấy làm thế, tôi nghe thấy nhiều tiếng gầm đáp lại và những con rồng xuất hiện từ khắp nơi trên hòn đảo. Ngoài các phân loài hạng thấp như Wyvern, rồng biển, rồng đất thì cũng có 1 nhóm các con rồng thuộc loài có xếp hạng cao đang tiến đến đây.
[Chúng ta đã bị bao vây...à?].[Mà nhân tiện, lúc nãy cô nói gì vậy?].[Tôi nói "Ê mấy con rồng não rỗng dám quên đi niềm kiêu hãnh của mình, đến giờ thanh tẩy rồi. Chuẩn bị đầu thai chưa?"]
Ờ thì cổ nói cũng không sai. Tôi quả thật đến đây để siêu thoát cho mấy con rồng đã "ra ngoài chính đạo" này. Cơ mà cho dù là thế đi nữa...
["Gya gya, gru gru, grec grec" cái gì! Im hết coi!]
Với người chả biết tí nào của ngôn ngữ loài rồng như tôi thì chúng hoàn toàn là tiếng ồn thôi. À mà chắc chắn là chúng đang chửi rủa gì đó.
[Quý hóa quý hóa. Tại sao một kẻ triệu hồi rồng lại xuất hiện ở đây?]
Một người đàn ông đơn độc đi xuyên qua bầy rồng đang xếp hàng dài trên bãi cát và bước về phía chúng tôi.
Thị tộc rồng có nhiều người đàn ông cao to, người này cũng không kém cạnh gì. Chiều cao anh ta khoảng 2m, có một cơ thể vạm vỡ và áo giáp tuyệt đẹp cùng chiếc áo choàng. Anh ta có mái tóc màu đỏ và đôi mắt màu vàng. Tôi cũng có thể nhìn thấy chiếc đuôi to tướng phía sau và cặp sừng đặc trưng của tộc rồng trên đầu nữa.
[Tôi đoán anh là kẻ được gọi là "Vua rồng"?].[Hô? Ta vui khi biết danh tính mình vang dội thế đấy. Và cậu là ai?].[Là quốc vương của 1 vương quốc bé nhỏ tên Brynhild]
<trans: chỉ có diện tích là nhỏ thôi>
Mũi người đàn ông đó khẽ co giật, chắc anh ta biết tôi.
[...Hô. Chúng ta gặp nhau thế này tức là cậu đã chăm sóc tận tình đám thuộc hạ ta phái đi hôm trước rồi?].[Thay vì nói "chăm sóc tận tình" thì thật ra chúng thậm chí còn không đáng để tôi phải ra tay. Ah, về cái thứ mà anh đang dùng, [Kim thao túng] ấy, cái thứ đó có vẻ là 1 thiết bị thất bại, anh nên sớm vứt chúng đi đi].[Cá–...!]