Chúng tôi thuận lợi tiến vào vòng sau sau khi dễ dàng giành chiến thắng trước 3 bộ lạc. Mà đúng hơn, với Lu dẫn đầu, Else tiên phong và Yae trung tâm, 2 người còn lại thậm chí còn không cần xuất trận. Cả 3 lần đều kết thúc nhanh gọn với 3 chiến thắng từ 3 người đầu tiên. Đó là những chiến thắng hoàn toàn áp đảo.
Theo tôi thấy thì có vẻ chúng tôi đang được các tinh linh ưu ái khi cho gặp toàn các đối thủ cùi bắp.
[Mình mong có thể tiếp tục như thế này và chiến thắng tiếp trong ngày mai]
Tôi lẩm bẩm trong khi ngắm cảnh hoàng hôn đang buông xuống. Đây là mảnh rừng gần sông nằm cạnh khu vực thần thụ. Các trận đấu của ngày hôm nay đã kết thúc, và giờ thì mọi người đang chuẩn bị bữa ăn.
Các bộ lạc đã bị loại cũng đang chuẩn bị bữa ăn, tôi nghĩ họ sẽ ở lại theo dõi các trận đấu cho đến cuối cùng vì dù sao cũng mất công đến đây rồi.
<Trans Eng: Touya quên cái vụ luật mới thì phải? Họ phải ở lại đến cuối cùng vì biết đâu luật mới ảnh hưởng tới họ thì sao>
Chúng tôi đã có thể trở lại lâu đài và ăn ở đó, nhưng mọi người quyết định ở lại dùng bữa với bộ lạc Rauri vì họ đã cất công săn mồi thiết đãi chúng tôi.
Tôi lấy ra bộ dụng cụ làm đồ nướng từ [Storage], đốt than lên và chuẩn bị nấu ăn. Sau đó, tôi lấy các loại gia vị như muối, tiêu, nước sốt...ra.
Sau khi đi săn, bộ lạc Rauri mang về những con vật như là thỏ và bồ câu. Vì trừ thời gian diễn ra "Lễ hội cắt tỉa" ra thì khu vực này chỉ có mỗi "Bộ lạc trọng tài" là được phép săn bắn nên có rất nhiều thức ăn. Tất nhiên là trong 3 ngày này, số lượng của chúng sẽ giảm đáng kể nhưng chắc rằng chúng có thể trở lại số lượng ban đầu vào lần lễ hội tiếp theo.
[Trải nghiệm 1 lần nấu ăn trong khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dã thật sự rất tuyệt đúng không?].[Anh nói phải ~ Ah, Touya-san, nó đang cháy kìa!]
Yumina đang giúp tôi nướng thức ăn. Vì từ ngoài nhìn vào thì chúng tôi là 2 người phụ nữ, tôi mong chúng tôi sẽ không bị hiểu lầm là có mối quan hệ kì dị.
Vì chỉ thịt thì không đủ dinh dưỡng nên tôi lấy ra các loại rau củ như bí, hành và tiêu xanh từ [Storage]. Sau khi sơ chế, tôi xiên chúng chung với thịt và tạo thành món BBQ với nước sốt tự làm. Ừm ngon!
[Những việc như thế này là lần đầu tiên của em, nhưng nó thật thú vị]
Lu mỉm cười trong khi lấy thịt nướng vào đĩa của em ấy. Tất nhiên là nó không bình thường chút nào đối với cô công chúa của Regulus rồi. Nhưng tôi vui vì em ấy đang thoải mái tận hưởng nó.
Còn về phần tôi thì tôi chẳng thể nào thư thái khi bị bao quanh bởi biển gái cả. Mức độ này là bội thực luôn rồi, không hào hứng nổi. Mặc dù nếu đổi lại là cựu quốc vương Restia thì có lẽ ông ấy sẽ nhảy cẫng lên vui sướng rồi.
Sau đó, tôi nghe thấy giọng nói sau lưng. Khi quay lại thì tôi thấy những người đàn ông cơ bắp cuồn cuộn đang choảng nhau. Thế ra là gây lộn, bực mình ghê. Sao không kiếm chỗ khác mà làm thế giùm cái.