Tôi đã cảm thấy nhẹ nhõm được một thời gian sau khi gia đình Yae chấp nhận tôi. Lần này thì tôi phải đến gia đình Else và Linse để ra mắt họ.
[Mặc dù với bọn em thì ổn cả thôi....]
Vì lý do nào đó mà Else có vẻ do dự. Hình như họ đã thông báo việc đính hôn của họ trong bức thư gửi cho gia đình, việc 2 chị em sẽ cùng lấy 1 người, và cả chuyện đối tượng là một vị vua, vân vân và vân mây.
Chú của họ (hình như là em trai của mẹ họ) đang quản lý một trang trại ở một thị trấn nhỏ tên là Collet ở đế quốc Rifurizu, gần biên giới với Belfast.Cả hai sống ở đó đến 12 tuổi, và sau đó họ rời khỏi nhà để tự lập. Có vẻ họ cảm thấy không nên làm phiền gia đình cô chú họ mãi...
Những người trong thế giới này dường như sống tự lập sớm hơn...Ở thế giới cũ của tôi, một số người vẫn tiếp tục ăn bám cha mẹ dù họ đã 20 tuổi. Dù vậy nhưng vẫn có người còn nói được mấy câu như là "tất nhiên rồi, bình thường mà" chẳng hạn.
<dịch đoạn này cứ như đang xưng tội ấy >
Trong mọi trường hợp, tôi nên thể hiện sự kính trọng của mình dành cho họ sau khi họ giải thích hoàn cảnh của mình <kính trọng trước suy nghĩ chín chắn và sự tự lập của 2 chị em>. Khi tôi nói "Chúng ta có nên dùng phép thuật bay đến đó không?" cả 2 đều trả lời "Nó đáng sợ lắm!" và từ chối. thế là tôi đã phải đi bộ một chặng đường rất dài chỉ vì sự phản đối đó...
Khi không còn cách nào khác, tôi đã nhận từ Linse những hình ảnh về thị trấn Collet của em ấy với phép thuật[Recall] (gợi nhớ) và cả 3 chúng tôi đến đó bằng [Gate].
Từ góc nhìn của tôi thì đó là khung cảnh những cánh đồng cỏ bát ngát không thấy cuối. Phía xa xa kia là một vườn cây ăn quả? Có thể nhìn thấy một số quả cây đỏ mọng trên những tán lá. Nó cho tôi cảm giác của một vùng nông thôn, hàng rào bảo vệ được xây dựng ở chỗ này chỗ kia. Tôi tự hỏi có khi nào lũ lợn rừng hay khỉ đến đây phá phách không? Điểm tô trong khung cảnh đó là một ngôi nhà mái đỏ được xây ở một nơi riêng biệt. Đó là một căn nhà cũ nhưng khá lớn.
[Đã khá lâu rồi mới trở lại đây].[...Nó vẫn không thay đổi gì cả đúng không?]
Sau đó chúng tôi đi về phía ngôi nhà mái đỏ trong khi tôi trông chừng cặp song sinh đang hoài niệm bên cánh đồng mà thả hồn đâu mất. Hình như đó là nhà chú của họ.
Có 2 người đang làm việc trên cánh đồng trước nhà. Lúc nhận ra chúng tôi khi chúng tôi đến gần hơn, người đàn ông đội mũ rơm đó ngẩng đầu lên và quay sang nhìn chúng tôi.
[......? Else? Linse?].[Đã một thời gian rồi, chú Joseph].[...Đã lâu không gặp ạ]
Else và Linse giơ tay lên chào người đàn ông. Và như thể phản ứng với lời chào, người phụ nữ bên cạnh anh ta cũng ngẩng đầu lên.
[Else! Linse! Waah! Hai đứa về rồi đó à!?]
Ánh mắt cô ấy sáng lên rồi tức tốc chạy khỏi cánh đồng lao về phía 2 người. Cô ấy có mái tóc dài được cột lại bằng một sợi dây, tầm 20 tuổi... Đừng nói với tôi người này là dì của họ nhá!?