[Ngoài ra còn có nhiều loại Rồng khác nữa, vậy nên tôi không thể liệt kê hết tất cả được]
Ruli giải thích thế như một lời giới thiệu. Đầu tiên, Ruli nói rằng cô ấy không thể làm bất cứ điều gì với [Kim thao túng] nếu thực sự là những con rồng bị khống chế bởi nó. Tuy nhiên, cô ấy có nói rằng các con rồng cao cấp, như kiểu các con rồng được gọi là rồng cao niên, thì chúng sẽ không thể bị thống trị bởi các món đồ tạo tác được vì chúng có sức mạnh vô cùng lớn.
Rồng phát triển rất nhanh và sớm trở nên trưởng thành. Ban đầu là những con rồng non. Rồi lớn lên tí thì gọi là rồng trẻ tuổi. Sau đó chúng trở thành những con rồng trưởng thành. Cao hơn nữa thì chúng được gọi là rồng cao niên. Và cuối cùng, chúng trở thành rồng cổ đại.
Tuy nhiên, chỉ có những loại rồng được gọi là "rồng cấp cao" mới có thể tiến hóa thành rồng cao niên, còn mấy loài rồng cấp thấp như bọn "Wyvern" thì không bao giờ có thể phát triển cũng như tiến hóa đến mức đó.
Có sự khác biệt so với thông tin tình báo mà chúng tôi từng biết, mấy con sồng trẻ (áp dụng đối với cả con hắc long mà tôi đã làm gỏi) có thể hiểu được tiếng người nhưng không thể nói. Chỉ có những con rồng cao niên và rồng cổ đại mới có thể chống lại sự khống chế của [Kim thao túng]. Nếu sự thật là vậy, chẳng phải số lượng rồng trẩu tre khá đông và nguy hiểm sao?
[Vì số lượng loài rồng không nhiều lắm,cậu có lo lắng cho giống loài của mình không?].[Loài rồng, cho là là 1 con rồng trẻ thì sức mạnh của nó cũng không phải dạng vừa và khó có khả năng bị giết. Thế nên chúng cũng méo cần phải sống nếu yếu đến mức đó. Mặc dù nói là ít nhung tôi nghĩ số lượng của chúng cũng khá là phù hợp để sinh tồn rồi. Nhưng dù sao đi nữa thì tôi cho rằng để cái đám ngu lâu dốt bền đó tự tung tự tác thì cũng không ổn, mi không đồng ý sao?] – Kohaku.[Mi lảm nhảm gì đó hả?] – Ruli.
Tôi bắt đầu say nghĩ trong khi chán nản vì Kohaku và Ruli lại cãi nhau.
Không hiểu sao nhưng tôi khá là quan tâm điều này. Nói điều này thế nào đây nhỉ? Theo tôi thấy thì con Wyvern không giống như đang bị thao túng. Cảm giác giống như nó đã phát cuồng bởi đó chính là điều nó mong muốn vậy...... Không, vì những loài rồng cấp thấp thì méo được thông minh nên chắc nó đã bị bỏ rơi và tự làm những gì mình thích.
[Dù gì thì, tại sao lại không đi và hỏi về hoàn cảnh hiện tại của chúng? Con Xích long dường như đang ở khu bảo tồn của Mitsumido].
Vì Xích long trông khá giống một con rồng cao niên, có thể nó sẽ không bị không chế bởi [Kim thao túng].
Sau đó, tôi di chuyển đến Misumido cùng với Ruli. Rồi tôi bắt đầu bay thẳng tới "Thánh địa" bằng [Fly].
[Nếu tôi nhớ không nhầm, toàn bộ khu rừng trải rộng ở giữa khu vực trung tâm là khu bảo tồn thì phải?]
Nếu đúng là như vậy, chúng ta đã tiến vào vùng "Thánh địa" rồi. Oh ~ Có người đến chào đón ngay luôn cơ à?
Sau đó tôi dừng lại trong không khí và nhìn thấy một con rồng khổng lồ đang tiến về phía chúng tôi từ phía đối diện. Đó là con Xích long mà tôi đã gặp sau khi hạ con rồng đen trước kia.