[Thế, ngài muốn hỏi về chuyện gì?]
Công chúa Hilde và cựu quốc vương đang ngồi cạnh nhau trên ghế sofa trong phòng tiếp khách của lâu đài, và tôi ngồi đối diện họ.
Họ đang giấu địa vị và danh tính của mình, nên hiển nhiên là áo giáp của họ không có biểu tượng của Restia.
Cựu quốc vương cũng là một cựu mạo hiểm giả và có rất nhiều mối quan hệ. Tất nhiên là họ đến đây êm xui mà chẳng có vấn đề nào. Tôi nghĩ ông ấy là một người khá bất thường.
Từ những gì tôi nghe được, họ đã ẩn danh và giỡn nhây tới mức làm mấy việc giống như lãnh tụ Mito đã làm...Nó kiểu như là "Này, cậu có biết người này là ai không? Là Galen-sama, cựu quốc vương đó!" "Hahaha ~!"? Không thể nào như vậy đúng không? Thế quái nào mà một ninja lại đi cầm chong chóng được.
<trans: ý giống như là "lạy ông tui ở bụi này" nhưng mà không ai tin ấy>
Mà, dù ông ấy có hành động kiểu không quan tâm đến những rắc rối mình gây ra thì tôi cũng đâu có ý kiến được.
[Thật ra, liên quan đến sự sụp đổ của Yuuron thời gian gần đây...]
Công chúa Hilde nói ra chủ đề. Ra vậy, là về chuyện này hửm?
Do lời của các bên liên quan, người dân chạy nạn và những tin đồn từ Yuuron không đồng nhất với nhau nên khó mà biết được đâu là sự thật. Trong khi sự kiện này rất được chú ý đối với các nước phương đông.
Khá hài hước khi mà các nước phương tây lại biết chuyện đó rõ hơn những nước phương đông <cho ai k nhớ, Yuuron và Hanok nằm trong nhóm các nước phương đông> vì sự kiện đó xảy ra ở phía đông lục địa. Nhưng cũng không thể nào khác hơn vì các nước phương tây mới là những người tham gia trực tiếp vào sự kiện này.
Các thông tin được công bố bởi guild luôn là tin chính xác, nhưng khó để tin được lời nói của một phía khi có quá nhiều ý kiến khác nhau. Không bị ảnh hưởng bởi phép thuật, có khả năng tự tái tạo, xuất hiện từ vết nứt không gian......cho tới giờ thì chưa từng có sự tồn tại nào như thế.
Tôi đã kể lại chi tiết sự kiện ở Yuuron với 2 người.
[Vậy đó là một cuộc xâm lược lớn của fureizu đúng không? Hơn nữa, lực lượng tham chiến là của toàn bộ liên minh Belfast, Regulus, Misumido, Rifurizu, Ramisshu, Rynie và Brynhild...].[Chúng là những thứ chúng tôi không thể đánh bại nếu không liên kết với nhau và trông cậy vào số lượng. Thực tế đã chỉ ra, Shenhai đã bị xóa sổ chỉ với một đòn từ loại cao cấp].[Một câu chuyện đáng sợ ~ jano...Vậy, khả năng xuất hiện trường hợp tương tự là như thế nào?]
Mối lo của cựu quốc vương là có căn cứ khi một nhóm fureizu cấp thấp đã từng tấn công Restia. Thay vì cố trấn an họ, tốt hơn là nói với họ sự thật.
[Tôi cho rằng tạm thời sẽ không xảy ra trường hợp như thế nữa, trong một khoảng thời gian. Nhưng trong tương lai, khả năng cao là sẽ có những cuộc xâm lược quy mô lớn bằng và hơn thế nữa. Thế nên tôi đang đẩy mạnh việc thực hiện những biện pháp khác nhau để chống lại tình huống đó].[Framegear, ý cậu là những anh chàng khổng lổ đó à?]