Trong lúc việc sản xuất hàng loạt Framegear và Ether Liquid vẫn đang diễn ra thì những chuỗi ngày bình thường vẫn tiếp diễn cứ như sẽ không có gì xảy ra vậy.
Guild đã trả thù lao nhiệm vụ tiêu diệt behemoth và tiền bán nguyên tiệu từ con quái cho tôi vào vài ngày sau đó. Đó là 1 số tiền khá lớn và tôi quyết định để dành nó vì cũng chưa có việc gì cần dùng tiền vào lúc này.
[Chủ nhân. Mai sẽ là một ngày nhộn nhịp đấy].[Ờ thì cũng tất nhiên thôi. Đó là một sự kiện đáng mừng mà]
Cesca mang trà đen đến và mỉm cười nói. Lễ cưới của Lyon-san từ Hiệp sĩ đoàn hoàng gia Belfast và Đại sứ của Misumido – Olga san sẽ diễn ra vào ngày mai tại Befast.
Còn về phần sau buổi lễ, tôi đã cho họ tận dụng phòng trò chơi ở đây nhưng chắc chắn nó sẽ là một sự kiện náo loạn với rất nhiều rượu.
Nó nhất định sẽ là một bữa thác loạn vì họ ca hát, nhảy múa cũng như quẩy tưng bừng hết lên. Tôi nói "nhất định" là vì tôi sẽ không tham gia bữa tiệc đó. Bởi vì khi xem xét kĩ càng thì nếu có 1 vị vua ở đó, các khách mời sẽ không được tự nhiên và bữa tiệc sẽ kém vui, nhất là khi tất cả họ đều muốn quẩy hết mình mà không cần câu nệ.
Lần này, mọi thứ đã được quyết định là tôi sẽ đến đó vào lúc gần cuối với tư cách 1 người bạn, nhưng sự thật cũng không khác mấy, sẽ khá là cô đơn khi phải đến sau cùng. Nếu ngụy trang rồi tham gia thì cũng được, nhưng mấy người từ hiệp sĩ đoàn của tôi cũng đến chung vui nên khó mà qua mặt được tất cả. Mà, tôi nghĩ việc làm sâu sắc tình hữu nghị giữa họ vì cùng là những hiệp sĩ như nhau cũng là chuyện tốt. Vốn đó cũng là mục đích ban đầu của bữa tiệc tại đây.
Sau khi buổi tiệc kết thúc, tôi sẽ gửi các khác mời và cả những người đã "quắc cần câu" về bằng [Gate] theo sự chỉ dẫn của cặp đôi tân hôn. Còn 2 nhân vật chính sẽ được đưa đến nhà mới ở Belfast, nhưng tôi thắc mắc như thế có ổn hay không. Vì họ là cặp đôi mới cưới nên cái chuyện đang mong chờ thì... Đúng không?
[Điều đó sẽ phá hỏng sự kiện ero-ero đêm đầu tiên của cặp vợ chồng mới cưới].[Nhét đầy bánh xốp vào miệng cô và nín giùm đê]
Tôi nhấp trà trong khi gửi cái nhìn khinh bỉ đến Cesca. Như mọi khi, con bé ero-maid này luôn chớp cơ hội để nói mấy câu quấy rối tình "giục".
[Em nhất định sẽ quan sát tỉ mỉ cảnh "ấy ấy" của chủ nhân. Và nếu có thể thì em cũng muốn tham gia nữa] *Đỏ mặt*.[Dẹp!]
Đừng có mà tự nói xong rồi đỏ mặt và uốn éo cơ thể kiểu đó. Tôi thường có cảm nhận là trà đang ngày càng trở nên (cay) đắng hơn do cái đầu toàn mấy thứ hồng hồng của cô ấy. Mà con bé này thì không nhận ra mới khổ.
Sau đó, tôi dùng [Gate] đi đến 'Hangar'. Khi tôi nhìn vào nơi chứa Night Baron, vì lý do nào đó mà Rosetta và Monica đang vừa tháo giáp tay của cỗ máy ra vừa rên rỉ không biết vụ gì.
[Các cô đang làm gì vậy].[Tất nhiên là đang làm việc rồi, chủ nhân. Bọn em đang thay một số lượng dây dẫn đáng kể trong tay của Night Baron]
Ểh? Chỉ sau 1 trận dù cánh tay không hề bị hư hại à?
[Nó không phải hư do trận chiến. Nó hỏng vì [Gravity]... hay đúng hơn là do sức ép từ phép thuật của chủ nhân].[Ểh?] [Nói thẳng ra là do phép thuật của anh quá mạnh ~ na. Pháp lực của chủ nhân được khuếch đại quá nhiều vì độ tinh khiết của nó rất cao. Và các bộ phận của Night Baron không thể chịu đựng sức ép đó]