Sau khi framegear được ra mắt, mức độ sử dụng của Frame Unit đã trong phòng chơi game đã đạt mức báo động.
Đương nhiên là vì căn phòng này đã được cấp phép các hiệp sĩ dùng để giải trí hoặc luyện tập lái framegear nên tôi đành cay đắng chấp nhận chuyện này thôi. Vậy thì quyết định là họ sẽ thực tập một khóa huấn luyện về Frame Gear sau khi họ đã hoàn thành khóa đào tạo hiệp sĩ vậy.
Nó có thể đạt đến độ mà tôi nghĩ nó sẽ là xấu nếu có một luật tại thế giới này như "Luật tiêu chuẩn lao động" khi tôi nói như vậy với bản thân mình. Nó không giống như việc tôi đang đào tạo cho họ vì tất cả mọi người đang làm nó một cách tự nguyên theo sự tự do của mình.
Miễn là Fureizu trung cấp cũng như cao cấp không xuất hiện. Frame Gear sẽ không cần phải mang ra sử dụng.
Đó là những gì sâu thẳm bên trong tôi đã nghĩ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Chuyển cảnh ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
「Tôi rất vui vì được biết Người, quốc vương của Tiểu Vương Quốc Brynhild. Chủ Guild chịu trách nhiệm giám sát các mạo hiểm giả là tôi, Rerisha Mirian」
Trước mặt tôi là một người phụ nữ khoảng 20 tuổi và đang cúi đầu chào tại phòng khách. Cô ấy có mái tóc vàng dài với làn da trắng và hiện đang mặc một chiếc áo choàng màu xanh lá cây nhạt đi kèm với một thanh kiếm bạc nhỏ trên eo của cô.
Cô ấy có vẻ ngoài nổi bật, nhưng thứ thu hút cái nhìn của tôi không phải là vẻ đẹp của cô ấy, mà là đôi tai dài của cổ...
「 Đây có phải là lần đầu ngài gặp Elf không?」
「 Ah, không, tôi xin lỗi. 」
Tôi phản đối trong khi cười xấu hổ. Đúng như tôi nghĩ, cô ấy là một Elf. Vậy chắc chắn sẽ có những người lùn ở thế giới này.
Có một điều có thể xảy ra ở người này là nhan sắc không hề giống với tuổi của mình tương tự như Lean người đến từ tiên tộc.
「Chúng tôi có một niềm tự hào nhất đó là cậu, người đã trở thành một vị Vua và là một trong số ít những nhà mạo hiểm giả rank bạc của Guild chúng tôi. 」
「 Không, nó thật sự chỉ là do may mắn mà thôi. Chỉ là một vài vấn đề thôi mà.... 」
N~. Điều này thật là khó để có thể giải thích. Tôi cảm nhận được có vẻ như tôi đang được đánh giá. Dù rằng nó không hề gây ra sự khó chịu gì cho tô.
「 E ~ to, vậy hôm nay cô đến đây có việc gì vậy? 」
「 Ha. Chuyến viếng thăm hôm nay của tôi. Điều này thật xấu hổ tôi muốn thành lập một chi nhánh của Guild mạo hiểm giả ở tại Tiểu Vương Quốc Brynhild này」
「 Eh? Nhưng ở đây gần như không có những con quái thú tại vùng lân cận, cô biết chứ? 」
Lí do là vì chúng tôi đã săn lùng triệt để chúng trong khoảng thời gian thành lập đất nước. Họ ít nhiều thì đã đến đây từ những nơi khác dù đã trôi qua một thời gian đáng kể từ hồi đó.
「 Cho tôi xin lỗi về điều tôi mới nói, nhưng công việc của Guild không chỉ có chinh phạt các quái thú. Mục đích thực sự của Guild Mạo hiểm giả là làm trung gian để tiếp nhận các yêu cầu của những người gặp khó khăn cho các mạo hiểm giả mỗi ngày. 」