[Ồhhh! Ta không hiểu lắm nhưng trông nơi này khá thú vị đó]
Ngay sau khi bước vào phòng trò chơi, vua Belfast bước về phía bàn pinball.Trong khi đó, vua của Misumido bước về phía sân bowling và cầm quả bóng lên.
[Nặng! Cái này, chẳng lẽ là một viên đạn pháo, nhưng có 3 cái lỗ trên nó...]
Bước vào sau 2 người đó, hoàng đế của Regulus và Rifurizu cũng liên tục nhìn quanh căn phòng với đôi mắt tò mò và hứng thú.
<chương này tui sẽ gọi cha Yumina là "đức vua", cha Rue là "hoàng đế", hoàng đế Rifurizu là "hoàng thượng" và vua Misumido là "vua thú" cho gọn và dễ phân biệt nha>
[Vì tất cả những thứ này đều để chơi...mọi người không cần quá phép tắc đâu]
Các lính tùy tùng và gia đình "đi kèm" của các lãnh đạo bước vào sau lời nói của hoàng đế.
Vốn dĩ chỉ có gia đình hoàng tộc mới được đi theo, nhưng cuối cùng thì một số tùy tùng cũng được thêm vào danh sách vì quá lo lắng cho các vị vua.
Team Belfast: Đức vua, nữ hoàng Yuella, công tước Ortlinde, công nương Ellen và Suu.
Team Regulus: Hoàng đế, thái tử Lux, hoàng hậu và công chúa Sarah.
Team Rifurizu: Hoàng thượng, hoàng hậu Zelda, công chúa Ririeru, thái tử Rideis
<công chúa hủ nữ tới nữa kìa! Bỏ Mom! >
Team Misumido: Vua thú, nữ hoàng Thierie, đại hoàng tử Remza, hoàng tử Alba và đại công chúa Tia.
Tức là có tổng cộng 17 người....và vài vệ sĩ đi theo họ.
Từ Belfast là phó chỉ huy Niel và Lyon-san, từ Regulus là trưởng hiệp sĩ độc nhãn Gaspar-san, phía Misumido là Garun-san còn về Regulus thì tôi không biết ai cả. Mỗi nước có tới 5 người vậy tức là nhóm hộ vệ có tới 20 người!?
Vũ khí tất nhiên là bị tịch thu, nhưng vì gây chút phản đối và tranh luận nên [Tê Liệt] đã được thiết lập tự kích hoạt khi ai đó cố dùng phép thuật tấn công.
Có vẻ những người hiệp sĩ không còn từ nào để nói về mấy thiết bị mà lần đầu tiên họ được nhìn thấy.Ba hiệp sĩ của chúng tôi thì ở trong phòng trò chơi với vai trò bảo vệ.Trông họ có vẻ đang lo lắng...mà cũng chả trách được. Vì đã có kerberos, griffin và pegasus đang canh gác ngoài vườn nên sẽ ổn cả thôi.
[Chào mừng đến với căn phòng giải trí của chúng tôi! Mọi thiết bị khác nhau ở đây là để mọi người thư giãn và giải trí. Về cách chơi thì những người bên tôi sẽ giải thích cho các vị]
Khác với bọn Elsie, Lindsey, Yae, Yumina và Rue, đội hậu cần trong nhà tôi thì đang đứng xếp hàng. Ngoài Lapis-san, Cecil-san, Rene và Shisuka ra là những người giúp đỡ từ quán Hưởng Nguyệt Sylvie-san và Rebecca-san. Thậm chí Rosetta luôn mặc quần áo lao động giờ cũng đang mặc đồ hầu gái và phụ giúp. Tất nhiên người giám sát cả "đội quân" ấy là quản gia hoàn hảo của chúng tôi-Lime-san.
[Ngoài ra thì thức ăn vặt, thức uống và đồ ngọt...cũng được chuẩn bị ở phía kia. Xin cứ tự nhiên]
Ở góc phòng là bàn ghế và mấy cái ghế mát-xa đã được chuẩn bị sẵn.Thức ăn, kẹo và mấy thứ như vậy đã có sẵn trên bàn.