Sau đó chúng tôi đã rời khỏi dungeon. Tôi mang theo 3 tên bắt cóc và "mời" chúng vào nhà tù của lâu đài.
Bởi tôi sẽ rất nổi bật nếu đem mấy tên này đi qua cổng dịch chuyển. Một khi đồng bọn của đám thương buôn nô lệ thấy họ, chúng sẽ bỏ trốn cùng với con tàu nô lệ, điều đó sẽ rất phiền phức.
Tôi cũng liên lạc với Rerisha-san và báo cho cô ấy chi tiết về vấn đề này. Tất nhiên 3 kẻ này sẽ bị xóa sổ khỏi danh sách đăng kí của guild và thẻ guild cũng bị tịch thu. Từ giờ, chúng sẽ không thể đăng kí lại cho dù có dùng tên khác đi nữa. Chúng đã hoàn toàn bị tước bỏ tư cách mạo hiểm giả.
Đó là về hình phạt của guild. Chúng sẽ còn phải chịu trừng phạt của quốc gia nữa.
Chúng đã bắt cóc các tân mạo hiểm giả, những người chỉ mới chân ướt chân ráo vào nghề và bán họ cho các thương buôn nô lệ sau khi cướp đi mọi thứ của họ. Đó là một trọng tội. Nhân tiện, nếu áp dụng luật của Regulus thì hình phạt của chúng sẽ không nghi ngờ gì là tử hình.
Đáng tiếc (?) là ở Brynhild không có mức án tử hình. Thay vì nói là không có, chính xác là tôi vẫn chưa tạo ra nó. Hiện tại, trong khi tôi đang đắn đo về những gì mình nên làm, tôi chợt nhớ đến 1 phép thuật cổ đại mà tôi từng đọc trong 'Library'.
Triệu hồi là phép thuật đặc trưng của ám thuộc tính ngày nay, nhưng ngày xưa, ám thuộc tính vẫn còn những phép thuật khác.
Phép thuật đó là phép thuật tước đoạt mạng sống của người khác mà đối lập của nó là những phép thuật hồi phục trong hệ thống phép quang thuộc tính.
Tất nhiên là không dễ khiến cho đối phương chầu ông bà. Phép thuật đó đòi hỏi sức mạnh tinh thần, lượng pháp lực khổng lồ và kĩ năng của người thi triển. Thành thật mà nói thì tôi cảm thấy ai đó "giống tôi" có thể làm được, nhưng tôi không có động cơ để thử nó.
Tôi không có ý là sẽ sử dụng phép thuật giết người này lên mấy tên bắt cóc. Tôi chỉ đang muốn nói đến phép khác có nguồn gốc từ phép thuật chết người đó.
Những phép thuật này là 1 phần của hệ thống phép đó: [Life Absorption]<Hấp thụ sinh lực>, [Disease Outbreak] <Phát bệnh>, [Fear Conferment] <Ban sự kinh hoàng> và [Mental Confusion] <Rối loạn tinh thần>.
Nói đơn giản những phép đó là [Lời nguyền]. Không, gọi là "Lời nguyền" thì hơi cường điệu, nếu nói chính xác thì dùng [Lời hứa] sẽ phù hợp hơn.
<trans: "Lời hứa" – "約束" (Yakusoku). Éo biết "Lời nguyền" (呪い- Noroi) với "Lời hứa" liên quan chỗ nào, chắc "lời hứa" ở đây dùng với nghĩa là "cam kết" @@>
Còn phép thuật tôi sắp dùng đây là 1 loại phép kiểu giao dịch, giống như "~ ngươi không được làm điều đó" hoặc "ngươi phải làm điều này ~" và phải hứa như thế. Một sự trừng phạt sẽ xảy ra khi lời hứa bị phá vỡ cho dù vì bất cứ lý do hay hoàn cảnh nào. Thứ đó mới là phép thuật [Lời nguyền]. Nó có cái biệt hiệu giống như là phép thuật "Ngoéo ngón tay út tạo lời hứa, ai phá vỡ sẽ phải nuốt 1 ngàn cây kim" vậy.
[Oh ~ Bóng tối hãy trói buộc chúng, ban sự trừng phạt cho những tội lỗi của chúng, "Guilty Curse"! <Tội nguyền>]
Tôi đặt lời nguyền lên 3 kẻ trong tù. Điều kiện rất đơn giản "Không được phạm tội nào có thể gây tổn thương cho người khác". Mỗi khi chúng vi phạm, cho dù là 1 lỗi nhỏ, các ngón tay của chúng sẽ bị mất cảm giác từng ngón một. Sau khi xong 10 ngón thì sẽ là 2 cánh tay cùng 1 lúc, sau đó là chân. Sau đó là 5 giác quan nếu vẫn còn ngoan cố. Thứ cuối cùng bị tê liệt sẽ là tim của chúng và đó cũng là lúc tạm biệt cuộc sống. Cơ mà nếu chúng phạm tội quá lớn trong 1 lần thì sẽ là 1 phát "one hit one die" luôn.