Sau khi kế vị ngai vàng, Hoàng tử Cloud. Không, chính xác hơn thì vị Vua mới của Rynie đang tiến hành những cái cách bận rộn của mình.
Để có thể tiến hành, anh ấy đưa hầu tước Kupo lên làm Thủ Tướng, thu thập mọi bằng chứng về việc biển thủ và hối lộ các thương nhân cung cấp hàng hóa đã hợp tác với Wardak và cho giam giữ tất cả.
Tương tự vậy, anh ấy cũng cho thanh lọc những người đi theo Wardak, những người đã bị ảnh hưởng bởi những lời nói dụ dỗ của hắn.
Tại hầm nhà Zabun có rất nhiều các nô lệ đã được tìm thấy, tôi gỡ bỏ "vòng nô lệ" và thả họ ra.
Trong mười năm đó, Wardak đã làm rất nhiều điều trong vai trò Thủ Tướng, nhưng âm mưu của hắn ta là tập trung quyền lực vào vấn đề quân sự chỉ để chuẩn bị cho chiến tranh.
Có vẻ như hắn ta rất muốn được nhớ tới như người anh hùng trong lịch sử vì đạt được thành công lớn trong việc thống nhất đảo Parunie.
Vì lí do đó, hắn ta đã bỏ qua cuộc sống của người dân và các vấn đề ở trong nước. Nếu chiến tranh xảy ra thì vẫn có thể giành được chiến thắng dù ở hoàn cảnh này là hết sức phi lý.
Kết quả là, sức mạnh quốc gia Rynie dường như đã bị suy giảm. Tôi tự hỏi, sau khi chúng tôi giúp họ, liệu họ có tránh được chiến tranh với Vương Quốc Paluf hay không. May mắn thay là phía bên họ cũng đang chịu thời tiết xấu cùng những rắc rối khác, nên họ không rảnh tay để bem nhau. Có vẻ như mối quan hệ giữa họ vẫn tiếp tục như trước nay.
「Mà thay vì vẫn tiếp tục như trước, tôi nghĩ rằng chúng ta cần xây dựng một mối quan hệ hữu nghị với Vương Quốc Paluf. Dù cho nó là một việc khá là khó theo nhiều cách để thực hiện, anh biết điều đó mà」
「Cựu quốc vương hiện đang làm gì vậy?」
「Phụ hoàng đang dành tất cả thời gian ở bên Mẫu thân. Vì ông đã không thể bảo vệ được bà khỏi sự bạo ngược của Wardak, ông ấy ở nhà như thể đó là một điều cần thiết」
Tại phòng họp ở Brynhild, Cloud – vị Vua mới của Vương Quốc Rynie đã nói như vậy.
Từ sau vụ việc đó, tôi đã cố gắng điều tra tình hình thị trấn. Mọi người đều nói rằng Cựu quốc vương đã bị nữ hoàng Dakia xấu xa lừa dối và tin rằng Hoàng tử giả Zabun là con trai mình. Mọi người gọi ông với cái tên là "vị Vua đáng thương". Ông ấy không phải là một vị Vua không có năng lực, và tất cả sự oán giận cùng với thù hận đều hướng đến Zabun, Nữ Hoàng Dakia và Wardak.
Bởi chế độ độc tài của Zabun được biết đến rộng rãi trong các thị trấn gần lâu đài. Rất nhiều người cho rằng nếu hắn trở thành Vua thì đất nước này sẽ đi đến hồi kết. Dù vậy, sau khi sự thật bị phơi bày, không chỉ bị phế truất, vị Hoàng tử đó đã bị chứng minh là một kẻ giả mạo và hắn sẽ phải đối mặt với hình phạt dành cho tội ác của mình từ bây giờ, người dân thị trấn sẽ rất vui mừng. Tôi nghĩ rằng hắn ta bị căm thù dữ dội lắm.
「Vậy ba người đó sẽ ra sao? Tôi nghĩ liệu có phải là án tử?」
「Không, phải là một hình phạt nặng hơn. Bằng không thì những người đã mất sẽ không thể yên nghỉ」