Kị sĩ của Restia tấn công fureizu theo từng nhóm. Nhưng có một số người đã bị đâm xuyên qua thân thể cùng với áo giáp bởi chiếc sừng sắc bén và cứng chắc vô cùng của fureizu, thậm chí còn không thể gây ra tí thương tổn nào cho nó.
[Kuuu....nó cứng tới mức nào cơ chứ!?]
Vòng ra phía sau fureizu, nữ kị sĩ thủ lĩnh có ý định cắt đứt chân nó khi chém ngang thanh kiếm của mình.
Nhưng mà quên chuyện cắt chân đi, kiếm cô ấy gãy làm 2 cùng với âm thanh chói tai rồi kìa.
[Naa ......!]
Vào khoảnh khác cô ấy ngừng di chuyển, con fureizu chĩa sừng về phía cô ấy và lao đến với tốc độ khó tránh kịp.
[Chết tiệt ~ ...]
Trong khi phi thân trong không trung bằng [Fly], tôi lấy ra 1 thanh kiếm tinh thể từ [Storage]. Sau đó tôi chém xuống cái sừng đang lao về phía cô gái.
Cứ thế, tôi trượt tới tiếp cận con fureizu và đâm thanh kiếm vào lõi của nó.
Cơ thể con fureizu xuất hiện những vết nứt sau khi lõi bị phá hủy và sụp đổ với âm thanh ầm ĩ.
Ừm! Có vẻ tôi có thể thịt các loại fureizu nhỏ sễ dàng với thanh kiếm tinh thể. Chắc chắn độ sắc nhọn và cứng cáp sẽ tăng lên vô tận một khi tôi cứ đổ pháp lực vào nó. Tất nhiên là nó sẽ rất nguy hiểm nếu có được những đặc tính đó ngay từ đầu mà không cần đổ pháp lực vào.
Vì hiện tại chỉ toàn fureizu hạ cấp nên tôi có thể tiêu diệt chúng dễ dàng bằng cách dùng [Aport] rồi phá hủy lõi của chúng, nhưng tôi lại đang muốn thử khả năng của thanh kiếm này 1 chút.
[A-anh là...?].[Nói chuyện để sau. Giao lại chỗ này cho tôi và di tản người dân đi!].[Đ-đã hiểu. Trông cậy vào anh!]
Giờ thì...
[Tìm kiếm. Số lượng fureizu trong bán kính 1km, à mà trừ con mới lên dĩa ra].[Tìm kiếm bắt đầu...hoàn thành. Tổng cộng 11]
Tức là lúc đầu có 12? 2, 3, 4, 5...còn 8 con ở đây, tốt.
[Rồi, dùng chúng để giãn gân cốt vậy. [Accel Boost]!]
Sau khi dùng phép cường hóa + tăng tốc, đầu tiên tôi cắt nhân của 2 con fureizu trước mặt, sau đó tôi nhảy chéo lên, đạp vào tường của 1 ngôi nhà và đâm kiếm vào lõi 1 con khác ở hướng tôi rơi xuống.
Tôi chạy không ngừng nghỉ xuyên qua thị trấn, cắt sừng của 1 con đang hướng vào người dân, và sau khi tôi chém ngang thanh kiếm xuyên qua lõi của nó thì thuận đà xoay tôi chém nốt lõi 1 con khác ở hướng đối diện.
Còn 3 em. Tôi tiếp cận chỉ trong 1 nhịp thở, chém đứt 2 hạt nhân trong khi vượt qua chúng và cắt hạt nhân của con cuối cùng đang đứng đối diện làm 2.
[Tim kiếm. Hiển thị 3 fureizu còn lại].[Đã rõ. Hiển thị]
Tôi xác định vị trí rồi băng qua các mái nhà. Tôi lao xuống đâm lõi con fureizu đang chiến đấu với các kị sĩ bên dưới tôi.
Tôi để mặc những kị sĩ đang đứng bàng hoàng vì không hiểu đầu cua tai nheo gì ở lại và lao đi tìm 2 con cuối cùng.