Hai ngày sau, tất cả quý tộc ở thủ đô đều tập trung về lâu đài Hoàng Gia. Từ cái nhìn của người ngoài thì đó có vẻ là sự triệu tập của nhà vua. Nhưng trên thực tế thì Thủ tướng Wardak đã cho gọi họ.
Chúng tôi, hoàng tử Cloud cùng với Hầu tước Kupo đã lẻn vào lâu đài Hoàng gia. Như mọi khi, chúng tôi sử dụng [Invisible] và chờ đợi để xem điều gì sẽ xảy ra cách xa đó một chút, các quý tộc đã xếp thành hàng như khán giả.
Wardak đang giữ vị trí đứng đầu của các quý tộc hiện đang xếp hàng ở đây và để lộ ra một nụ cười táo bạo.
Chúng tôi có thể nhìn thấy Hoàng tử Zabun đang mỉm cười trong khi ngồi bên dưới ngai vàng và nói chuyện với Nữ Hoàng Dakia ngồi kế bên ngai vàng.
Tiếng kèn vang lên bất ngờ khi mọi người đang ồn ào.
[Hoàng Thượng đếnnnn~]
Tiếp đó là giọng nói của sứ giả, các quý tộc đang ồn ào liền im lặng và mọi người cúi chào tại chỗ vì họ là những người tùy tùng. Người mới xuất hiện là Vua của Rynie người đã quá 50 tuổi. Ông ấy giống với Hoàng tử Cloud về vóc dáng to lớn của mình nhưng đem lại ấn tượng không đáng tin cậy. Mái tóc đỏ sẫm, áo choàng trắng và vương miện vàng mà Nhà Vua cho cảm giác ông ấy thực sự là "Vua". Ông ấy ngồi xuống ngai vàng trong khi đặt tay lên cây trượng vàng của mình.
[Không có lí do nào khác khi mà ta lại triệu tập mọi người lúc mọi người đang bận. Ta sẽ từ bỏ Ngai vàng sau một thời gian dài nắm ngôi, vì vậy ta đang nghĩ đến việc thoái vị.]
Các quý tộc ngay lập tức trở nên ồn ào vì những điều mà nhà Vua Rynie đột ngột nói ra. Chỉ có ba người là không bị lay động. Không cần phải nói cũng biết đó là: Thủ Tướng Wardak, Nữ Hoàng Dakia và cuối cùng là Hoàng tử Zabun. Ba người họ đều để lộ ra một nụ cười chung khi nhìn vào Bệ hạ.
[Ta xin thông báo vị Vua tiếp theo cho mọi người hiện đang có mặt tại đây. Ta sẽ chuyển tất cả quyền lực của mình cho con trai ta và chính thức thoái vị. Người kế vị cho ngôi vua Rynie là Hoàng tử đệ nhất....]
Đôi mắt mọi người trong hoàng tộc đều tập trung lại thái tử Zabun. Tên hoàng tử với mái tóc hình nấm dị hợm còn thêm cái đuôi ngựa nhỏ phía sau đầu mỉm cười đắm mình vào sự chú ý đó. Nhưng......
[Hoàng tử đệ nhất, ta quyết định sẽ thoái vị và truyền lại cho Hoàng tử đệ nhất Cloud].[[[Naaa!?]]]
Ba tiếng nói vang lên thậm chí làm cho các quý tộc phải kinh ngạc.
Vào lúc đó, tôi đẩy lưng Hoàng tử Cloud ra và hủy bỏ phép [Invisible] đối với anh ấy.
Hầu tước Kupo đi sau Hoàng tử Cloud, người hiện đang đi thằng đến chỗ ngai vàng, như thể ông ấy là một người hộ tống. Chúng tôi chỉ là người ngoài đối với màn kịch cay đắng này, vậy nên chúng tôi tiếp tục làm những người vô hình.
[Naa, Cloud! Ngươii.....!]
Bỏ qua Zabun đang hoang mang vì không biết vì sao mà anh ta đột nhiên xuất hiện. Hoàng tử Cloud quỳ gối trước mặt Bệ hạ.
[Con xin khiêm tốn chấp nhận, thưa phụ hoàng. Từ bày giờ, con sẽ nỗ lực thực hiện tối đa bản thân như một vị Vua].[Umu. Ta xin chuyển giao mọi thứ cho con].[Chờ một chút! Chuyện gì đang diễn ra tại đây vậy chứ!!]