[Em chịu thua...]
Tôi đầu hàng trong khi nằm dài trên mặt đất. Không thể nào, hoàn toàn không thể. Dù bằng cách nào đó mà vài lần tôi suýt nắm thóp được chị ấy, nhưng chẳng có lần nào tôi thắng được chị ấy cả. Tôi cảm thấy tôi có thể làm được nếu sử dụng phép thuật, nhưng chỉ với kĩ năng kiếm thuật thì chắc chắn là không thể. Quả không hổ danh Thần Kiếm.
[Ồ ~ có khá hơn chị nghĩ đó, nên chị đã phải nghiêm túc một chút. Chị tự hỏi nếu em nghiêm túc tập luyện thì có khi nào đạt tới trình độ sánh ngang chị luôn không nhỉ ~ kana?]
Thôi ~ thôi. Tôi không nghĩ tôi có thể thành "Thần Kiếm thế hệ thứ 2" đâu. Thẳng thắn mà nói, với trình độ kiếm thuật của tôi hiện nay, tôi chưa thể hình dung ra người nào có thể "chà đạp" tôi kiểu đó ngoài chị ấy.
[Em gần như không thể nhìn thấy đường kiếm của 2 người...~ degozaru].[E-em cũng vậy...cả 2 đều thật tuyệt vời...]
Dù cả Yae và Hilde đều đang sửng sốt, cả 2 vẫn cố nói lên cảm nhận của mình. Ngay cả khi họ nói "thật tuyệt vời" tôi vẫn muốn hét lên rằng "Đẳng cấp của anh và Nee-san bị ngăn bởi một bức tường cao chót vót!" nhưng tôi không còn tí sức lực nào để làm điều đó.
[Hễ ~ . "Gần như" tức là các em "ít nhiều cũng thấy được" đúng không? Cả 2 đều rất có triển vọng đó].
Moroha-nee-san vui vẻ nhìn Hilda và Yae, còn 2 người họ đang nhìn Thần Kiếm ở trước mặt với đôi mắt sáng lấp lánh. Họ vui mừng khi chị ấy tán thưởng họ à?
[Chị sẽ chỉ dạy tận tình cho các em vì dù sao chị cũng sẽ nhờ cậy Touya-kun chăm sóc một thời gian].[Thật ạ!? Moroha-Onee-sama!].[Aneue! Cảm ơn chị nhiều lắm ~ degozaru!]
Ánh mắt 2 cô gái còn sáng rực rỡ hơn nữa. Chắc đây là sự ra đời của 2 tín đồ "Thần Kiếm đạo".
[Muu ~ Moroha-chan cướp mất 2 cô em dâu rồi ~ noyo...].[E-em-em vẫn rất kính trọng Karen-nee-san mà...].[Linse-channn ~. Em đúng là một cô gái tốt *Ôm* ~ nanoyo!]
Karen-nee-san đang ôm Linse vì lý do nào đó mà tôi không hiểu nổi. Có vẻ Lu cũng có chút tò mò về Moroha-nee-san mặc dù không tới mức sùng bái như 2 người kia. Hà, tôi đoán chắc vì em ấy không phải "kẻ cuồng kiếm" như Yae và Hilde.
Có thể cử động được 1 chút rồi, tôi dùng [Refresh] để hồi sức lại. Ugh...Tôi thấy mình vẫn còn một chặng đường dài để đi.
<ý là cần tập luyện thêm ấy>
Không biết từ khi nào nhưng đang có rất nhiều người tụ tập xung quanh chúng tôi. Mà, tôi nghĩ cũng hợp lý thôi, trận chiến mới rồi thật đặc sắc mà.
[Họ là ai vậy?].[Hình như là khách của bộ lạc Rauri. Nhưng không phải là những người tham gia lễ hội].[Họ mạnh đến thế mà...Tại sao không tham gia vậy?].[Thế quái nào tôi biết được?]
Những tiếng bàn tán từ đám đông vang đến tai tôi. Xin trả lời cho câu hỏi của các vị: vì tôi là đàn ông.
<Trans: Touya đang dùng ảo ảnh biến mình có vẻ ngoài là phụ nữ>
Trong số khán giả có người trọc đầu dùng gậy và cô gái tộc rồng nữa.
Người đàn ông khẽ cúi chào sau khi nhận ra ánh mắt của tôi nhưng cô gái vẫn đứng im nhìn chằm chằm vào tôi. Ửm? Mắt phải cô ấy có màu vàng và mắt trái màu đỏ...đừng nói là mắt phép thuật nha?