"Có gì không ổn sao? Sao lại gọi tụi em vào lúc muộn thế này?" – (Linse)
"...Và em nghĩ là không có chuyện gì nghiêm trọng nhỉ?" – (Else)
"Thực lòng mà nói, em đã có cảm giác rằng chuyện sẽ trở nên như thế này bằng cách nào đó mà" – (Yae)
"Em cảm thấy thật vui khi mà số lượng bạn bè của chúng ta tăng thêm." – (Lu)
"Thấy không, Touya-san. Em đã nói rồi mà?" – (Yumina)
Hả~? Tại sao mọi người lại có thái độ như thế chứ?
Tôi đã tham khảo ý kiến của Yumina và các cô gái về hôn ước của Sou. Nhưng sau khi mọi người nghe Sou kể, họ chỉ thở dài và đơn giản là chấp nhận việc đó.
"T-Tốt rồi, Chúng ta cần bàn về vấn đề này ngay."
Tôi không thể nào chấp nhận được việc này. Mà đó cũng không phải là vấn đề duy nhất ở nơi này.
"Dù rằng việc cần làm là tìm cách để có thể từ chối lời đề nghị kết hôn từ hoàng tử Zabun của Rynie."
"Nhưng mà chẳng phải nếu Sou trở thành cô dâu của Touya thì dễ từ chối hơn sao?"
"Mặc cho điều này sẽ gây không ít khó khăn cho Vương Quốc Belfast. Tôi từng nghe rằng Hoàng tử Zabun có tính thù dai. Tình huống xấu nhất có thể xảy ra là quan hệ ngoại giao giữa hai nước sẽ bị chấm dứt nếu anh ta lên làm vua. Đây sẽ là một vấn đề lớn với Vương Quốc."
Reimu-san hơi cau mày và buông lời nhận xét. Dẫu vậy, tôi không nghĩ họ sẽ làm như vậy để trả đũa.
Tuy nhiên, đó là những việc tồi tệ mà hắn đã làm mà tôi nắm bắt được. Theo ý tôi thì phải ngăn cản Sou kết hôn với tên hoàng tử ngu ngốc đó. Liệu có ổn không nếu dùng mánh nhỉ?
Dẫu vậy tôi vẫn mong bên đó không coi Sou là một cô dâu.
"Cho dù là cách nào, vấn đề cần làm duy nhất là xử lý những rắc rối sau khi từ chối. Nếu suy theo quan điểm của một quốc gia, điều đó sẽ làm cho mọi người tự hỏi rằng liệu nó thật sự là ổn nếu như không nghe ý kiến từ những người ngoài cuộc như chúng tôi..."
Mmm, tôi nên làm điều gì đây? Cesca giơ tay cô ấy lên trước mặt tôi người hiện đang khoanh tay và thở dài.
"Mọi thứ sẽ ổn nếu như mạng sống của hoàng tử đó kết thúc!"
"Nguy hiểm vãi!"
(trans: con nhỏ Cesca nguy hiểm vl thật)
(edit: giờ chú mới biết?)
Đó cũng có thể coi là một đề xuất, robomaid! Không cần nghĩ nhiều, đúng là nó sẽ giải quyết được vấn đề nhưng việc đó cũng sẽ gây ra rất nhiều vấn đề phiền hà khác về sau!
"Tôi nghĩ tốt hơn hết là nên nhanh chóng kết liễu ông già lolicon đồi bại 30 tuổi khó chịu chuyên chơi đùa với phụ nữ, và một tên hoàng tử ngu ngốc kỳ quặc sẽ chỉ mang lại thiệt hại dù có thêm bao nhiêu tuổi đời đi chăng nữa."
(Edit: eng troll đoạn này hay đấy -_- )
"Làm ơn đừng có nói những điều ngớ ngẩn như vậy.... Làm cách nào để cô có thể giết được hắn ta kia chứ?"