[Bọn em nhận ra có điều gì đó giữa 2 người đã thay đổi từ 1 thời gian trước rồi mà]
Yumina đang ngồi trên bàn bắt đầu nói. Lean cũng ngồi trên bàn cùng những người khác, tuy nhiên, tôi là người duy nhất đang phải quỳ seiza trên sàn. Mấy em không thấy như thế này là quá tàn nhẫn sao? Hình như tôi quen với chuyện thế này luôn rồi, hahaha <trans: vừa S vừa M?>. Quỷ tha ma bắt, tôi bị bắt ngồi seiza thế này bao lâu rồi nhỉ?
[Lean-san cũng thích Touya-san đúng không?].[Phải. Tôi khá thích anh ấy theo cách riêng của tôi, tôi cũng nghĩ rằng mình muốn kết hôn và sống trọn đời bên anh ấy, mặc dù tình cảm của tôi có lẽ không bằng cô].[Tức là...].[Tất nhiên không phải là vì di sản Babylon hay sức mạnh của anh ấy, cô nên hiểu điều đó. Hơn nữa, tôi nhận ra sự quyến rũ của Touya và đã thích anh ấy theo 1 cách riêng biệt. Đó là sự thật]
Lean ngắt lời Yumina và gắn kết những gì cô ấy nói lại với nhau. Rồi cô ấy dừng lại khi nhìn thẳng vào mắt Yumina.
Ánh mắt của Yumina cuối cùng cũng dịu lại và em ấy nở 1 nụ cười.
[Tôi hiểu rồi. Tôi tán thành việc Lean trở thành cô dâu của Touya-san. Mọi người nghĩ sao?].
Yumina nhìn những người khác đang ngồi xung quanh bàn. Người đầu tiên giơ tay lên là Yae.
[Tớ không phản đối ~ degozaru].[T-tớ cũng không thấy có vấn đề gì ~ desu].[Tớ cũng thấy không sao cả]
2 chị em sinh đôi Linse và Else cũng nhút nhát giơ tay phát biểu. Rồi sau đó 2 người còn lại cũng giơ tay lên.
[Tớ cũng không có gì phản đối] – Hilde.[T-tớ cũng vậy] – Lu.
Hilde và Lu không có nhiều tiếp xúc với Lean cho lắm. Nhưng tôi nghĩ đó là vì họ đã nói chuyện và hành động cùng nhau vài lần nên cũng ít nhiều hiểu được tính cách của Lean.
Mặc dù Lean đã ở trong nhóm này lâu hơn 2 cô nàng. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ tình hình sẽ phát triển đến mức này.
[Tớ cũng không nghĩ Sou sẽ phản đối cho dù em ấy có ở đây lúc này đi nữa. Lean-san, từ giờ xin hãy quan tâm đến chúng tôi].[Vâng. Mọi người cũng thế]
Yumina và Lean nhẹ bắt tay và cười với nhau. Có cảm giác như chả có chỗ nào cho tôi chen vào vậy. Không, cũng không hẳn là có lý do đặc biệt nào để tôi phản đối chuyện này. Lean rất dễ thương, đáng tin cậy và suy nghĩ chín chắn.
Tôi cảm thấy nếu Yumina là trung tâm kết nối mọi người thì Lean sẽ là người chăm sóc cho họ.
Cơ mà số lượng cô dâu đến giờ là 8 rồi đúng không? Chỉ còn 1 bước nữa là hậu cung đầy đủ. Hay đúng hơn, tôi tự hỏi liệu tình hình có trở thành thế này nếu bà giáo sư ngốc đó không bép xép quá nhiều hay không?
Cứ có cảm giác như Yumina và những người khác đang háo hức muốn nhanh chóng tụ họp cho đủ 9 vị hôn thê... Chắc có lẽ là trước khi tôi gặpphải 1người con gái kì lạ hay đại loại vậy, tôi nghĩ thế. Mặc dù hình như không phải họ cứ nhắm mắt chọn bừa, vì họ đã không chấp nhận Pam lúc trước.
[Vậy Lean bây giờ cũng là 1 trong số chúng ta – những vị hôn thê của Touya-san, người chị em thân thiết] – Yumina.[Ểh? Ah, đ-đúng rồi, tôi đoán vậy].[Thế......về chỗ mà 2 người đã đi cùng nhau cho đến tận giờ này?] – Yumina.[Fuee?]