[Ngà y cà ng lạnh rồi]
Brynhild đang dần bước và o mùa đông.Mặc dù sẽ không lạnh tới mức như Vương quốc Elfrau tôi từng ghé qua, nhưng ở đây cũng sẽ lạnh tới một mức độ nhất định. Và hình như cũng sẽ có tuyết rơi.
[Äã thá»±c hiện các biện pháp chống lại cái lạnh chÆ°a?].[Thần nghÄ© sẽ ổn thôi, vì má»—i căn nhà ở đây Ä‘á»u có lò sưởi, và chúng ta cÅ©ng có đầy đủ củi đốt. Äiá»u cần quan tâm là phải cẩn tháºn để không xảy ra há»a hoạn thôi]
Phải, có má»™t Ä‘á»™i cứu há»a đã được thà nh láºp để Ä‘á» phòng trÆ°á»ng hợp há»a hoạn xảy ra. CÅ©ng có những thứ giống nhÆ° máy bÆ¡m nÆ°á»›c để dáºp lá»a. Äúng nhÆ° mong đợi ở Kousaka-san, ông ấy lo liệu má»i thứ Ä‘á»u chu toà n. NÆ°á»›c trong những con kênh chảy khắp thị trấn sẽ có Ãch cho việc cứu há»a. Tôi có nên cho há» mặc mấy thứ nhÆ° đồ nhÃp khi Ä‘i tuần tra không nhỉ?
<trans: (tui cÅ©ng k chắc tên thứ đồ đó là gì) thứ đồ mặc khi Ä‘i tuần tra ngừa há»a hoạn ban đêm và o mùa hè của NB thá»i xÆ°a. 1 tay cầm đèn lồng, 1 tay cầm váºt tạo tiếng ồn để thông báo khi phát hiện cháy>
Lúc tôi đến sân táºp luyện sau khi là m xong mấy công việc giấy tá», ở đó là Hilde và Bebecca-san Ä‘ang đấu kiếm vá»›i nhau.
Hilde đã chuyển đến sống hẳn tại lâu Ä‘Ã i nà y sau khi chÃnh thức trở thà nh vị hôn thê của tôi. Mặc dù đã muá»™n, nhÆ°ng tôi cứ tưởng rằng chúng tôi vẫn sẽ sống riêng cho tá»›i khi kết hôn. Cho dù đã là hôn thê của tôi nhÆ°ng suy cho cùng em ấy vẫn là công chúa của má»™t nÆ°á»›c.
<trans: trừ Sou ra toà n 1 đám bỠnhà theo trai >
Cả Lu và Hilde Ä‘á»u cho thấy há» có thể sống hòa thuáºn vá»›i những cô gái khác giống nhÆ° Yumina. Sou là ngÆ°á»i duy nhất trong số các hôn thê không sống vá»›i tôi, nhÆ°ng em ấy đến chÆ¡i 2 lần 1 tuần.
Tất nhiên em ấy không ngủ chung phòng vá»›i tôi mà ngủ chung phòng vá»›i Yumina. Mà hình nhÆ° gần đây em ấy ngủ chung vá»›i Rene. Không có vấn Ä‘á» gì vá»›i việc em ấy ngủ qua đêm, nhÆ°ng tôi mong em ấy ngÆ°ng việc qua phòng tôi má»—i sáng chỉ để đánh thức tôi dáºy. Thức dáºy 2 lần 1 tuần trong tình trạng cả ngÆ°á»i Ä‘ang bị đè lên thì quá Æ° là kinh khủng.
<trans: ae thấy sao? Thiến nhé?>
Khi tôi đang nhớ lại trải nghiệm đau thương và thở dà i, Hilde chạy đến bên tôi sau khi kết thúc buổi huấn luyện với Rebecca-san.
[Touya-sama!].[Em vất vả rồi Hilde]
Tôi dùng [Refresh] và là m dịu Ä‘i sá»± mệt má»i của Hilde. Cứ há»… có thá»i gian là em ấy lại đến đây luyện táºp. Quả đúng là công chúa của vÆ°Æ¡ng quốc Kị sÄ©.
Hiện tại Hilde không mặc bá»™ áo giáp của Restia nhÆ° lần đầu chúng tôi gặp nhau. Em ấy Ä‘ang mặc má»™t bá»™ giáp nhẹ của Brynhild. Mặc dù cÅ©ng là hiệp sÄ© nhÆ°ng em ấy không phải là hiệp sÄ© của "chúng tôi". Em ấy đã nói rằng em ấy không phải là hiệp sÄ© của vÆ°Æ¡ng quốc nà y mà là hiệp sÄ© của riêng tôi. Mà , có vẻ Tổng chỉ huy hiệp sÄ© Rain-san khá lúng túng khi có má»™t hiệp sÄ© quá thân cáºn vá»›i tôi.
[Anh định Ä‘i đâu à ?].[Anh sẽ đến chi nhánh guild mạo hiểm giả má»™t lát. Nghe nói nó đã hoà n thà nh nên anh định Ä‘i xem thá»].[Ưmmmm...em có thể theo anh......?].[Äược mà , Ä‘i cùng nà o]