Giới Thiệu Nhân Vật
【Tiểu vương quốc Brynhild】
[Mochizuki Touya]
Một học sinh cao trung năm nhất,người quyết định đi đến một thế giới khác do lỗi của Thần. (vào thời điểm giới thiệu) Cậu là một người thuận theo tự nhiên,tránh làm những điều phiền phức. Không có khả năng đọc tình huống,nên hệ quả là đưa ra những quyết định kinh khủng mà không cần phải do dự.Cùng với nguồn mana vô hạn,tinh thông tất cả các thuộc tính phép thuật,đồng thời có thể sử dụng thoải mái các phép thuật vô tính và thêm nhiều phép thuật khác mà không theo thường thức nào cả.
[Elsie Shilueska]
Một trong hai chị em sinh đôi được cứu bởi Touya.Trang bị là một đôi găng tay,là một người đánh theo lối cận chiến bằng tay.Có tính cách thẳng thắn.Có thể sử dụng phép thuật không thuộc tính để gia tăng thể chất lẫn cơ thể,lại có thêm phép [Boost].Thích ăn cay.Vợ của Touya.
[Lindsey Shilueska]
Em gái của Elsie.Có thể sử dụng phép thuộc tính lửa,nước và ánh sáng.Tuy nhiên các phép về ánh sáng không phải là sở trường của em ấy.Đôi khi,em ấy rất ít nói vì có tính cách nhút nhát (sợ người lạ),nhưng cũng có khi em ấy rất táo bạo.Thích những thứ ngọt ngào.Vợ của Touya.
[Kokonoe Yae]
Một cô gái samurai đến từ một đất nước xa xôi khá giống Nhật Bản: Ishen.Thường thêm "gozaru" vào khi nói chuyện,ăn nhiều hơn người bình thường "MỘT TÍ" {ăn bao nhiêu chuyển hóa về mỡ bấy nhiêu rồi dồn vào cái-chỗ-mà-ai-cũng-biết-là-chỗ-nào-đó}. Mặc dù em ấy có tính siêng năng,nhưng vẫn còn thiếu sót ở một vài mặt.Nhà của cha mẹ em ấy là một trường dạy kiếm thuật có tên là "Kokonoe Shinmei Ryu" .Sở hữu "kho báu đồ sộ" nhưng lại che giấu nó đi {Niềm tin và hy vọng của các thanh niên BB đấy :v } .Dĩ nhiên,em ấy cũng là vợ của Touya.
[Yumina Ernes Belfast]
Là công chúa của vương quốc Belfast.12 tuổi.(Vào thời điểm giới thiệu) Có một đôi mắt dị sắc: mắt phải màu xanh dương,mắt trái màu xanh lá.Một đôi mắt phép thuật có thể nhìn thấy được bản chất của con người.Có thể dùng phép thuật thuộc tính gió,đất và ám.Tinh thông trong việc sử dụng cung và tên.Đổ Touya ngay từ cái nhìn đầu tiên and intruded upon him forcibly. Vợ của Touya.
[Rushia Rea Regulus]
Tam công chúa của đế quốc Regulus.Cùng tuổi với Yumina.Trong sự kiện cuộc nổi loạn của đất nước,em ấy đã được Touya cứu và sau yêu luôn cậu ta.Vũ khí là song kiếm.Có tài nấu ăn.Là vợ của Touya.
[Sussie Ernes Ortlinde ]
Biệt danh là Suu,10 tuổi. (Vào thời điểm giới thiệu) là người được Touya cứu khi em ấy bị sát thủ tấn công.Là cháu gái của vua Belfast.Là một người ngây thơ đến kì lạ. Lý do trở thành mục tiêu của sát thủ là do tên thái tử đần thối của Rynie,nhưng may là được Touya cứu. Vợ của Touya luôn.
[Kohaku]
Linh thú triệu hồi đầu tiên của Touya,vua của muôn thú đóng vai trò bảo vệ hướng Tây được gọi là "Bạch hổ (Byakko)".Thường phải đảm bảo rằng mình không quá nổi bật với kích thước của mình.