Bầu trời phía trên Brynhild có thêm sự xuất hiện của 'Alchemy building' và nó cũng đã được kết nối với khối 'Workshop-Garden'.Tới mức này thì nó đã có kích thước gần với một lâu đài nhỏ.Dù chả có tòa nhà nào cả.
Shizuka mặc đồ hầu gái, Rosetta mặc quần áo lao động, ai cũng chọn trang phục mà mình thích. Nhưng thứ mà Flora chọn lại là đồng phục y tá.Sao cô ấy lại chọn thứ này?Mà khoan, vì 'Alchemy building' cũng gần giống như một trung tâm y tế thì chọn nó cũng là hợp lý nhỉ, không nhất thiết phải quá để ý.
Nhưng mà tôi lại thấy đồng phục y tá màu hồng đi chung vớ và thắt lưng trắng là hơi bị lố rồi. Cô ấy cứ như đang cosplay y tá ấy.Ngực cô ấy thì lại quá nổi bật với bộ đồ đó, cổ đang cố làm mọi thứ tệ hơn đó à?Thiệt tình thì tôi đang gặp rắc rối khi chả biết phải nhìn vào đâu đây.
Vì cô ấy cũng có kiến thức và kĩ năng của một bác sĩ đến một mức độ nào đó nên tôi đã chuẩn bị một văn phòng cho cô ấy trong lâu đài. Nếu tôi có ở đó thì tôi có thể chữa lành cho bệnh nhân bằng phép thuật, nhưng vẫn phải sẵn sàng cho những tình huống xấu.
Giờ thì, tôi đã có 'Alchemy building', nó có thể tạo ra các loạt hạt giống gạo mới.Tôi đã cố đem các hạt giống đến từ Ishen và làm cho chúng kháng dịch bệnh, hi vọng sẽ có hiệu quả.Hiện tại thì tôi sẽ trồng thử nghiệm chúng ở cánh đồng phía đông vương quốc, mong là chúng sẽ phát triển tốt.
Đại lộ đang được cải thiện từng chút một.Vì Naito-ossan đang làm những gì tốt nhất có thể, nó đang dần hoàn hảo.
Chi nhánh của Ngân Nguyệt ở Brynhild cũng đã thuận lợi khai trương và du khách giờ đã có nơi dừng chân cũng như nghỉ ngơi.Nhà tắm để chữa trị khỏi sự mệt mỏi cũng trở nên được ưa chuộng.Mika-san đã thuê những nhân viên mới (đa số là những ninja cũ của Takeda), và có vẻ cô ấy đang cống hiến hết mình cho công việc.
<khúc sau là chơi mạt chược...nên tự hiểu nhé>
[Có vẻ Brynhild đang phát triển thuận lợi, tto...]
*Cạch*
[Hừm, vì đây là đất nước của Touya-dono nên không có gì phải lo lắng cả...]
*Cạch*
[Xin lỗi nhé Vua thú, đây là Pon nè. Ưm ~ to]
*Cạch*
[Hô hô hô. Đó là viên khiến ngài nhảy múa ca hát à. Hoàng đế, đây là một cú hit này. Tanyao-pinfu-ipeko 3900 nhé]
Ah ~ hoàng đế của Rifurizu vừa chặt chém hoàng đế của Regulus. Nhưng mà họ đang làm gì ở đây vậy?
Trong phòng trò chơi của lâu đài Brynhild, mấy vị vua của các nước phương tây đang tập trung quanh bàn mạt chược.Nhưng không có tôi trong đó, tôi không nằm trong số mấy con nghiện đang ngồi trên bàn.
[Xin lỗi...thế hôm nay là nhân dịp gì vậy...?].[Ửm? Đâu có dịp gì đâu, chúng ta muốn chơi mạt chược, thế thôi]
Vua Belfast trả lời không chút do dự. Hờ!? Lý do vãi cả hợp lý luôn, tôi thậm chí đã phải dùng [Gate] để đi đón họ......Tôi đã nghĩ họ đã có một khoảng thời gian gặp khủng hoảng trong việc cai trị chứ.