Hiện tại, sau khi nỗi lo âu của Hoàng tử Cloud qua đi, anh ấy gần như đã không còn xuất hiện ở lâu đài Hoàng Gia. Tôi quyết định nhờ Hầu Tước Kupo chăm sóc cho mẹ con họ. Tuy nhiên, những kẻ đuổi theo đã không thể đi xa như vậy để đến đây được. Đúng vậy, chúng tôi chỉ cần diệt chúng hoặc dụng [Gate] để trốn đi nếu chúng dám mò tới đây.
Có vẻ sự biến mất nất ngờ của Hoàng tử đệ nhị đã làm xáo trộn Lâu đài Hoàng Gia. Tôi có thể hiểu được khi nhìn thấy tình hình ở đó.
「Ngươi nói sao? "Hoàng hậu Aria đã biến mất khỏi Pháo đài Galia"!? Ngươi nói rằng Hoàng tử Clouud đã đưa bà ấy đi!? Thế những người lính ở tại Pháo đài làm gì lúc đó?」
「V-Vâng, theo thông báo của chim bồ câu đưa thư, có vẻ mọi người đều bị hạ gục và họ không thể làm được bất cứ điều gì cả...」
Thủ Tướng Wardak đập tay mình xuống bàn trong sự thất vọng sau khi nghe những lời mà người đưa tin nói. Hơn hết, Ông ta thường xuyên đập tay xuống bàn làm việc sao? Người đưa tin cúi đầu và đi khỏi phòng của Thủ Tướng.
「Đây chính là lí do vì sao mà ta đã nói với con, Zabun. Mọi việc sẽ tốt hơn nếu như diệt trừ tên đó nhanh nhất có thể.」
「Tên khốn Cloud đó! Mi đừng nghĩ rằng mình sẽ an toàn sau khi phản bội lại chủ nhân của mình!」
Tên Hoàng tử não phẳng đótặc lưỡi của mình khi nghe Nữ Hoàng Dakia nói với giọng đã mất đi sự bình tình.
Một kẻ theo dõi nhỏ bé núp sau bóng của rèm cửa sổ nhìn vào trạng thái hoảng hốt của ba người kia. Đó chính là chú chuột mà tôi đã triệu hồi.
Vào lúc này, cảm giác tôi nghe và nhìn của tôi hiện đang được liên kết với con chuột đó với [Synchro]. Nhờ đó mà tôi có thể thăm dò phản ứng của đối phương.
「Sẽ thực sự răc rối nếu hoàng tử Cloud và hầu tước Kupo giành được sự ủng hộ của các úy tộc địa phương khác... Ngay tại đây và ngay lúc này, chúng ta cần Bệ hạ lập tức nhường ngôi cho Hoàng tử Zabun. Trước mắt, chúng ta cần phải cho người đi bắt Hoàng tử Cloud. Dù phải dùng bất kì thủ đoạn nào cũng phải bắt bằng được」
「Chúng ta phải làm gì về cuộc chiến tranh với Paluf đây, Wardak?」
「Thật đáng tiếc.Nó là vấn đề chúng ta cần phải tạm hoãn lại. Chúng ta cần phải nhổ bỏ hết những thành phần phản loạntrước」
「Khốn kiếp. Con đã nghĩ rằng mình sẽ có được công chúa của Paluf. Con đã nghĩ điều đó sẽ tốt hơn khi cuối cùng con sẽ trở thành Vua của Rynie này」
Hắn vui khi được trở thành Vua? Hoàng tử Zabun rời khỏi căn phòng đó với tâm trạng vui vẻ.
Hmmm, rồi mọi chuyện sẽ như thế nào? Thay vì cướp ngôi từ vị vua đương nhiệm, chúng ta sẽ không thấy áy náy nếu đoạt lấy ngai vàng từ tên hoàng tử não phẳng kia sau khi Bệ hạ nhường ngôi cho hắn. Không, chúng ta càng trì hoãn hành động thì sẽ càng có thêm nhiều nạn nhân nữa. Như dự kiến, bây giờ chúng ta nên...
「Thật không tốt khi họ đã cứu được Nữ Hoàng Aria. Cuối cùng thì điều này chắc chắn sẽ đến tai của nhà Vua thôi. Nếu bây giờ chúng ta đưa Zabun lên ngai vàng trước khi điều đó xảy ra...」