Người ta nói rằng đệ nhị Hoàng Tử của Vương Quốc Rynie, Cloud Zeff Rynie, là một người luôn bị đối xử như đứa conbị chối bỏ.
Từ lúc sinh ra, anh ta đã bị tách khỏi cha mẹ của mình và phải ở trong một dinh thự nhỏ nằm cách xa lâu đài. Thời gian cứ thế trôi qua rồi anh ta biết được sự thật rằng anh là một hoàng tử. Anh trai của anh ta luôn luôn can thiệp vào mọi thứ dù là bằng cách này hay cách khác. Tùy theo tâm trạng của vị hoàng tử đệ nhất mà vị hoàng tử còn lại có thể sẽ bị tra tấn đánh đập hoặc là bị xúc phạm nặng nề.
Điều này vẫn ổn nếu như anh ấy bị xúc phạm, nhưng anh ấy không thể chấp nhận được việc mẹ của mình bị vu khống. Anh ấy sẽ bị những hộ vệ của con trai các nhà quý tộc giữ lại trong chúng đánh anh ấy.
Dù mẹ của Hoàng Tử Cloud có thể được coi là một quý tộc, bà ấy là con gái của một nhà thương gia. Bà đã trở thành con nuôi của một cặp vợ chồngbá tước không có con. Vì lí do này mà cậu đã bị coi thường bởi anh trai mình ngay khi vừa mới ra đời.
[Thành thật mà nói, tôi rất muốn rời khỏi đất nước đó khi biết rằng mình có một người anh trai như vậy. Tuy vậy, tôi chắc chắn họ đã biết rằng tôi không thể nào bỏ mẹ của mình được. Nên họ đã chuẩn bị và tách biệt bà ấy với tôi. Họ bảo rằng tôi không thể đến gặp bà ấy vì căn bệnh truyền nhiễm]
Họ đã sử dụng bà ấy như một tấm lá chắn, hắn ta đã gọi anh ấy đến hàng ngày và tùy ý sai bảo theo cách hắn thích và không có cách nào để nhị hoàng tử có thể ra thoát khỏi đất nước đó. Thời gian cứ trôi, anh ấy nhận ra mẹ mình và mình đã bị tách biệt hoàn toàn, điều đó làm anh ấy không có cách nào để có thể nhìn thấy bà ấy.
[Bà ấy vẫn còn sống chứ?].[Vâng. Có một cô gái đã chăm sóc bà ấy rất cẩn thận trong lúc bà ấy bị giam lỏng. Cô ấy là một người hầu của một quý tộc chăm sóc tôi, và họ đã cho tôi biết về bà ấy.]
Tuy nhiên, để họ có thể tiến xa hơn... dù tôi không thể nói một cách tự tin, tôi chỉ có thể thấy được một điều là đệ nhất hoàng tử đang ghen ghét người em trai đã được nuôi dạy cẩn thận.
[Anh trai tôi rất thích hành hạ những người yếu đuối. Tôi cho là anh ta gửi tôi đi giống như cách để thể hiện cho mọi người thấy sự đau khổ của tôi. Dù là lần này, đề cử tôi đi như là một sứ giả đưa tin về hôn sự. Đây có thể là cách mà anh ấy để cho những người khác biết rằng em trai của mình chỉ là một kẻ chạy việc cho anh trai]
Trông anh ấy thật buồn. Anh ấy là một người mà tôi chưa từng được gặp, tôi lại càng ghét hắn ta khi nghe về câu chuyện của anh ấy.
[Mọi thứ đi quá xa rồi... Vua của Rynie không nói gì sao?].[Cha tôi không thể chống đối lại tể tướng Watdak được. Tôi nghĩ thậm chí ông ấy còn có thể bị giết nếu có bất cứ dấu hiệu phản kháng nào. Các quý tộc bảo vệ cha đang dần bị đuổi khỏi lâu đài. Hiện tại thì hầu như không còn đồng minh nữa]
Tay của Hoàng Tử run rẩy khi trả lời câu hỏi của Công tước. Tình hình hiện nay thật sự là quá nguy hiểm. Tên Thủ Tướng chắc chắn đã nghĩ đến việc thay thế vị Vua thực sự bằng tên hoàng tử đệ nhất thiểu năng kia như là lẽ tự nhiên. Huh? Chờ đã?