Đảo này chắc chắn là thứ mà người ta vẫn gọi là hòn đảo cô quạnh ngoài khơi xa.Tôi có thể khẳng định điều đó khi nhìn nó từ trên bầu trời với Babylon.
Tôi đã thử dùng [Search] nhưng quả thật là không có ai sống ở đây.Đây là đảo hoang à?Tôi đi xuống một bãi cát có thể nhìn thấy từ trên cao. Chú chim đã tìm thấy hòn đảo này bay đến chỗ tôi. Nó rất to, nó có hình dáng giống như chim cút nhưng lông có màu lục ngọc nhạt.
[Tàn tích đó nằm trong khu rừng phía trước]
Kougyoku đậu trên vai tôi nói.Nhưng mà sẽ chẳng thể thấy gì ngoài cây cối nếu giờ cứ xộc thẳng vào từ đây.Mà tôi nghĩ cũng sẽ nhanh chóng tìm thấy nó thôi vì hòn đảo này cũng không lớn.
[Nhưng mà thật sự là không có ai ở đây sao ~ degozaru?].[Ít nhất là không có con người dựa theo phép thuật dò tìm]
Thỉnh thoảng Yae ở phía trước cắt đứt những cành cây cản đường bằng thanh kiếm của em ấy trong khi chúng tôi tiến lên. Không có con người tức là sẽ có nhiều động vật hoặc quái vật tự do tung hoành xung quanh khu vực này. Chúng tôi nên cẩn trọng hơn.Và khi tôi đang nghĩ đến điều đó, Yae đang đi đầu ra dấu ngăn bước chúng tôi lại.
[.......Có thứ gì đó đang đến ~ degozaru]
Yae đã vào thế với thanh kiếm của mình trong khi nói. Đáp lại lời đó, mọi người cũng sẵn sàng vũ khí của mình và chú ý xung quanh. Không, Pola, nhóc không cần tham gia luôn đâu.
Khi tôi đang sa mạc lời và ngạc nhiên đối với chú gấu bông đang thủ thế như một tay quyền anh, tôi cảm thấy sự hiện diện từ cánh rừng trước mặt.
Con quỷ nhìn giống như tê giác xuất hiện từ bụi cây. Éo biết phải tê giác không nhưng mà nó có tới 3 cái sừng.Àh phải rồi, nó giống như Triceratops vậy <khủng long 3 sừng-tam giác long (hình)>, 2 sừng trên trán và một sừng trên mũi nó.Da nó có vẻ cứng và 4 cái chân to.Hơn hết là nó có vẻ cực kì thù địch với đôi mắt lóe sáng và hơi thở dồn dập bất thường đó.
Và nó lao tới chúng tôi trong khi hướng mấy cái sừng về phía trước.
Trong khi tôi vẫn đang chuẩn bị lôi brunhild của mình ra thì Yumina ở bên cạnh tôi đã nhanh tay hơn mà nã đạn từ khẩu Colt M1860 của em ấy.
Viên đạn ghim vào mắt phải của con quái và làm tốc độ nó chậm lại bất kể quán tính. Tiếp theo thì đến Linse kích hoạt phép thuật của em ấy.
[Hỡi xoáy băng, sự trói buộc của băng. Băng Tỏa <Ice Bind>]
Chân con quái bị đóng băng và nó dừng lại ngay lập tức. Rồi thì tới Lu (Rue) nhảy lên đối diện con quái và chém chân nó bằng cặp song kiếm của mình trong khi nó đang vùng vẫy thoát khỏi trói buộc bằng sức mạnh.
Theo sau em ấy là Else tiếp cận trực diện và thứ ăn đấm của em ấy là phía dưới cái mõm như một cú nốc-ao. Ngay trong lúc đó thì Yae với thanh [Transparent Flower] của mình ra đòn kết liễu con quái.
[Ồ....]
Họ đã làm thịt nó trong chớp mắt.Bộ có tập phối hợp trước hả trời?
[Nó không hơn gì một con quái vật ~ degozaru].[... khoảng cấp lục, chắc vậy].[Tớ cũng nghĩ thế.Chắc là nhờ vũ khí từ fureizu, nếu là vũ khí thông thường thì anh chàng này khá phiền phức đó. Tớ lại nghĩ nó hạng lam lận cơ].[Cái lớp da này nhìn cũng khó nhằn đấy].[Có lẽ có thể sử dụng nó làm nguyên liệu thô]