[Và đây là khoản thanh toán còn lại cho vật liệu từ những con rồng]
Tôi mở cái túi nặng trịch mà Rerisha-san đưa cho. Có 100 đồng tiền của nhà vua trong đó, trong khi có 12 túi như thế, vị chi tất cả là 1200 đồng tiền của nhà vua. Không có cách nào để so sánh chính xác giá trị của chúng với ở thế giới cũ của tôi, nhưng theo kinh nghiệm từ trước đến nay ở thế giới này, tôi có thể chắc rằng 1 đồng tiền của đức vua vào khoảng 10 triệu yên, vậy mớ này là 12 tỉ yên. Uwa, uwaaa!
<trans: hơn 2,4 nghìn tỉ VND>
Những đồng tiền của đức vua giống như là tiền tệ quốc gia vậy, nên chúng hiếm khi được dùng để giao dịch trừ những thương gia lớn, vì sẽ là 1 vấn đề nghiêm trọng nếu làm mất chúng.
Hơn nữa, phần này chỉ là của những con rồng đã tấn công Brynhild. 350 con khác đã bị làm gỏi ở đảo rồng vẫn còn đang được giữ trong [Storage].
Tôi đã bỏ cái suy nghĩ bán hết chúng 1 lượt cho dù có thể đi chăng nữa, vì sẽ có những vấn đề khác nhau nếu đồng thời tôi bán ra quá nhiều. Guild cũng có thể kiếm được lợi nhuận đáng kể từ mớ đó rồi. Thế nên chúng ta cứ thong thả mà bán dần với số lượng nhỏ vì có vẻ guild không thể nào lập tức phân bố đều nguồn nguyên liệu đó khắp thế giới được.
[Sự kiện lần này đã tạo nên 1 tin đồn chấn động(não)thế giới. Nó nói rằng Hiệp sĩ đoàn của Brynhild đã giành chiến thắng áp đảo trước 1 bầy rồng].[Không phải hơi khó tin nếu chỉ được nghe kể lại thôi sao?].[Đúng vậy. Ngay cả những người đã từng ở đây và thấy cảnh đó còn không thể tin nổi. Nhưng tôi chắc chắn là sức mạnh của Hiệp sĩ đoàn đang được lưu truyền. Các quốc gia có ý đồ không tốt với vương quốc này sẽ giảm xuống nhờ thếchăng?]
Ờm, nếu vậy thì tôi sẽ rất vui. Tôi đã chán ngấy mấy quốc gia như Yuuron rồi. Vẫn còn vài kẻ ở Yuuron tuyên bố rằng cuộc xâm lược quy mô lớn lúc trước là kế hoạch của Brynhild cho đến tận bây giờ. Chúng cứ ầm ĩ rằng "Brynhild nên thừa nhận và bồi thường cho tội ác của chúng" và đòi đền bù bằng vật chất. Tất nhiên là chúng cứ ở đó mà mơ tôi sẽ trả tiền đi.
Chúng còn khẳng định rằng tôi là người đã ám sát Thiên vương. Yuuron hiện đang trong tình trạng vô chủ vì những người tự xưng mình là Thiên vương bằng cái cớ "Tôi thực sự là đứa con ngoài giá thú của Thiên vương" cứ mọc lên hết đứa này tới đứa khác. Đất nước đó đang tụt dốc không phanh và dường như nó không còn có thể gọi là 1 quốc gia nữa.
Thường thì trong trường hợp đó, các quốc gia khác sẽ đưa 1 tay giúp đỡ, nhưng thực tế chẳng có ai dòm ngó tới họ vì thái độ và những hành động của họ về vấn đề ngoại giao trong quá khứ, những thứ mà chỉ toàn mang theo sự dối trá. Ờ cũng tốt, họ đang trả giá cho hành động của mình, tôi đếch quan tâm.
Tôi để tiền vào trong [Storage] và rời khỏi guild. Với cái này thì tôi có thể thưởng cho mọi người rồi. Nên thưởng cho mỗi người bao nhiêu nhỉ? Cứ phóng tay chơi sang 1 lần chắc cũng chả sao đâu ha?
Tôi đi đến 1 cửa hàng trước cổng dịch chuyển trong khi nghĩ về điều đó. Tôi nói chuyện với gián điệp ngầm "Toppa-san" dưới quyền Tsubaki-san, cái người đang vờ chào mời hàng hóa của mình như mọi khi.