「Mộtttt ~ haiii!!」
Chỉ cần lướt qua chúng, tôi nhắm vào lõi của từng con Fureizu và giết chúng. Hai con đầu tiên đang bay bị xẻ ra làm đôi một cách dễ dàng.
Con thứ 3 rồi đến con thứ 4, lần lượt, tôi tiếp tục hạ gục từng con Fureizu đang bay.
Một đám Fureizu chạy qua tạo nên một đám mây bụi phía dưới tôi – đối thủ của loại biết bay. Có lẽ không còn cách nào khác ngoài việc để chúng cho nhóm của Rain-san lo. Nhiệm vụ của tôi trước tiên là tiêu diệt loại bay. Tôi thấy may mắn vì trong loại bay không có con trung cấp giống con cá đuối hồi trước.
Đang dùng [Fly] bay trên bầu trời, tôi lao xuống đột kích đám Fureizu đang di chuyển trên mặt đất ngay sau khi quét sạch toàn bộ lũ quái bay đối địch. Tôi chủ yếu săn những con hạ cấp và tránh những con trung cấp lớn hơn.
Tôi tiếp tục để ý những chuyển động của Fureizu trong khi vẫn mở bản đồ. Bầy quái xa nhất cũng đã bắt đầu hướng đến đây. Thay vì di chuyển bình thường, chúng di chuyển liên tục theo đường thẳng.
「Đây là lúc trận chiến ở điểm "A" sẽ bắt đầu. Tôi cần di chuyển đến điểm "B" ngay」
Với tình huống như vậy, toàn bộ Fureizu ở Yuuron sẽ hướng thẳng đến chỗ của Rain-san .
Sau khi mở [Gate], tôi đi ra ở điểm "B" nhóm của Yae đang ở, tất cả đều đã sẵn sàng. Quân đồng minh của Misumido và Ramisshu đón chào tôi.
《Tiếp đến, tôi sẽ thu hút lũ Fureizu đến đây. Mọi người dàn trận! Chuẩn bị cho trận chiến》
《Như ngài muốn.》
Tôi gửi đi một tin nhắn cho Kohaku bằng thần giao cách cảm. Tôi hy vọng Kohaku sẽ đưa mọi người đến đây cùng với Yae. Trong khi quan sát từng Frame Gear bắt đầu dãn cách ra đủ rộng để không bị cản trờ dù cho có tung hết vũ khí ra, tôi nhanh nhẹn phá vỡ cái ống nghiệm đã được chuẩn bị trước trong túi áo ngực của mình.
Trong đám Fureizu di chuyển đến điểm "A", một nhóm gần đó kéo đến điểm "B" và một nửa trong số Fureizu cũng bắt đầu tiến về phía này. Từ khi không còn bất cứ loài bay nào, chúng di chuyển đến đây với cùng tốc độ.
「Tìm kiếm. Hiển thị số lượng Fureizu hiện tại 」
『Đã rõ. .....Tìm kiếm hoàn tất. Có 12017 cá thể』
Số liệu hiển thị bắt đầu giảm dần từng con một, 12016, 12015. Lý do vì trận chiến tại điểm "A" đã bắt đầu. Mà đúng hơn, nếu tôi không nhầm hình như có hơn 13000 con lúc tôi để ý lần đầu? Anh chàng End này, có phải cậu ta tự mình tiêu diệt 1000 con ....?
Sau khi nhảy lên bằng [Fly], tôi đứng lên vai framegear của Yae.
「Trong tầm 2 phút, nhóm Fureizu đầu tiên sẽ đến đây. Việc tiếp theo đều nhờ cậy vào em cả」
『Đã hiểu ~degozaru. Cứ để đó cho em』
Tôi tiếp tục di chuyển đến chỗ của Elsie tại điểm "C" sau khi dùng [Gate] một lần nữa.
Bên cạnh Frame đỏ thẫm được trang bị găng tay tinh thể của Elsie, framegear của Monica màu đỏ tươi mang theo một cái ống cờ lê bằng tinh thể được làm theo yêu cầu, cũng giống như Frame màu đen của Nicolas-san khi nãy chào tôi.