[Vậy cái này được gọi là Ether Liquid sao?].
[Nó đó]
Flora đưa tôi một chai PET trong suốt có chứa một chất lỏng màu xanh lục ngọc cỡ 500ml. Nó là thứ gì đó na ná như soda melon.
[Frame Gear có thể vận hành với chỗ nhiên liệu này?].[Khoảng một tháng chăng ~ no].[Có lẽ đó là sự kéo dài đáng ngạc nhiên... Tôi nghĩ nó chỉ kéo dài tầm 1 – 2 tiếng thôi]
Nó tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp tới mức không thể so sánh với việc sử dụng các nguồn nhiên liệu khác như xăng hoặc dầu hỏa. Không, nó sẽ là điều ngược lại nếu tôi xem xét về nguyên liệu để tạo ra nó? Nó sẽ cực kì mắc.
[Dù cho tôi nói rằng chất lỏng Ether Liquid này là nhiên liệu. Trên thực tế, tương tự các mạch máu hoặc dây thần kinh ở cơ thể con người vậy ~ no. Nó như là một chất xúc tác để truyền đi ý thức và phản ứng của các phi công tới mọi vị trí ~ no].[Nếu như chất lỏng đó được ví như mạch máu hoặc mạch thần kinh của framegear, nhiêu đây là đủ rồi à? Tôi nghĩ chắc cần phải nhiều hơn nữa....].[Không ~ không có vấn đề gì cả. Có thực sự là có một ống trong nó. Nó không giống việc chúng ta đang đổ dung dịch lỏng vào toàn bộ cơ thể đâu]
Thẳng thừng mà nói, tôi chưa thực sự sở hữu được nó. Có thể đó là một chiếc Frame Gear, không có vấn đề gì nếu nó không khác gì một công cụ. Tôi có thể di chuyển nó ngay cả khi tôi không biết cấu trúc hay hệ thống của nó. Tôi nghĩ tốt nhất là nên giao cho các chuyên gia khi mà nó bị phá hỏng.
[Và, cô đã làm được bao nhiêu rồi?].[Hiện giờ thì chỉ nhiêu đây thôi ~ no. Tuy nhiên từ mai trở đi, em sẽ có thể làm mười chai mỗi lần. Còn về chuyện Ether Ore... Là đá phép thuật, nếu có thêm thì em có thể làm đủ cho 10 framegear 1 lúc]
10 chiếc Frame Gear....Tức là tôi có thể lái liên tục trong 10 tháng à? Điều đó ổn khi chúng ta nói về nó ngay bây giờ.
Sau khi rời khỏi "Alchemy Building", tôi đi đến chỗ Monica tại "Hangar" trong khi mang Ether Liquid đã được làm ra trong một thời gian trước.
Khi cô ấy nhận cái chai chất lỏng, cô ấy đi về phía các Frame Gear đã được sản xuất hàng loạt, mở vỏ giáp phía sau của Frame Gear có tên "Chevalier", và đặt ống chất lỏng ở đó rồi không làm gì thêm nữa. Tôi có thể nghe thấy tiếng 'Pushuu' phát ra ngoài không khí, và hình dáng chiếc chai chứa chất lỏng màu xanh ngọc chảy bên trong.
[Yossha! Frame Gear đã có thể mang ra sử dụng bất cứ lúc nào. Nhưng hãy để tôi được thử di chuyển nó tại đây, Master. Anh có thể sẽ làm hỏng "Hangar" yêu dấu của em nếu anh vấp té đó].
Thế ai là người đã đập vào "Hangar" yêu quý của cô bằng một cái ống cờ lê vậy hử!?
Tuy nhiên, chắc chắn đây là một ý tồi nếu di chuyển nó ở đây. Tôi muốn đưa nó xuống mặt đất tại Vương Quốc và làm các thử nghiệm về việc khởi động, nhưng tôi cần phải làm gì đây?
Điều này sẽ không phải là xấu nếu cho mọi người được tận mắt chứng kiến Frame Gear? Không. Có lẽ tôi cần phải thông báo vì khoảng thời gian Fureizu tấn công. Tôi không muốn nghĩ về nó, nhưng tôi chỉ có thể bảo vệ được Brynhild nếu xảy ra trường hợp có cuộc xâm lược khổng lồ. Sự giúp đỡ của mỗi quốc gia là điều tối cần thiết.