Nagising si Elle dahil nakaramdam sya ng pagka ihi. Nagulat sya ng may naka lingkis na braso sa tyan nya at may nararamdaman syang pag hinga sa ulunan nya. When she realized what happened ay napabuntong hininga sya.Bumangon sya at tinitigan ang lalakeng nakahiga sa kama. Now that the alcohol worn out ay nakaramdam sya ng hiya, kaba at pagkalito. She remembered Every details of what they did at aaminin nyang it was an impulsive decision.
Nadala sya sa damdamin nyang matagal nangulila sa lalake. When she saw pain and loneliness in his eyes all that she wanted was to take it all away and she took all the risk. She gave herself, hoping that it will ease the pain by filling the empty space inside him.
Alam nyang walang kasiguraduhan pero tapos na, she followed her heart last night. Wala na syang pakialam kung mali, kung wala ng bawian at kung walang ibabalik na kapalit si Thunder sa naisuko na nya. Kaya nga tinatawag na risk kasi walang kasiguraduhan at kahit alam nya sa sarili nya na hindi sya handa sa kalalabasan nito ay pipilitin nyang maging handa. It's the only way to save herself kung meron pang natira para sa sarili nya.
Napahawak sya sa ulo nya dahil kumirot iyon. Akmang baba sya ng bed para mag banyo ng maramdaman nya ang pangingirot ng gitnang bahagi sa ibaba nya.
Her whole body was at sore. Daig pa nyang sinagasaan ng isang malaking truck.
Pinilit nya ang bumangon dahil ihing ihi na sya. She didn't even mind covering herself since tulog naman si Thunder.
She bit her lower lip when she felt the prickly feeling on her flesh.
Napa facepalm si Elle dahil sa kagagahan na naman nya. But why is that she doesn't even feel a single regret?
Kahit naguguluhan sya ay di nya maiwasang mapangiti. It was one of the most amazing night of her life. Pero? Tama ba na hinayaan nyang may mangyari sa kanila ni Thunder? Pero bakit ginawa ni Thunder yun? Ang daming katanungan na wala namang kasigurduhang masasagot.
Kilala nya ang binata, seryoso ito kay Miracle at di ito lumilingon sa iba. Pero bakit? Was he aware that he was cheating on her?
Nakaramdam ng pait si Elle sa naisip. Paano sya nakalimot ng ganun? Bakit ba kasi kahinaan nya si Thunder? She submitted herself willingly last night at kahit naisip nya na may masasagasaan sya sa desisyon nyang iyon bakit hindi sya makaramdam ng pagsisisi?
Does it make her a bad person for not feeling bad of what they'd done?
Itinigil nya ang pag iisip dahil mas lalo lang kumikirot ang ulo nya.
BINABASA MO ANG
A Beautiful Disaster (Thunder Elliott Sarmiento) Completed
Romance"It's a beautiful aftermath of a disaster" #1 lettinggo 2019-2020 #1 generalfiction April 2020