II.22

1.9K 68 26
                                    

This is what I'm telling about

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




This is what I'm telling about. I warned myself for this, isang araw palang ang lumipas but im aching to see her again. I wanted her in my arms again.

Once i stepped in ang hirap ng lumabas. I took some precautions pero mahirap talagang labanan ang bagay na gustong gusto mo talaga. This is what she do to me all the time, addicted and longing for even a little time just to be with her.

Magulo pa, and dami pang dapat isa alang alang pero yung isip ko direktang nakatuon talaga sa kanya. The more i resist her the more i wanted to be with her. Kaya di madali sakin ang mga unang araw na nakita ko siya ulit. Mas pinadaig ko ang takot na iiwanan o aalis siya ulit para mapanindigan ko ang galit sa puso ko. Pero ang totoo? Gustong gusto ko na siyang yakapin, amoyin ang buhok niya at halikan ang labi niya.

Naibagsak ni Thunder ang ballpen na hawak nya dahil naiinis siya sa sarili.

Gustong gusto niyang puntahan si Elle pero hindi pwede. Di niya alam ang kinaroroonan nila but i can simply call my son and ask him pero di parin pwede. Mas kailangan siya ng pamilya niya ngayon lalo na ngayon.

Tumatakbo ang isip ni Thunder kay Elle. Kung ano ba talaga ang mga pinagdaanan ng Babaeng mahal niya. Naisip palang niya ang malalaking peklat nito sa likod ay nasasaktan na siya. Di niya maiwasang mainis at magalit kay Elle kung bakit hinayaan niya ang sarili na magalusan man lang. nagagalit din siya dahil hinayaan ni Elle na harapin ito mag isa. Kung sana ay nandoon lang siya ay sasaluhin niya lahat ng pasakit na naranasan niya.

"Babe, let's go? Nakapili na ng restaurant si Dia kung saan tayo mag didinner" pasok ni Cynthia sa opisina.

Napatingin naman siya sa dalaga, ang magandang ngiti nito ang pag aaruga nito sa kanya at ang pag iintindi. They both understand each other dahil pareho silang dalawa ng pinagdadaanan.

I may see her smile pero di parin makatakas sakin ang pagkawalang buhay ng mga mata niya kamakailan lang. i know she's hurting, nabawasan kasi ang kinang ng mga mata niya mula ng bumalik si Elle sa buhay namin ni Aya. I know the reason why.

Di maiwasan ni Thunder na maguilty, walang ibang ginusto si Cynthia kundi ang may tumanggap sa kanya kung ano siya and i did.

She may be looked intimidating and brat tulad ng unang pagka kilala ko sa kanya pero pag makilala mo siya ay mas higit pa siya doon. She's bratty yes, aminado siya doon. She's born with a silver spoon in her mouth kaya di ko naman siya masisi na sanay siya agad niyang nakukuha lahat ng gusto niya dahil only child siya at sunod sa luho.

Pero nakita ko ang pagbabago niya nung pilitin siya ni Tito magtrabaho sakin. She's a pain in the ass pero dahil sadyang may anghel siyang Assistant ay unti unting natuto si Cynthia. She became soft and less intimidating. Siya din mismo nagsabi sakin kung paano siya hindi sinukuan ni Elle noon. Yes, i was so hard on her because its my way for her to learn kasi ang tigas talaga ng uli niya dati.

A Beautiful Disaster (Thunder Elliott Sarmiento) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon