Kwarenta'y kwatro

1.3K 42 5
                                    

Nung makapasok si Elle sa kwarto ay agad pumasok sa isip nya ang mga nangyari nung mga nakaraang buwan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Nung makapasok si Elle sa kwarto ay agad pumasok sa isip nya ang mga nangyari nung mga nakaraang buwan.

Dalawang araw nyang di nakita si Thunder. Di rin ito napunta ng opisina dahil may lakad daw ito sa labas.

Maybe one of his meetings outside.

Sabi ni Elle sa isip. Pero sinasalungat parin ito ng utak nya dahil siya ang unang nakakaalam sa schedule ng binata. Iilan lang naman ang meeting nya sa labas na nakalista sa sched nito.

Nahihiya din syang e message o tawagan ito dahil baka masabihan syang clingy. Ayaw naman nya nun. Hanggat maari iiwasan nyang maging ganun kahit na gusto nya itong nasa tabi lang sa lahat ng oras. Ayaw nyang magsawa ito sa kanya. Sabi kasi ng mga kaibigan nya dati ay ayaw daw ng mga lalake sa clingy na babae dahil ang iba daw nagsasawa agad o nasasakal.

Nag iingat si Elle dahil wala pang label ang kung ano man meron sila. Nakakatakot isipin na pwede syang talikuran nito kung gugustuhin nito.

"Paano na yan? Dalawang araw napang ang natitira ko dito sa Singapore.. hmmmm i need to find him". Sabi nya sa sarili.

Kaya pagkatapos na pagkatapos nya sa gawain nya sa araw na yun ay naisipan nyang puntahan ang binata sa penthouse nito. Nagbabakasakali na baka andoon ang binata.

Mabilis syang kumilos para ligpitin ang mga gamit nya. Dumaan din sya sa kanyang kwarto sing nadadaanan naman ang floor nya bago kay Thunder. Nag ayos sya at nag pabango.

Simula nung naging intimate sila ni Thunder ay mas lalongn na conscious si Elle. Gusto nya naka postura sya lage, mabango at maganda pag humarap sya sa lalake.  Mga bagay na wala syang pakialam dati nung hinahangaan palang nya ito noon. Maraming nagbago sa kanya, kung dati ay sapat na ang simpleng polbo at lip gloss ngayon naman ay nag aayos na talaga sya.

Marami din syang bagay na nadiskubre na dati pinag walang bahala nya. Akalain mo natutunan nyang magpa Brazilian wax. Nakakahiya man sa una pero ginawa nya para kay Thunder. She always wanted to be beautiful in every area of her body. Lalo na ngayon na pinahintulutan na nya itong e explore ang katawan nya.

Namula naman ang pisngi ni Elle sa naisip. Bigla kasing pumasok sa isip nya ang maiinit na sandali na pinagsaluhan nilang dalawa. Di nya inakala na aabot sila sa ganoong sitwasyon. She knew that its too much but she wanted to follow her heart. Di narin naman sya pabata para i explore ang mga bagay na yun. At wala syang pinag sisihan.

Every intimate moment they shared was magical, like out of this world. He brought her into different kind of intimacy na di nya inaakalang nag eexist pala. She felt more addicted to him, gusto nya nasa tabi nya lang ito lage kayakap o kahalikan. Hibang na hibang na sya.

Napahawak si Elle sa magkabilang pisngi nya na sobrang pula dahil sa mga naiisip.

Bakit ba ang green green na ng isip mo ngayon? Nahawa kana talaga kay Tony. Sabi nya sa sarili.

A Beautiful Disaster (Thunder Elliott Sarmiento) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon