[ Norton Campbell x Emily Dyer ]

474 71 7
                                    

Norton Campbell bước đến bên người con gái đang ngơ ngẩn bên cửa sổ. Dõi theo ánh mắt người, cậu có thể dễ dàng tìm thấy nguyên do. Hóa ra là vì người trong lòng chị ấy xuất hiện, nhưng hắn ta là thợ săn, đối với Emily lúc nào cũng là truy cùng diệt tận. Vậy mà chị vẫn cứ cảm thấy hạnh phúc vì hắn, vẫn yêu hắn đến vứt bỏ bản thân mình. Loại tình yêu ấy, cậu một chút cũng không hiểu được.

Nghe nói, nữ thợ săn mới đến là người Pháp, cùng quê hương với nhiếp ảnh gia Joseph. Đối với hắn còn có quan hệ hơn những người khác, mà chắc cũng không phải chỉ vì là người cùng quê nên mới tốt như thế, nhỉ? Cô ta là vương hậu Marie của Pháp, vậy là đều xuất thân quý tộc rồi? 

Ánh mắt của nàng lướt qua cậu, dừng lại một chút. Đôi mắt ấy quả thật tinh tường, giống như đa phần các thợ săn khác. Norton Campbell nhìn đi hướng khác, nàng cũng quay đầu đi mà tiếp lời với vị nhiếp ảnh gia đang đứng bên cạnh. 

Norton Campbell cúi người, vẫn như thường lệ nở ra một nụ cười nhẹ trên môi mà nắm lấy cánh tay Emily kéo đi. Chắc là đến lúc phải rời khỏi chỗ này rồi, không thể ở lại lâu. Nếu không... hừm...?

- Chị Emily, đi thôi nào.

Emily có chút giật mình khi bị cậu gọi, nhập tâm đến mức đó rồi, yêu đến mức đó rồi? Cậu không hiểu, mà chắc cũng không cần hiểu, đưa Emily ra khỏi chỗ này trước đã. Chị vội vàng đi theo cậu, có chút ngoái đầu nhìn lại bóng dáng vị nhiếp ảnh đằng xa kia. Nhưng rồi cũng không phản kháng, cứ thế mà bước theo cậu đến nơi khác.

Vốn dĩ đã đoán được Emily sẽ đau lòng khi nhìn thấy vị nhiếp ảnh kia ở bên cạnh người khác. Nhưng mà thế này thì, cậu chưa nghĩ đến. 

Hóa ra nhìn người mình yêu, yêu một người khác lại đau lòng thế sao?

Bàn tay vươn ra, dịu dàng lấy đi những giọt pha lê trong suốt còn vương trên khuôn mặt xinh đẹp của chị. Emily không phản kháng, cậu có thể cảm nhận sự run rẩy của người con gái trước mặt khi cậu chạm vào chị. Đàn chị luôn mạnh mẽ sẵn sàng đối đầu với thợ săn chỉ để bảo vệ các cậu, ra cũng có lúc mềm yếu.

Dịu dàng ôm lấy thân thể người vào lòng, siết thật chặt trong vòng tay của bản thân. Mặc cho những lời nói từ tận đáy lòng thoát khỏi môi, chậm rãi rót vào tai chị bằng tất cả sự thật lòng hòa cùng một câu hứa mà cậu đã chôn vùi suốt những tháng ngày sinh tồn nơi đây:

- Nếu chị mệt rồi, cứ tựa vào em mà nghỉ ngơi. Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra với chúng ta, em vẫn sẽ luôn ở bên cạnh chị, bảo vệ chị. Em hứa đấy, Emily Dyer.

[ Identity V ] Identity V Đồng Nhân TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ