Chapter 4: One Cold Night

{WARNING: R18• SPG}

Nevelle Alexander's PoV

"Desidido nako." She said.

Right after she signed the contract, I grabbed her nape and kiss her neck torridly even if she was sitting right here in the table. Hindi naman siya pumalag pero ramdam ko ang panginginig ng katawan niya. I was always eager to touch her body. And now, she's mine. Totally mine.

I removed all my clothes, put on my condom and show her my hard and big side. Then I removed her clothes and unhooked her brassiere. Her body was trembling. "Beautiful." I whisper and plant some kisses on her breast while slowly removing her pants and underwear.

I started to suck her breast that made her moan. "Mmm..." I kiss her body from breast to her jewels. She was crying.

"Are you sure that you're really decided?" Tanong ko at pansamantalang tumigil. "I don't want a crybaby while doing this."

She nodded, then she wiped her tears and look away. 

"C-continue...Alexander." She whisper softly. I smirked then I proceed to my job.

Napaigtad siya nang dahan-dahan kong dinilaan ang pagkababae niya at napasabunot ng mahina sakin. "U-Ugh..." She moaned. Binuhat ko siya saka dahan-dahang hiniga sa kama ko. Sumasalungat ang lamig ng aircon sa init na nararamdaman ko.

Kahit madilim dito sa kwarto, I can still see her eyes full of sadness. Pero hindi non mababago ang isip ko. I positioned my self, saka dahan-dahang binaon ang pagkalalaki ko sa kanya. Pinakiramdaman ko muna siya bago ako kumilos. She was so tight kaya nahirapan akong makapasok. "A-Ahh!" She shouted in pain. I can feel something ripped inside her. That's it, she's still a virgin, and I was her first. And a blood started to flow.

Madiin siyang kumapit sakin while I slowly moved on her top. Nakatukod ang mga kamay ko sa bandang gilid ng ulo niya. Her body is still shaking.

"A-ang sakit..." Rinig kong bulong niya at marahang pumikit.

"Don't worry, sa una lang yan." I told her while looking at her innocent face.

I can feel na parang babaonna yung kuko niya sa balat ko habang umuulos ako sa tuktok niya. But I don't mind it.

"Ugh..." I moved fast on her top nang maramdaman kong parang hindi siya mapakali.

"A-Alexander..."

"Do you feel something?" I asked while moving. Tumango lang siya. "You're about to cum." I said.

"Shit!" I whisper. I'm cumming too. "Fvck..."

"Ugh...ugh..." She moaned while I moved faster and faster on her top. Rinig na rinig ang salpukan ng mga balat namin sa kwarto. She bit her lower lip and hold me tighter until We both collapsed in ecstasy. Tumatagaktak ang pawis ko nang ialis ko ang pagkalalaki ko sa loob niya. She's so wet. Pareha kaming naghahabol ng hininga. Saka ako umalis sa ibabaw niya at dumiretso sa bathroom at naglinis.

I can't say na magaling siya, because it's still her first time. After cleaning, naabutan ko siyang mahimbing na natutulog sa kama ko. She's still naked. Kinumutan ko na lang siya saka pinahinaan yung aircon.