Phần 9

2.7K 139 8
                                    

Nhưng, này đó đều ngăn cản không được hắn đối ngọn núi thân cận.
Bước lên ngọn núi, Tiêu Thanh Dương có một loại thực đặc biệt cảm giác, loại cảm giác này nói không rõ, nếu là cẩn thận cảm thụ, ngược lại lại cái gì đều cảm thụ không đến, chỉ có thể theo vận mệnh chú định cảm giác đi phía trước đi.
Loại cảm giác này Tiêu Thanh Dương kỳ thật cũng không xa lạ, ở trước kia thế giới kia, chỉ cần đụng tới có khoáng thạch địa phương, hắn đều sẽ có như vậy cảm giác, có khi cường có khi nhược, chỉ là cũng không phải mỗi lần đều có thể chuẩn xác tìm kiếm đến khoáng thạch vị trí, yêu cầu phối hợp đại địa chi lực cùng nhau tìm kiếm.
Nhưng hiện tại Tiêu Thanh Dương cơ hồ không có đại địa chi lực, cũng vô pháp chuẩn xác cảm nhận được khoáng thạch vị trí, chỉ có một loại mơ hồ cảm giác chỉ dẫn hắn đi phía trước đi.
Bất quá hắn cũng không lo lắng, này chỉnh viên tinh cầu đều là của hắn, nơi này khoáng thạch tự nhiên cũng đều là thuộc về hắn.
Chờ hắn chậm rãi khôi phục đại địa chi lực, một ngày nào đó sẽ tìm được sở hữu khoáng thạch, hắn còn phải dùng này đó khoáng thạch một lần nữa chế tác một phen dùng tốt tiểu chùy, cũng chế tạo ra rất nhiều lợi hại vũ khí, trở thành trên thế giới này lợi hại nhất luyện khí sư, Tiêu Thanh Dương ở trong lòng kiên định nghĩ.
Hắn hiện tại tìm không thấy khoáng thạch cụ thể vị trí, nhưng chỉ là đứng ở trên ngọn núi, cảm thụ được kia một tia đại địa chi lực không ngừng ở hắn bên người vờn quanh, chui vào hắn ma lực tuyền, cũng đã cũng đủ làm hắn cảm thấy thỏa mãn, tuy rằng như vậy đạt được đại địa chi lực thiếu chi lại thiếu, nhưng cũng có chút ít còn hơn không.
Ôm Tiểu Kim Long bò một nửa ngọn núi, Tiêu Thanh Dương thể lực rốt cuộc tuyên bố khô kiệt, mệt mồ hôi đầy đầu, thở hồng hộc, đây là hắn chưa bao giờ từng có cảm thụ.
Hắn ban đầu thân thể, từ lúc sinh ra thân thể tố chất liền so người bình thường cường hãn, rất ít sẽ có như vậy mỏi mệt cảm giác, loại này tựa như thoát lực đến liền thân thể của mình đều khống chế không được cảm giác, thật là lần đầu tiên cảm nhận được, cũng thực làm người khó chịu cùng vô lực.
“Mệt mỏi quá, tiểu long, chúng ta nghỉ ngơi một hồi liền trở về đi.” Tiêu Thanh Dương thở hổn hển đối Long Tĩnh Trạch nói.
Long Tĩnh Trạch nhìn Tiêu Thanh Dương kia bị mồ hôi tẩm ướt khuôn mặt nhỏ, hơi hơi phiếm tái nhợt, trái tim đột nhiên co chặt một cái chớp mắt, sau đó hắn theo bản năng vươn tay cánh tay muốn đem người bế lên tới, ôm hắn đi, tựa như phía trước Tiêu Thanh Dương ôm hắn giống nhau.
Nhưng mà, đương cánh tay vươn đi sau, Long Tĩnh Trạch mới hậu tri hậu giác nhớ tới chính mình vẫn là một cái Long tộc ấu tể bộ dáng, căn bản ôm bất động trước mặt nhân loại.
Long Tĩnh Trạch:……
Trong lòng đột nhiên có câu MMP không biết có nên nói hay không!

Chương 22 có sợ hãi

Tiêu Thanh Dương như cũ duy trì cấp Tiểu Kim Long mỗi ngày uống một quản chữa khỏi dược tề, mặc kệ đối phương có nguyện ý hay không uống, hắn đều sẽ hoặc hống, hoặc buộc đối phương uống sạch.
Long Tĩnh Trạch từ ban đầu không muốn phối hợp đến nhìn đến Tiêu Thanh Dương lấy ra chữa khỏi dược tề liền ngoan ngoãn uống sạch, tổng cộng mới dùng ba ngày thời gian.
Cũng không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn cảm thấy uống lên nhiều như vậy thiên chữa khỏi dược tề, trong cơ thể thương dường như thật sự có một chút khỏi hẳn dấu hiệu.
Bất quá bởi vì hiệu quả không phải thực rõ ràng, Long Tĩnh Trạch cũng chỉ tưởng chính mình ảo giác, cũng không có để ở trong lòng, ngược lại là Tiêu Thanh Dương shop online khai càng ngày càng rực rỡ, không ít người đều tới trong tiệm mua sắm chữa khỏi dược tề, thậm chí còn không ngừng thúc giục hắn nhiều thượng tân.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ