Đáng tiếc, luyện chế cường hóa dược tề cũng chỉ có Tiêu Thanh Dương một người, liền tính hắn không ăn không uống không miên vẫn luôn luyện chế, một ngày luyện chế ra tới số lượng cũng là hữu hạn, huống chi lão quản gia cùng Long Tĩnh Trạch cũng không cho phép hắn vẫn luôn như vậy không ngừng luyện chế.
Cho nên, cũng chỉ có thể làm người mua nhiều chờ đợi một ít thời gian.
Theo cường hóa dược tề bán ra, càng ngày càng nhiều người thể chất được đến cải thiện, danh tiếng dần dần tích lũy lên, cũng làm càng ngày càng nhiều người mộ danh mà đến, hơn nữa cường hóa dược tề vẫn luôn là cầu lớn hơn cung, ngược lại làm khách hàng nhóm càng thêm điên cuồng, thậm chí còn có người giá cao cầu mua cường hóa dược tề, hoặc là làm Tiêu Thanh Dương trực tiếp đề giới.
Đối với đề giới, Tiêu Thanh Dương kỳ thật cũng có nghĩ tới, nhưng hắn sở sử dụng linh thực đều là cấp bậc tương đối thấp, luyện chế ra tới cường hóa dược tề cấp bậc cũng rất thấp, nếu nhắc lại giới, chờ luyện chế ra đẳng cấp cao cường hóa dược tề sau, kia giá cả chẳng phải là muốn cao thái quá?
Tuy rằng Tiêu Thanh Dương hiện tại thực thích tinh tệ, nhưng lại cũng không nghĩ muốn thông qua như vậy phương thức đạt được đại lượng tinh tệ, cường hóa dược tề giá trị là nhiều ít chính là nhiều ít, sẽ không bởi vì yêu cầu người nhiều liền nhân cơ hội đề giới.Chương 33 bị nhớ thương nhi tử
Gần nhất Tiêu Thanh Dương trọng tâm đại bộ phận đều đặt ở luyện chế cường hóa dược tề thượng, tài khoản tinh tệ đã tích lũy tới rồi sáu vị số, cũng coi như được với là một cái nho nhỏ phú hào.
Hiện tại hắn mỗi ngày buổi sáng lên đều phải trước xem một cái tài khoản ngạch trống, sau đó trên mặt lộ ra một nụ cười rạng rỡ, cả ngày tâm tình đều sẽ thực hảo.
Tuy rằng hắn kiếp trước chế tạo một phen vũ khí bán đi giá cả đều không ngừng cái này số, lúc ấy cũng không gặp hắn có bao nhiêu vui vẻ, nhưng đó là ở nguyên vật liệu cùng các loại công cụ đều bị cha mẹ cấp chuẩn bị đầy đủ hết, hơn nữa từ nhỏ liền tiếp thu cha mẹ chỉ đạo hoàn thành, kỳ thật cũng không tính là toàn bộ đều là chính mình nỗ lực.
Nhưng hiện tại không giống nhau, này đó tinh tệ nhưng đều là hắn từ một nghèo hai trắng, cái gì đều không có chậm rãi tích góp lên, cái loại cảm giác này tự nhiên so kiếp trước muốn càng làm cho người có thành tựu cảm.
Đương nhiên, hắn cũng không có quên lúc ban đầu công thần —— chữa khỏi dược tề, càng thêm không có quên Long Tĩnh Trạch trên người còn có thương tích yêu cầu hắn trị liệu.
Cho nên, ở luyện chế cường hóa dược tề rất nhiều, Tiêu Thanh Dương cũng không ngừng nghiên cứu càng cao cấp bậc chữa khỏi dược tề, mua linh thực tuy rằng tiêu tiền nhiều, nhưng lại là ắt không thể thiếu, hắn đau lòng nhưng cũng sẽ không không bỏ được, ngược lại sẽ càng thêm kích phát hắn nỗ lực kiếm tiền ý chí chiến đấu.
Long Tĩnh Trạch hiện tại đã hoàn toàn thích ứng chính mình hình thú ấu tể sinh hoạt, trừ bỏ thường xuyên sẽ bị Tiêu Thanh Dương ôm ấp hôn hít nâng lên cao, sau đó tim đập gia tốc, kim sắc thân thể bắt đầu trở nên phấn hồng ngoại, mặt khác đều cũng không tệ lắm.
Ở Đế Đô Tinh thời điểm, hắn bởi vì ở vào Thái Tử vị trí thượng, trên người gánh vác trách nhiệm thực trọng, chẳng sợ hắn hiện tại vẫn là một người học sinh, nhưng nên có trách nhiệm hắn cũng không thể vứt bỏ.
Ở Á Lan Tinh trong khoảng thời gian này, đại khái là hắn quá nhẹ nhàng nhất tự tại lúc, mỗi ngày không cần tưởng quá nhiều, liền đi theo Tiêu Thanh Dương đi ra ngoài bò leo núi, phơi phơi nắng, nhìn xem phong cảnh, còn có thể ăn đến càng vì mỹ vị đồ ăn, uống đến cấp bậc không cao, nhưng hiệu quả thực tốt chữa khỏi dược tề.
Nếu hắn dị năng hạch thật sự vô pháp khôi phục, ở chỗ này sinh hoạt tựa hồ cũng vẫn có thể xem là một loại tốt lựa chọn.
……
Đế Đô Tinh, hoàng cung.
“Còn không có A Trạch tin tức sao?” Một đạo ôn hòa thanh âm vang lên, bên trong chứa đầy lo lắng.
“Yên tâm, sẽ tìm được.” Một khác nói trầm thấp từ tính thanh âm vang lên, trấn an phía trước người nói chuyện, cũng đem phía trước người nhẹ nhàng ôm vào trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
RandomHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...