Phần 17

2.5K 123 1
                                    

Nhìn lỏa lồ bên ngoài khoáng thạch, Tiêu Thanh Dương cảm thấy cả người đều tràn ngập lực lượng, gấp không chờ nổi đem đại đánh đổi thành tiểu gõ, rửa sạch khoáng thạch chung quanh đá vụn, sau đó đem khoáng thạch thật cẩn thận đem ra.
“Thật tốt quá, ta rốt cuộc thải đến quặng.” Tiêu Thanh Dương cầm kia khối hiện ra màu rượu đỏ khoáng thạch chạy đến Long Tĩnh Trạch trước mặt, vui vẻ cùng đối phương chia sẻ.
Lúc này, một tia mắt thường nhìn không thấy màu nâu từ khoáng thạch nội phiêu ra tới, chui vào Tiêu Thanh Dương trong cơ thể, đem kia khô kiệt đại địa chi lực bổ sung một ít.
Tiêu Thanh Dương biết, đây là khoáng thạch hồi quỹ cho hắn lễ vật.
Đối với Tiêu Thanh Dương luôn là khác hẳn với thường nhân biểu hiện, Long Tĩnh Trạch tỏ vẻ đã thói quen, tuy rằng cảm thấy tò mò, nhưng cũng không có miệt mài theo đuổi rốt cuộc ý tứ.
Ai còn có thể không có mấy cái bí mật?
Trên thế giới này người cùng sở có được năng lực hoa hoè loè loẹt, liền tính hắn là đế quốc Thái Tử, cũng không phải sở hữu sự tình đều biết cùng nắm giữ.
Đế quốc trừ bỏ bọn họ này đó bên ngoài thượng gia tộc thế lực, còn có một ít lánh đời cổ xưa gia tộc, tục truyền bọn họ sở có được năng lực là mọi người đều tưởng tượng không đến, cũng là vô số người hướng tới cùng nói chuyện say sưa.
Có lẽ, lần trước Dương Dương sở muốn nói với hắn bí mật liền cùng cái này có quan hệ, có lẽ hắn là cổ xưa gia tộc ra tới rèn luyện tiểu bối, nhưng thì tính sao đâu?
Tiêu Thanh Dương chính là hắn sở nhận thức cái kia Tiêu Thanh Dương, cùng thân phận của hắn năng lực không quan hệ, là cái kia nhìn thấy hắn sẽ không sợ hãi lùi bước, còn dám chiếm hắn tiện nghi Tiêu Thanh Dương.
“Chúng ta nhanh lên trở về đi.” Tiêu Thanh Dương một tay cầm tiểu chùy, một tay cầm kia khối tân khai thác ra tới khoáng thạch, đối Tiểu Kim Long nói.
Hắn hiện tại đã gấp không chờ nổi muốn trở về rèn này khối khoáng thạch, trong cốt nhục người lùn huyết mạch giờ phút này chiếm cứ thượng phong, cho dù đại địa chi lực không đủ, thể lực không đủ, nhưng như cũ ngăn cản không được hắn đối rèn nhiệt tình yêu thương.

Chương 39 túi  Càn Khôn

Tiêu Thanh Dương cuối cùng vẫn là đánh giá cao thân thể này, cứ việc khai thác khoáng thạch khi hồi quỹ cho hắn một ít đại địa chi lực, nhưng chỉ bằng về điểm này đại địa chi lực, cùng với liền nâng lên cây búa lâu lắm đều sẽ mệt nhức mỏi cánh tay, hắn căn bản không có lực lượng đem khoáng thạch cấp chùy biến hình.
Thân thể nếu là khôi phục đến trước kia như vậy, liền tính không cần đại địa chi lực, hắn chỉ dựa vào tự thân lực lượng cũng có thể đủ đem khoáng thạch cấp rèn thành chính mình muốn bộ dáng.
Chẳng qua như vậy vũ khí hoặc là công cụ, bởi vì không có rót vào đại địa chi lực, chỉ so bình thường muốn tốt một chút mà thôi.
Nếu hắn không có lực lượng, nhưng có cũng đủ đại địa chi lực, đem đại địa chi lực rót vào đến Tiểu Chuy Tử trung, cũng có thể đủ rèn ra muốn công cụ.
Nhưng hiện thực chính là, hắn hiện tại là đại địa chi lực cùng lực lượng hai người đều không cụ bị, kia kết quả có thể nghĩ.
Nhìn xem âu yếm Tiểu Chuy Tử, nhìn nhìn lại thật vất vả tìm được khoáng thạch, Tiêu Thanh Dương nhịn không được thật sâu thở dài một hơi.
Khi nào mới có thể khôi phục đến trước kia như vậy a?
Có được thời điểm không cảm thấy, mất đi lúc sau mới phát hiện trước kia có được những cái đó là cỡ nào trân quý.
Rèn công cụ lý tưởng tan biến, Tiêu Thanh Dương chỉ phải về phòng tiếp tục luyện chế dược tề.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ