Phần 69

1.4K 75 2
                                    

“A Trạch, này, này, nơi này thật xinh đẹp a.” Tiêu Thanh Dương kích động nói đều trở nên nói lắp lên.

Học Viện Quân Sự Hoàng Gia bởi vì chiếm địa diện tích quảng, toàn bộ tinh cầu đều là thuộc về trường học, bởi vậy ở xanh hoá phương diện kia tuyệt đối là mặt khác trường học so không được hào khí.

Hơn nữa học viện đề xướng trở về truyền thống, trở về tự nhiên, bởi vậy đại bộ phận kiến trúc đều không cao, xanh hoá diện tích cũng phi thường đại, lúc ấy lần đầu tiên tiến vào thời điểm, Tiêu Thanh Dương liền thích cái này trường học.

Nhưng liền tính kiến thức quá trường học xanh hoá tự nhiên, đang xem đến trước mắt cảnh tượng, hắn vẫn là nhịn không được kinh ngạc cảm thán một phen, vui sướng không ngừng từ đáy lòng toát ra tới, thật sự là bởi vì cái này địa phương quá xinh đẹp.

Diện tích không lớn, nhưng lại bích ba nhộn nhạo hồ nước, thanh triệt thấy đáy, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống rực rỡ lấp lánh, chung quanh cây cối xanh um, đóa hoa tươi đẹp, không ngừng xem nơi nào đều là một bộ cảnh đẹp tranh vẽ.

Nếu không phải bởi vì Tiêu Thanh Dương đối với tự nhiên cùng nhân công xanh hoá + phân mẫn cảm, cũng không dám tin tưởng như vậy mỹ địa phương thế nhưng là tự nhiên hình thành, trừ bỏ bên hồ một đống nhà gỗ nhỏ ngoại, mặt khác không hỗn loạn bất luận cái gì nhân công dấu vết. Mà nhà gỗ nhỏ tồn tại cũng vì nơi này cảnh đẹp tăng thêm một tia sinh khí, làm người nhìn cũng càng sung sướng.

“Thích sao?” Long Tĩnh Trạch tự nhiên thấy được Tiêu Thanh Dương trong mắt cùng trên mặt không chút nào che lấp kinh hỉ, nhưng vẫn là cố ý hỏi.

Ở Á Lan Tinh thượng cùng nhau cư trú hai tháng, Tiêu Thanh Dương đối tự nhiên yêu thích, hắn là + phân hiểu biết, cũng biết hắn khẳng định sẽ thích nơi này.

Quả nhiên, tới nơi này sau, Tiêu Thanh Dương là thật sự thực vui vẻ.

“Thích, quá thích, không nghĩ tới chúng ta trường học thế nhưng còn có như vậy mỹ địa phương.” Tiêu Thanh Dương kích động

Nói.

Nơi này cảnh đẹp giống như là kiếp trước hắn cùng cha mẹ ẩn cư địa phương, nơi chốn phong cảnh như họa, làm người nhìn liền tâm sinh sung sướng.

Bởi vì thế giới này khoa học kỹ thuật phát đạt, tương đối tự nhiên cảnh đẹp liền ít đi rất nhiều, không giống bọn họ thế giới kia, nơi chốn đều là ngọn núi rừng rậm, bởi vậy ở bọn họ thế giới kia tìm như vậy một cái xinh đẹp địa phương thực dễ dàng, nhưng ở chỗ này tìm đã có thể quá khó khăn.

Nhưng hắn lại không nghĩ rằng bọn họ trong trường học thế nhưng ẩn tàng rồi một chỗ.

“Đương nhiên, đây chính là chúng ta trường học đẹp nhất một chỗ địa phương.” Long Tĩnh Trạch kiêu ngạo nói.

Long Tĩnh Trạch tướng tá viên xe bay ngừng ở bên hồ, sau đó mang theo Tiêu Thanh Dương xuống xe.

Vừa mới ở trên xe bay từ thượng đi xuống xem, cũng đã cảm thấy nơi này thực mỹ, không nghĩ tới thân ở trong đó thời điểm, cái loại này mỹ cảm thụ liền càng thêm mãnh liệt.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ