Phần 20

2.4K 123 4
                                    

Chương 44 tiểu long trường cao

“Ai……” Một tiếng thật sâu thở dài tiếng vang lên, này đã là Tiêu Thanh Dương hôm nay đệ thập lục thứ thở dài.
Tiêu Thanh Dương luôn luôn lạc quan rộng rãi, lão quản gia cùng Long Tĩnh Trạch cơ hồ không có nhìn đến quá hắn đối chuyện gì cảm thấy ưu sầu cùng phiền muộn, hôm nay đây là làm sao vậy?
“Tiểu thiếu gia, có phải hay không mấy ngày này ở nhà quá buồn, muốn hay không cùng tiểu long cùng nhau đi ra ngoài đi một chút?” Lão quản gia thật cẩn thận đề nghị nói.
Từ mấy ngày trước tiểu thiếu gia vô duyên vô cớ té xỉu sau, lão quản gia đối hắn liền chăm sóc càng nghiêm, chẳng sợ người máy kiểm tra kết quả thực bình thường, nhưng lão quản gia vẫn là không yên tâm, chính là làm hắn ở trên giường nằm ba ngày.
Này đối với luôn luôn thích đi bên ngoài tiểu thiếu gia tới nói, khẳng định là buồn hỏng rồi.
Mấy ngày nay lão quản gia quan sát một chút Tiêu Thanh Dương, phát hiện tiểu thiếu gia xác thật không có lưu lại cái gì di chứng, cũng không có không thoải mái địa phương, lại luôn là nghe được hắn ưu sầu thở dài, lúc này mới chạy nhanh đề nghị làm tiểu thiếu gia đi ra ngoài giải sầu, nói không chừng tâm tình liền sẽ hảo đi lên.
“Không cần, ta hiện tại vô tâm tình đi ra ngoài.” Tiêu Thanh Dương hữu khí vô lực trả lời.
Nếu là ở trước kia, nghe được chính mình có thể đi ra ngoài chơi, Tiêu Thanh Dương khẳng định đã sớm cao hứng một nhảy ba thước cao, sau đó mang theo tiểu long liền đi ra ngoài, kết quả hiện tại thế nhưng liền động cũng chưa động, cái này làm cho lão quản gia càng thêm xác định tiểu thiếu gia tâm tình không tốt.
“Tiểu thiếu gia, ngươi lần trước nói cái kia dứa…… Dứa cô lão thịt, ta nghiên cứu ra tới, đợi lát nữa ta liền làm cho ngươi ăn.” Lão quản gia lại từ nhỏ thiếu gia một cái khác yêu thích xuống tay, muốn đậu tiểu thiếu gia vui vẻ.
Nhưng mà, lần này ngay cả mỹ thực ở Tiêu Thanh Dương trước mặt đều mất đi mị lực.
Lão quản gia cùng Long Tĩnh Trạch liếc nhau, đều từ đối phương trong mắt đọc ra cùng cái tin tức: Xong rồi, tiểu thiếu gia / Dương Dương rốt cuộc làm sao vậy? Liền ăn đều không thể khiến cho hắn hứng thú.
“Ngao ngao……” Long Tĩnh Trạch vươn ngắn ngủn móng vuốt nhỏ chạm vào Tiêu Thanh Dương cánh tay, lôi kéo hắn muốn đi ra ngoài.
Nhưng mà Tiêu Thanh Dương hiện tại xác thật không có gì tâm tình đi ra ngoài chơi, liền bắt lấy Tiểu Kim Long thịt thịt móng vuốt nhỏ nói: “Tiểu long, ngươi trước chính mình đi ra ngoài chơi được không?”
“Tiểu thiếu gia, ngươi có chuyện gì liền nói cho Đỗ gia gia, đừng cái gì đều nghẹn ở trong lòng.” Lão quản gia rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống nói.
Nhà hắn tiểu thiếu gia từ nhỏ liền nghe lời hiểu chuyện, vì không cho người nhà lo lắng, có chuyện gì đều thích nghẹn ở trong lòng, hắn nhìn rất là đau lòng.
“Ta không có việc gì, chính là hôm nay không nghĩ đi ra ngoài, ta đi về trước ngủ một giấc, chờ tỉnh, thì tốt rồi.” Tiêu Thanh Dương đối với lão quản gia cười cười, sau đó đứng dậy liền hướng trên lầu đi.
Nhập học đưa tin sự tình hắn kỳ thật rất muốn cùng lão quản gia nói, nhưng cùng lão quản gia nói lại có ích lợi gì đâu? Bọn họ vẫn là vô pháp đi Đế Đô Tinh, nói ra cũng chỉ sẽ thêm một cái người buồn rầu mà thôi.
Long Tĩnh Trạch thấy Tiêu Thanh Dương lên lầu, cũng vội vàng theo ở phía sau cùng nhau đi lên, trở lại phòng sau liền phát hiện đối phương quả nhiên đã nằm ở trên giường, chỉ là đôi mắt mở to đại đại, một chút buồn ngủ ý tứ đều không có.
Hắn nhẹ nhàng bò lên trên giường, oa ở Tiêu Thanh Dương trong lòng ngực, ngắn ngủn thịt thịt móng vuốt nhỏ vỗ nhẹ vào đối phương ngực, làm như đang an ủi hắn dường như.
Nhìn đến Tiểu Kim Long như thế đáng yêu động tác, Tiêu Thanh Dương tâm quả thực bị manh hóa, thư thông báo nhập học sự tình cũng tạm thời bị hắn ném tại sau đầu.
Tiêu Thanh Dương duỗi tay đem Tiểu Kim Long toàn bộ ôm vào trong lòng ngực, giống như là ôm một cái ấm hô hô ôm gối, thập phần thoải mái.
Long Tĩnh Trạch không được tự nhiên ở Tiêu Thanh Dương trong lòng ngực giật giật, như vậy gần gũi tiếp xúc làm hắn có chút ngượng ngùng, trái tim cũng đi theo gia tốc nhảy lên lên, phảng phất muốn nhảy ra ngực.
Loại này muốn tới gần rồi lại có chút không chịu nổi tưởng thối lui cảm giác, hắn vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được, làm hắn mâu thuẫn không thôi.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ