Phần 78

1.4K 70 2
                                    

Long Tĩnh Trạch cũng không có ra tiếng nhắc nhở hắn, cứ như vậy yên lặng bồi ở hắn bên người, bồi hắn lang thang không có mục tiêu loạn đi, coi như là cùng nhau dạo vườn trường.

Đi rồi đại khái mười tới phút, Tiêu Thanh Dương rốt cuộc từ chính mình suy nghĩ phục hồi tinh thần lại, đối với Long Tĩnh Trạch nói: “Chúng ta còn đi sân huấn luyện sao? ’’

“Hôm nay trước không luyện, ngày mai chúng ta lại tiếp tục.” Long Tĩnh Trạch lo lắng hắn tâm tình không tốt, vì thế nói,. “Hảo, các ngươi cách đấu kỹ thuật thật sự hảo bổng, ta nhất định sẽ nỗ lực học.” Tiêu Thanh Dương cười nói, dường như phía trước Tiêu Hồng Huy cùng Tiêu Thanh Lan tồn tại đều là ảo giác giống nhau.

Thấy Tiêu Thanh Dương không đề cập tới khởi Tiêu gia sự, Long Tĩnh Trạch cũng lười đến nhắc tới, phối hợp hắn trò chuyện chuyện khác.

Chương 113 hắn thật sự thực may mắn

“Đúng rồi, A Trạch, ngươi phía trước nói Giáo Tế Đại Tái là cái gì?” Tiêu Thanh Dương đột nhiên nghĩ đến phía trước Long Tĩnh Trạch ở trong văn phòng nói qua nói, hỏi.

“Là đế quốc cùng Liên Bang các đại trường cao đẳng chi gian tổ chức một hồi giáo tế giao lưu tái, chủ yếu là vì cấp các trường cao đẳng học sinh chi gian giao lưu cảm tình.” Long Tĩnh Trạch giải thích nói.

Giáo Tế Đại Tái lúc ban đầu mục đích xác thật là vì làm các đại trường cao đẳng học sinh cho nhau giao lưu, càng thêm hiểu biết, nhưng chậm rãi liền diễn biến thành các đại trường cao đẳng biểu hiện chính mình sân khấu. Ninh măng

Mỗi giới Giáo Tế Đại Tái, mỗi cái trường cao đẳng đều + phân coi trọng, đặc biệt là cái nào trường cao đẳng đạt được kia một lần quán quân, như vậy kế tiếp ba năm chiêu sinh tuyệt đối chật ních, hơn nữa đối mặt mặt khác trường cao đẳng thời điểm, cũng có thể cao cao giơ lên đầu, lần cảm kiêu ngạo.

Bởi vậy, mỗi cái trường cao đẳng đối Giáo Tế Đại Tái đều rất coi trọng.

Đế quốc bên này lợi hại nhất trường cao đẳng tự nhiên là bọn họ Học Viện Quân Sự Hoàng Gia, mà Liên Bang bên kia chính là Liên Bang quân sự đại học.

Cơ hồ mỗi một lần Giáo Tế Đại Tái quán quân đều là từ này hai sở trường cao đẳng trung sinh ra, thực lực tương đương, thua lỏa nửa này nửa nọ.

Thượng một lần bởi vì Long Tĩnh Trạch không có mang đội tham gia, quán quân bị Liên Bang quân sự đại học cấp hái, bởi vậy lần này Long Tĩnh Trạch nói muốn tham gia lần này Giáo Tế Đại Tái, lão sư mới có thể phi thường kinh ngạc cùng kích động.

Nếu Long Tĩnh Trạch có thể mang đội tham gia, lần này đại tái quán quân trên cơ bản liền ổn.

“A Trạch ngươi muốn tham gia sao?” Tiêu Thanh Dương hỏi, hắn nhớ rõ vừa mới A Trạch ở trong văn phòng nói giống như ở vì lần này đại tái tiến hành huấn luyện tới.

“Ngươi có nghĩ tham gia?” Long Tĩnh Trạch đối với Tiêu Thanh Dương hỏi.

Nếu là Dương Dương muốn tham gia, hắn tự nhiên phụng bồi, nếu Dương Dương không muốn tham gia, kia hắn phải suy xét suy xét, đến nỗi phía trước ở trong văn phòng đối lão sư lời nói, bất quá là lâm thời tìm lấy cớ thôi.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ