Phần 47

1.9K 101 0
                                    

Trên bản đồ tiêu chí ra mục tiêu dị thú nơi tụ tập, có chỗ lợi cũng có chỗ hỏng.
Chỗ tốt tự nhiên chính là bọn họ có thể căn cứ chính mình sở tại cùng nơi tụ tập vị trí, tìm kiếm gần đây nơi tụ tập tiến hành nhiệm vụ, tiết kiệm rất nhiều tìm kiếm mục tiêu thời gian, hiệu suất càng cao.
Nhưng chỗ hỏng cũng không nhỏ, bởi vì các ngươi trên bản đồ có tiêu chí, khác đội ngũ trên bản đồ đồng dạng có tiêu chí.
Các ngươi có thể tiết kiệm thời gian, người khác cũng giống nhau, hơn nữa nếu đại gia mục tiêu nơi tụ tập nhất trí nói, như vậy ở này đó dị thú nơi tụ tập liền rất có khả năng sẽ gặp phải rất nhiều mặt khác đồng dạng tới làm nhiệm vụ đội ngũ.
Như vậy bọn họ nhiệm vụ cùng sinh tồn liền sẽ trở nên càng thêm gian nan.
“Trường học quả nhiên thực sẽ chơi.” Từ Khai Dương nghe qua đại gia phân tích lúc sau, nhịn không được cảm khái nói.
“Chúng ta đây hiện tại muốn đi đâu?” Lưu gia lượng hỏi.
Bản đồ liền mở ra đặt ở đại gia trung gian, bọn họ giờ phút này vị trí đã bị Lâm Úy Nhiên cấp dấu hiệu tới rồi trên bản đồ, khoảng cách bọn họ vị trí gần nhất dị thú nơi tụ tập có hai cái, trong đó một cái là nhị cấp dị thú Liệt Diễm Điểu nơi tụ tập, một cái khác chính là một bậc dị thú bông tuyết thỏ nơi tụ tập.
“Chúng ta đi trước bông tuyết thỏ nơi tụ tập đi, bông tuyết thỏ cấp bậc thấp, dễ dàng săn bắt, liền tính đụng phải mặt khác đội ngũ, chúng ta lúc sau cũng có thể có tinh lực theo chân bọn họ đối chiến.” Từ Khai Dương đề nghị nói.
“Ta cảm thấy tôm nõn nói rất đối.” Vài cái đồng đội cảm thấy hắn đề nghị rất có đạo lý, cũng đều thực duy trì
Lâm Úy Nhiên không có trả lời mà là nhìn về phía mặt khác mấy cái còn không có phát biểu ý kiến người, hắn không phải kẻ độc tài, sẽ không quyết giữ ý mình.
“Chúng ta nghe đội trưởng.” Dư lại mấy cái không phát biểu ý kiến nói.
Dù sao bọn họ trong đội ngũ có người chỉ huy, hành động phương án gì đó liền từ bọn họ tới chế định hảo, bọn họ chỉ cần chấp hành liền hảo.
Lâm Úy Nhiên lại nhìn về phía Tiêu Thanh Dương Cố Tiểu Thiên ba người, hỏi: “Các ngươi cảm thấy đâu?”
“Ta, ta cũng không phải chiến đấu nhân viên, nghe các ngươi liền hảo.” Cố Tiểu Thiên thẹn thùng nhỏ giọng nói.
“Các ngươi tuy rằng không phải chiến đấu nhân viên, nhưng cũng là chúng ta 619 đội ngũ trung quan trọng một viên, nếu là tập thể hội nghị, như vậy mỗi người ý kiến đều sẽ bị đầy đủ suy xét, không cần bởi vì chính mình là nhân viên hậu cần cũng không dám tham dự thảo luận.” Lâm Úy Nhiên cổ vũ bọn họ nói.
Tiêu Thanh Dương kỳ thật thật không có cái gì hậu cần không hậu cần khái niệm, ở ban đầu thế giới kia, hắn vẫn luôn là xung phong về phía trước một cái nhân vật.
Chẳng sợ hắn bản chức là luyện khí sư cùng luyện đan sư, cũng không phải sức chiến đấu cường chức nghiệp, nhưng ai làm hắn có được cường hãn người lùn huyết mạch đâu.
Xung phong về phía trước, không sợ gian nguy đúng là người lùn tinh thần, hơn nữa hắn cũng có năng lực này.
“Ta cảm thấy chúng ta vẫn là đi trước Liệt Diễm Điểu nơi tụ tập tương đối hảo.” Tiêu Thanh Dương phát biểu chính mình ý kiến.
“Vì cái gì?” Từ Khai Dương hỏi.
Tiêu Thanh Dương phân tích nói: “Ngươi tưởng đi trước bông tuyết thỏ nơi tụ tập, bởi vì bông tuyết thỏ cấp bậc thấp, đánh lên tới dễ dàng, liền tính đụng tới mặt khác đội ngũ cũng không lo lắng, kia mặt khác đội ngũ là nghĩ như thế nào đâu? Hiển nhiên cùng chúng ta không sai biệt lắm, kia đến B tấc chờ bông tuyết thỏ nơi tụ tập tụ tập lên đội ngũ khẳng định không ít, liền tính mọi người đều có một trận chiến chi lực, nhưng đội ngũ nhiều, khó tránh khỏi sẽ ra vấn đề, kia còn không bằng đi trước Liệt Diễm Điểu nơi tụ tập, tránh đi đại bộ phận rèn luyện đội ngũ.”

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ